Fendi Sunshine Chào Đón Năm Dần 2022

Fendi Sunshine Chào Đón Năm Dần 2022

Hai chiếc túi Fendi Sunshine Medium và Mini Shopper nằm trong bộ sưu tập Mùa xuân. Để chào mừng năm Dần, Fendi đã phát hành một bộ sưu tập đặc biệt. Bộ sưu tập này nhằm thể hiện cá tính của những người sinh năm Dần. Những đặc điểm đó được cho là bao gồm lòng dũng cảm, sức mạnh và sự nhiệt tình. Bộ sưu tập bao gồm một số mẫu túi nổi tiếng nhất của thương hiệu và các yếu tố đặc trưng. Bộ sưu tập này cập nhật các mã kiểu dáng đặc trưng của thương hiệu. Cùng với đó là những màu sắc rực rỡ và hình in động vật táo bạo. Bộ sưu tập Mùa Xuân của Fendi bao gồm nhiều sản phẩm có họa tiết vằn hổ đen và cam. Chúng bao gồm các mẫu quần áo, túi xách tote, mini shopper và túi baguette, v.v... Tại đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược về bộ sưu tập độc quyền và hai chiếc túi Shopper Fendi Sunshine. Dưới đây là chi tiết về bộ sưu tập và hai mẫu túi này.

Giới thiệu BST Mùa Xuân của Fendi 2022

BST Mùa xuân Vũ công Joni cùng chiếc túi Fendi Sunshine Medium Shopper Bao gồm áo thun, áo len có mũ trùm đầu và áo nịt dệt kim phiên bản màu đen đặc biệt . Họa tiết tương tự được thêu trên giày thể thao FENDI Match mới dành cho phụ nữ và nam giới. Và trên túi của Maison: từ chiếc túi Regular, Mini và Nano Baguette mang tính biểu tượng. Chúng được làm bằng vải màu cam đến Sunshine Shopper, cũng trong phiên bản Mini. Cũng như bên trong của túi Mini Peekaboo màu đen bằng da. BST Mùa xuân Vũ công Joni cùng chiếc túi Mini Shopper Fendi đã tái hiện một số chiếc túi biểu tượng được yêu thích nhất bằng hình in động vật, Như túi cỡ trung bình, Mini và Nano, cũng như Sunshine Shopper. Sau đó, có Peekaboo luôn phổ biến và luôn cổ điển, xuất hiện với màu đen. Đồng thời chiếc túi cũng được lót trong hình in để tạo ra một sự kết hợp vui nhộn. Trong các hình ảnh chiến dịch mới, tay cầm của chiến dịch được thể hiện bằng một chiếc khăn lụa từ vỏ bọc.

Họa tiết con hổ - Đặc trưng độc quyền của thương hiệu

Hình in động vật màu đen và cam lấy cảm hứng từ con hổ Siberia. Chi tiết này đã trở thành nhân vật chính của một loạt trang phục thông thường. Nó cũng thống trị Baguette và Sunshine Shopper mang tính biểu tượng của thương hiệu bằng vải jacquard. Và đồng thời thêm một chút màu sắc vào những chiếc túi Peekaboo bằng da màu đen của Fendi. Bộ sưu tập này rất đúng nghĩa, và tất nhiên, đó là bản in hình con hổ màu cam chiếm vị trí trung tâm. Họa tiết được lấy cảm hứng từ loài hổ Siberia, loài được tìm thấy ở vùng đông bắc Trung Quốc, và nó xuất hiện trên túi xách, RTW và giày. Để kỷ niệm Năm Canh Dần, họa tiết in hình hổ chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập dành cho Phụ nữ.

Túi xách Fendi Sunshine Mini

BST Mùa xuân Chiếc túi xách Mini Shopper nằm trong BST Mùa Xuân của Fendi Túi mini Fendi Sunshine Shopper làm bằng vải jacquard có họa tiết Con hổ màu đen và vàng đậm. Có thể thấy, họa tiết này Fendi đã thiết kế để kỷ niệm năm con hổ. Chiếc túi có chữ FENDI ROMA bằng da và tay cầm bằng da cứng màu đen. Mini Shopper có ngăn bên trong được lót, viền da cùng tông màu và đồ kim loại mạ vàng. Với chiếc túi này, bạn có thể linh hoạt khi sử dụng nó. Bạn có thể xách tay hoặc đeo trên vai nhờ hai tay cầm và dây đeo vai mỏng có thể điều chỉnh và tháo rời. Chiếc túi được sản xuất tại Ý. Chi tiết về chất liệu của túi như sau:
  • 55% Cotton, 21% Polyamide, 21% Polyurethane, 3% Acrylic, 100% da bê
  • Bên trong: 60% Polyamide, 40% Polyurethane
Fendi Sunshine Mini Shopper Cận cảnh phần tay cầm trên của chiếc Mini Shopper Kích thước chi tiết của chiếc túi
  • Chiều cao: 18 cm
  • Chiều rộng: 6,5 cm
  • Chiều dài: 13 cm
  • Trọng lượng: 0,03 kg

Túi xách Fendi Sunshine Medium Shopper

Chiếc túi xách Sunshine Medium Shopper của thương hiệu Túi Medium Fendi Sunshine Shopper làm bằng vải jacquard có họa tiết Con hổ màu đen và vàng đậm. Chúng cũng là ý đồ của thương hiệu để kỷ niệm năm con hổ. Như chiếc mini shopper, mẫu túi này cũng có tay cầm bằng da cứng màu đen. Chiếc túi có ngăn bên trong rộng rãi được lót, các cạnh bằng da đen và đồ kim loại mạ vàng. Medium Shopper được đi kèm một dây đeo vai có thể tháo rời. Do đó bạn sẽ linh hoạt hơn khi sử dụng chiếc túi. Bạn có thể xách tay hoặc đeo trên vai nhờ hai quai xách và dây đeo vai có thể tháo rời. Mẫu túi xách này được dản xuất tại Ý. Chất liệu của chiếc túi Medium Fendi Sunshine Shopper:
  • 55% Cotton, 21% Polyamide, 21% Polyurethane, 3% Acrylic, 100% Da bê
  • Bên trong: 60% Polyamide, 40% Polyurethane
Fendi Sunshine med Shopper Chi tiết phần tay cầm trên của chiếc túi Kích thước chi tiết của túi:
  • Chiều cao: 31 cm
  • Chiều rộng: 17 cm
  • Chiều dài: 35 cm
  • Trọng lượng: 1,13 kg

Lời kết

Bộ sưu tập Capsule dành riêng cho Lễ hội Mùa xuân FENDI 2022 đã nắm bắt được không khí lễ hội. Người đại diện cho Bộ sưu tập Nam giới của FENDI Greater China là Jackson Wang và vũ công Joni. Trong bối cảnh các cửa sổ Trung Quốc cổ đại được chạm khắc màu đỏ, biểu tượng của điềm lành. Các phụ kiện và ngoại hình đặc trưng của mùa được Jackson và Joni thể hiện. Điều này đã tạo nên sự tương phản giữa sự mềm mại và sức mạnh. Hiện đại và lãng mạn, thanh lịch và lạnh lùng. Jackson và Joni thể hiện hoàn hảo tinh thần của nó trong Bộ sưu tập độc quyền.
← Bài trước Bài sau →