Đồ trang sức - Tưởng nhớ những người thân yêu

Đồ trang sức - Tưởng nhớ những người thân yêu

Đồ trang sức là một cách đẹp đẽ để giữ những người thân yêu ở gần trái tim chúng ta. Tưởng nhớ những người đã đi xa hoặc đã mất và không còn ở bên chúng ta.
Nhớ về người thân yêu của bạn là một trải nghiệm cá nhân sâu sắc. Mỗi người đều có cách riêng để tôn vinh và gợi nhớ những người đã qua đời. Và những gì có ích cho gia đình hoặc cá nhân này có thể không phù hợp với người khác. Chúng tôi đã liệt kê một số cách ý nghĩa để tưởng nhớ một người thân yêu. Bạn có thể thay đổi và sửa đổi chúng để tạo ra các truyền thống tưởng niệm phù hợp nhất với bạn.
Đồ trang sức - Tưởng nhớ những người thân yêu Memorial Jewelry

Đặc biệt, từ hàng trăm năm nay. Người ta đã đeo vòng tay charm để ghi lại những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người.

Ngày nay, vòng tay charm vẫn rất phổ biến và được nhiều người mua cho mình hoặc người thân. Vòng tay charm có thể dễ dàng tùy chỉnh với các loại charm và hạt khác nhau. Với giá trung bình là $ 40 cho mỗi charm. Bản thân những chiếc bùa có thể được khắc một thông điệp đặc biệt. Để làm cho chúng trở nên độc đáo và cá tính hơn.
Ý tưởng đặt tro cốt vào một chiếc bùa thủy tinh không phải là mới. Và là một cách hấp dẫn để tưởng nhớ cuộc đời của một người thân yêu. Nhiều người đã làm điều đó vì nhiều lý do khác nhau. Bạn có thể giữ nó như một vật gia truyền nâng niu trong nhiều năm. Hơn nữa, nó có thể dùng như một lời nhắc nhở có ý nghĩa về cuộc đời của người đã khuất. Bạn có thể chọn các kiểu hạt khác nhau. Bao gồm charm hình trái tim hoặc một bông hoa đơn giản.

Hạt tưởng niệm

Memorial Jewelry
Một lựa chọn khác là mua một lá bùa tưởng niệm. Nhiều công ty cung cấp chuỗi hạt kỷ niệm. Bạn thậm chí có thể đặt hàng một màu đặc biệt cho người thân yêu của mình. Những tấm bùa này nhỏ và có thể chứa một muỗng cà phê tro. Có thể được sử dụng như một biểu tượng của tình yêu và sự tận tâm dành cho những người thân yêu đã khuất. Bạn cũng có thể tặng bùa cho các thành viên thân thiết trong gia đình.
Những món đồ trang sức tưởng niệm này rất đẹp và có chức năng. Kết hợp chúng với những món đồ trang sức khác. Để giữ chúng gần với trái tim của bạn. Ví dụ: bạn có thể đeo một trái tim và biểu tượng tôn giáo. Hoặc huy chương đại diện cho các lực lượng vũ trang. Những món đồ trang sức này sẽ không bao giờ mất đi ý nghĩa của chúng. Và là một vật kỷ niệm tuyệt vời cho thú cưng yêu quý của bạn. Chúng sẽ luôn ở bên bạn, và bạn có thể mặc chúng với niềm tự hào. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để chọn một món đồ trang sức phù hợp. Hãy cân nhắc một chiếc bùa có chứa tro cốt của người thân yêu của bạn.

Charm with Ashes

Đồ trang sức - Tưởng nhớ những người thân yêu Caged Glass Galaxy Necklace- Cremation Jewelry
Chọn một chiếc bùa có chứa tro là một quyết định cá nhân nên được thực hiện cẩn thận. Trang sức bằng tro đã trở thành một cách phổ biến để giữ một người thân yêu trong tim bạn. Chúng được làm bằng bạc sterling và tương thích với vòng tay Pandora. Nếu đã chọn sử dụng chuỗi hạt tro hỏa táng, bạn nên chọn kiểu dáng tôn lên cá tính của người thân.

Chọn màu sắc đẹp khác nhau

Memorial Jewellery
Nếu bạn muốn đeo tro trong một chiếc charm tương thích với Pandora, bạn có thể chọn một chiếc có màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho tính cách của người thân yêu của bạn. Nếu muốn lựa chọn kín đáo hơn, bạn có thể chọn bùa hỏa táng kín đáo và trung tính. Bạn thậm chí có thể chọn đưa hình ảnh tro cốt của người thân yêu của mình vào mặt dây chuyền để giữ mảnh vải này an toàn trong trái tim người bạn yêu.

Chọn kiểu dáng và kim loại

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho chiếc bùa kỷ niệm của mình. Bạn thậm chí có thể yêu cầu một màu tùy chỉnh cho hạt. Hầu hết các công ty cung cấp nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhỏ và có thể chứa đầy một muỗng cà phê tro. Chọn từ bạc, vàng hoặc hạt thủy tinh làm theo yêu cầu có thể được đeo trên bất kỳ vòng tay hoặc vòng cổ nào. Bạn cũng có thể cá nhân hóa hạt bằng một thông điệp khắc, tên hoặc ngày tháng.

Các loại trang sức tưởng niệm

Đồ trang sức - Tưởng nhớ những người thân yêu Memorial Jewellery
Ngoài loại bùa tương thích với vòng tay Pandora, bạn có thể chọn các loại trang sức kỷ niệm khác. Chẳng hạn như mặt dây chuyền hình lọ hoặc mặt dây chuyền có tro của người thân yêu của bạn. Có nhiều loại bùa hỏa táng khác. Nếu bạn muốn một tấm bùa lưu giữ tro cốt, đó là một cách hay để tưởng nhớ người thân đã khuất. Nếu bạn thích một món đồ trang sức kết hợp tro cốt, thì một chuỗi hạt hỏa táng là lựa chọn tốt nhất.
Chuỗi hạt hỏa táng là một cách hay để tưởng nhớ người thân yêu. Những hạt này được làm bằng thủy tinh và có thể được lấp đầy bởi những sợi tóc hoặc đất từ ​​một ngôi mộ. Chúng được làm bằng thủy tinh tái chế và giá cả rất phải chăng. Không giống như hầu hết các đồ trang sức hỏa táng khác, những hạt này được làm bằng thủy tinh tái chế. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ trang sức kỷ niệm độc đáo hơn, bạn có thể chọn một hạt được cá nhân hóa.
← Bài trước Bài sau →