Chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé

Chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé

Túi xô Louis Vuitton 'Petite Noé' bằng vải canvas Monogram Multicolore màu trắng. Có trang trí bằng da Vachetta và phần cứng tông vàng. Phiên bản giới hạn với sự hợp tác của nghệ sĩ Takashi Murakami. Mở bằng dây rút ở trên và được lót bằng sợi nhỏ màu đỏ tía với một túi mở. Thẻ tên bị thiếu. Đã được vận chuyển và ở trong tình trạng tốt với độ mòn rất mờ ở đáy. Có túi đựng bụi đi kèm. Chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé Louis Vuitton Petite Noé Bucket Bag

Lịch sử của chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé

Chiếc túi xô này có từ năm 1932 khi một nhà sản xuất rượu sâm panh yêu cầu Gaston. Louis Vuitton chế tạo một chiếc túi phong cách và chắc chắn, đủ lớn để đựng năm chai bong bóng. Phiên bản nhỏ gọn này nhỏ hơn phiên bản gốc, nhưng nó tự hào có cấp độ không gian của Mary Poppins. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi số lượng bạn có thể phù hợp trong đó. Noé Nano là loại túi rẻ nhất trong dòng sản phẩm này, nhưng chúng tôi đã chọn Petite do tính linh hoạt của nó. Túi được làm từ vải canvas phủ monogram với viền da bò và các phụ kiện bằng vàng.

Thông tin chi tiết về chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé

Louis Vuitton Petite Noé Bucket Bag Chiều cao 26cm (10.1in) Chiều rộng 25cm (9,8in) Chiều sâu 18,5cm (7,2in) Độ rơi của tay cầm 25cm (9,8in) Chiều dài dây đeo vai 64cm (25in) Tông màu vàng phần cứng Dấu mù CA0016

Để giữ cho sản phẩm chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé. Canvas Monogram của bạn luôn đẹp theo năm tháng, tuixachhanghieu khuyên bạn nên làm theo các nguyên tắc sau để bảo quản sản phẩm:

Chiếc túi xô Louis Vuitton Petite Noé Louis Vuitton Petite Noé Bucket Bag - Lưu ý không làm xước hoặc chà xát sản phẩm của bạn với các bề mặt mài mòn, đặc biệt là phần viền da. - Để sản phẩm của bạn tránh xa môi trường ẩm ướt và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để sản phẩm tránh xa mọi nguồn nhiệt trực tiếp (bộ tản nhiệt, nội thất ô tô bị quá nóng bởi ánh nắng mặt trời, v.v.). - Tránh tiếp xúc với các chất nhờn, mỹ phẩm, nước hoa, và các dung dịch chứa cồn, cũng như bất kỳ tài liệu nào (tạp chí, các loại da khác, v.v.) có thể chuyển các sắc tố màu của chúng lên sản phẩm. - Giữ sản phẩm của bạn tránh xa nước. Nếu bề mặt bị ướt hoặc bẩn, hãy lau khô bằng vải thấm nước màu sáng, không xơ. Không bao giờ sử dụng xà phòng hoặc dung môi. - Nếu lớp lót của bạn bị bẩn hoặc trong trường hợp có vết bẩn bề ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên lau bằng vải mềm và sáng màu. - Để bảo vệ sản phẩm của bạn khi bạn không sử dụng, hãy bảo quản sản phẩm trong túi bảo vệ bằng nỉ đi kèm.
← Bài trước Bài sau →