Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z

Chúng tôi biết danh sách mua sắm đồ dùng sau kỳ nghỉ xuân của bạn có thể dài hàng dặm. Nhưng việc thay thế balo bị hỏng của bạn nên là ưu tiên hàng đầu. Rất may, bạn có thể tìm thấy một số balo hàng hiệu tốt nhất. Một chiếc ba lô tốt không chỉ đảm bảo bạn có thể dễ dàng mang theo máy tính xách tay và đồ dùng học tập từ lớp này sang lớp khác. Mà còn giúp bạn không bị mất rất nhiều tập tài liệu và giấy tờ quan trọng mà bạn sưu tầm được.
Mặc dù nhìn qua thường xuyên, nhưng thực tế bạn sẽ mang theo balo mỗi ngày trong năm học. Balo chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Giúp bạn vượt qua hành lang đông đúc và khuôn viên trường. Mà không làm mất (hoặc vỡ) bất cứ thứ gì hoặc làm đau lưng của bạn. Đó là lý do tại sao chọn một trong những thứ tốt nhất là chìa khóa. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một số balo tốt nhất của tuixachhanghieu. Để đảm bảo rằng nhiệm vụ tìm kiếm chiếc ba lô hoàn hảo của bạn sẽ dễ dàng hơn một chút.

MANCIO Mặt sau máy tính xách tay mỏng

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z MANCIO Mặt sau máy tính xách tay mỏng
Nếu bạn lo lắng về việc điện thoại của mình bị hết pin trong khi đi học (hoặc tệ hơn là trong chuyến du lịch). Thì chiếc ba lô MANCIO này là dành cho bạn. Nó có cổng sạc USB, vì vậy bạn có thể giữ cho tất cả các thiết bị của mình. Luôn được cung cấp đầy đủ năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Balo Herschel Settlement

Balo Herschel Settlement 
Bất kể bạn đang học đại học hay trung học. Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của việc mang theo máy tính xách tay của bạn một cách an toàn. Nghiêm túc mà nói, hãy nghĩ xem bạn đã suýt vô tình làm rơi nó bao nhiêu lần. Hoặc thậm chí có thể thực sự đánh rơi nó. Với số tiền bạn sẽ phải bỏ ra để thay thế nó. Tốt nhất bạn nên đầu tư vào một chiếc ba lô máy tính xách tay sẽ bảo vệ nó. Khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của hành lang bận rộn. Ví dụ, chiếc ba lô Herschel này trông dễ thương . Nưng cũng có một ống tay máy tính xách tay 13 inch được tích hợp bên trong. Để đảm bảo hàng hóa quý giá của bạn được an toàn nhất có thể.

The Marc Jacobs The Backpack

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z The Marc Jacobs The Backpack
Bạn đang tìm một chiếc túi vừa hợp thời trang vừa dễ thương? Snag cái này từ Marc Jacobs. Túi trước có khóa kéo đôi của nó rất tuyệt. Để cất giữ tất cả những thứ cần thiết yêu thích của bạn. Và nó cũng có không gian rộng rãi cho bất cứ thứ gì khác mà bạn cần.

Balo cổ điển Fjallraven Kanken

Balo cổ điển Fjallraven Kanken
Nếu bạn sống ngoài khuôn viên trường hoặc đi xe buýt đến trường. Việc mang theo chiếc ba lô đi học thân thiện với người đi làm này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hành trình hơn. Nó đủ nhỏ gọn để phù hợp với những không gian nhỏ. Như gầm ghế trên xe buýt - nhưng cũng có không gian rộng rãi. Để chứa tất cả những thứ cần thiết của bạn và đủ nhẹ để mang theo bên mình cả ngày. Nhập: Balo Fjallraven Kanken. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả những điều này. Hoạt động như một vật dụng tuyệt vời và có hơn 30 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Balo vòng lặp High Sierra

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z Balo vòng lặp High Sierra
Cổ điển và chứa đầy không gian rộng rãi. Bạn không nên bỏ qua chiếc ba lô này của hãng ba lô High Sierra. Bạn thấy đấy, ngăn chính của nó không chỉ có tay áo đựng máy tính xách tay đệm. Cho thiết bị mang đi của bạn mà còn có một túi đựng chai nước. Có kích thước hoàn hảo ở bên cạnh để dễ dàng tiếp cận giữa các lớp học.

Balo máy tính xách tay du lịch Monsdle

Balo máy tính xách tay du lịch Monsdle
Hãy chuẩn bị để đối phó với bất kỳ thời tiết nào mà mẹ thiên nhiên ném vào bạn. Với chiếc balo du lịch này của Monsdle. Nó đi kèm với rất nhiều không gian rộng rãi, dây đai vai. Có thể điều chỉnh và chất liệu lưới chống thấm nước, thoáng khí. Để bạn có thể sống sót trong bất kỳ ngày di chuyển nào.

Balo Herschel Pop Quiz

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z Balo Herschel Pop Quiz
Bạn không bao giờ có thể sai lầm với một chiếc ba lô Herschel. Nó không chỉ được làm với vô số ngăn cho tất cả các vật dụng cần thiết ở trường trung học của bạn. Mà còn có nhiều màu sắc và họa tiết. Chọn yêu thích của bạn và bạn là GTG! Cũng đẹp. Nó có một máy tính xách tay hoặc iPad 15 inch, một kẹp chìa khóa, ngăn đựng kính râm và hơn thế nữa.

Balo học sinh Vera Bradley Microfiber XL

Balo học sinh Vera Bradley Microfiber XL
Một trong những ba lô du lịch tốt nhất? Chiếc Vera Bradley này. Nó không chỉ có kích thước hoàn hảo để dễ dàng vượt qua TSA. Mà còn có đủ chỗ để chứa một máy tính xách tay 15 inch. Và vô số lựa chọn tủ quần áo cho những kỳ nghỉ cuối tuần vào phút cuối.

Balo du lịch Tumi

Back to school: Brand balo nổi tiếng cho gen Z TUMI Voyageur 
Nếu bạn là người phải di chuyển nhiều hoặc phải bay về trường thì chiếc ba lô Tumi này là dành cho bạn. Nó sẽ không chỉ vừa vặn bên dưới ghế trên máy bay mà còn cung cấp nhiều không gian để chứa đồ ăn nhẹ, máy tính xách tay, đồ dùng học tập của bạn và bất kỳ vật dụng ngẫu nhiên nào khác mà bạn cần ném vào vào phút cuối. Nó cũng được TSA phê duyệt nên đừng lo lắng về việc hãng hàng không yêu cầu bạn kiểm tra hành lý tại cửa khẩu. Thêm vào đó, nó cực kỳ tiện dụng, sang trọng và được làm bằng tay cầm dễ lấy.
← Bài trước Bài sau →