9 vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất

9 vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất

Để khám phá đầy đủ nội dung "9  vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất". Hãy xem thêm phần đầu tiên về những điểm đặc biệt của chiếc vòng tay Pandora ạn nên biết nhé!

Chuỗi an toàn

Một lưu ý quan trọng khác cần ghi nhớ khi tìm kiếm vòng tay Pandora là dây an toàn. Nó được gắn vào một trong hai đầu của móc cài. Dây an toàn ở đó để ngăn vòng tay rơi ra nếu móc khóa bị hỏng. Thật không may, dây chuyền không hoàn hảo và nó có thể bị đứt.
Chuỗi an toàn của Pandora cho vòng tay là phiên bản vặn vào dây hoặc kẹp vào. Chuỗi an toàn dạng kẹp dễ sử dụng hơn. Vì bạn sẽ không phải tháo tất cả các lá bùa ra để có thể gắn phần cuối.
Điều đó nói rằng, hầu hết mọi người thích dây vặn hơn là dây xích kẹp. Vì chúng không chiếm thêm không gian dành cho bùa và chúng cũng nằm gọn trên hai sợi. Được giấu kỹ và sẽ không chiếm dụng nhiều chỗ trên chính các chuỗi.

Bộ đệm

Cân nhắc quan trọng cuối cùng là miếng đệm. Các miếng đệm nhỏ hơn so với bùa truyền thống và chúng phù hợp với những không gian nhỏ hơn. Tuy nhiên, miếng đệm sẽ không vừa.
Chúng cũng giúp kết hợp thiết kế tổng thể của vòng tay lại với nhau. Đồng thời tăng thêm vẻ đẹp và sự cân xứng cho thiết kế của vòng tay. Các bộ đệm được phân luồng hoặc chưa đọc. Nhưng các bộ đệm rất nhỏ thường không được đọc.
Bộ sưu tập trang sức Pandora đáng đầu tư nhất

1.Pandora Me

vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất Pandora Me
Những chiếc vòng tay trong bộ sưu tập Pandora Me được thiết kế với kiểu dáng mảnh mai và rất duyên dáng. Với kiểu dáng vòng đeo, chuỗi rắn và chuỗi mắt xích, với những chiếc vòng nhỏ đính charm.
Những chiếc bùa và vòng tay trong bộ sưu tập này có 26 kiểu dáng khác nhau. Và các viên pha lê đều được làm với nhiều màu sắc khác nhau, có nghĩa là có một thứ hoàn toàn dành cho tất cả mọi người.

2. Vòng tay Pandora Moment

Vòng tay Pandora Moment
Pandora tự hào có một số bộ sưu tập vòng tay. Nhưng Pandora Moments là dòng trang sức ban đầu của họ và nó vẫn là một trong những bộ sưu tập mê hoặc nhất của họ. Đứng thứ hai trong danh sách vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất là hiểu.
Pandora Moments có những chiếc vòng đeo tay với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như chuỗi rắn, dây lưới, vòng đeo tay và bạn cũng có những chiếc vòng tay bằng da từ bộ sưu tập này.
Bộ sưu tập cũng tự hào có ít nhất 500 loại bùa mà bạn có thể lựa chọn. Và chúng cũng có nhiều loại trang sức ấn tượng được làm bằng bạc sterling, vàng, vàng hồng và các loại có hai tông màu.
Các loại bùa của Pandora Moments cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc pha lê khác nhau. Từ màu pha lê trong suốt và màu phấn đến màu cơ bản sống động.

3. Vòng tay Pandora Reflexions

vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất Vòng tay Pandora Reflexions
Bộ sưu tập Reflexions này đại diện cho các tùy chọn vòng tay mang một trong những vẻ ngoài tinh vi nhất. Những chiếc vòng tay có một dải lưới phẳng với những nét quyến rũ kiểu dáng đẹp, cũng như những sợi dây treo. Các kim loại được sử dụng cho vòng đeo tay Reflexions. Bao gồm vàng hồng, vàng, xám, cũng như vàng và bạc hai tông màu.
Có 28 chiếc bùa trong bộ sưu tập Reflexions. Tất cả chúng đều được thiết kế để kẹp trên bề mặt của các tùy chọn vòng đeo tay bằng lưới phẳng. Những chiếc vòng tay này có phong cách tinh vi và những viên bùa được làm hoàn toàn bằng kim loại với các tùy chọn pha lê trong và màu câm.
Các loại vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất

1. Pandora Flat Mesh Bands

Pandora Flat Mesh Bands
Những chiếc vòng tay dây lưới này là một số trong những chiếc vòng tay dây đeo dạng lưới phong cách nhất. Có màu vàng, vàng hồng và bạc sterling.
Những chiếc vòng tay này được làm bằng cách sử dụng bùa Reflexions. Có nghĩa là không có loại bùa hoặc miếng đệm nào khác sẽ phù hợp với những chiếc vòng đeo tay này. Những chiếc bùa được làm bằng vàng, bạc sterling hoặc vàng hồng và những chiếc có pha lê rõ ràng hoặc có một màu bị tắt tiếng.
Các loại bùa bao gồm bùa treo, bùa kẹp và cũng có dây an toàn. Những chiếc vòng có nhiều kích cỡ khác nhau, những chiếc nhỏ hơn có thể chứa ít nhất 8 bùa. Mặc dù những chiếc lớn hơn có thể chứa tới 12 bùa.
Chúng có chiều rộng 0,276 inch. Và bạn nên chọn kích thước vòng tay lớn hơn kích thước cổ tay của mình 0,4 inch. Các kích thước tiêu chuẩn nằm trong khoảng từ 5,9 đến 8,3 inch.
Bạn cũng có thể thích những dây chuyền này từ bộ sưu tập Reflexions. Vì chúng có các chủ đề khác nhau và là biểu tượng của tình yêu, gia đình, thiên nhiên. Và một số thậm chí là những mảnh ghép vương giả.

2. Vòng tay Pandora Rope Mesh

vòng tay Pandora đáng đầu tư nhất Vòng tay Pandora Rope Mesh
Những chiếc vòng tay dạng lưới này là những món đồ trang sức mỏng và được thiết kế trang nhã được làm bằng bạc sterling hoặc vàng hồng.
Họ có một móc khóa bóng chạm nổi, và bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn có thể đeo những chiếc vòng này có hoặc không có bùa và cũng có thể là các mảnh đơn lẻ hoặc xếp chồng lên nhau.
Những chiếc vòng tay cũng có thể được trang trí bằng ít nhất 20 chiếc bùa.
Nói chung, có hơn 500 loại bùa hoạt động với vòng đeo tay bằng lưới dây thừng và bạn cũng có thể kết hợp miếng đệm, kẹp và bùa treo trên chúng.
Các loại bùa cũng có sẵn trong các thiết kế và chủ đề khác nhau, và có một loại dành cho mọi chủ đề và lễ kỷ niệm.
Chiều rộng của vòng đeo tay là 0,386 inch và chúng có ba kích thước chính là 6,7 inch, 7,5 inch và 8,3 inch.
← Bài trước Bài sau →