6 túi xách Hermès khó mua nhất hiện nay

6 túi xách Hermès khó mua nhất hiện nay

Bài viết này sẽ giúp bạn bật mí 6 túi xách Hermès khó mua nhất hiện nay.
Trước khi tôi bắt đầu, có thể bạn sẽ cho rằng chủ đề này rất nhàm chán. Bởi “MỌI chiếc túi của Hermès đều khó có được!” Tuy nhiên thì điều đó chỉ đúng ở một mức độ nào đó. Tùy thuộc vào vị trí của bạn và liệu vào thời điểm bạn đọc điều này. Thì vấn đề chuỗi cung ứng của chúng ta có được cải thiện hay không.
Tuy nhiên, phải nói rằng chúng ta đều có thể đồng ý rằng với Hermès. Có một số chiếc túi thực sự khó lấy hơn những chiếc túi khác. Ngay cả khi người ta đã được xác nhận mình là khách hàng trung thành và tìm hiểu sâu về các loại túi khác nhau.
Như mọi khi, màu sắc và chất liệu da đóng một vai trò quan trọng trong sự phổ biến của bất kỳ chiếc túi nào. (Điều đó có nghĩa là nhiều cơ hội mua sắm hơn cho những bạn yêu thích những màu sắc khác thường). Nhưng một số chiếc túi dường như không thể, bất chấp điều đó.

Để bắt đầu vào bài viết. Bạn vui lòng nắm rõ các quy tắc để tránh gây hiểu lầm nhé:
  • Đây là ý kiến ​​khách quan cá nhân, chỉ dựa trên quan sát và quan điểm của cá nhân người viết bài. Vậy nên đừng ngại khi không đồng ý với danh sách túi xách Hermès khó mua nhất này. Và hãy bình luận về chiếc túi nào bạn nghĩ nên có trong danh sách này ở phía dưới nhé!
  • Màu sắc nói chung không quan trọng ở đây.
  • Bài viết chỉ thảo luận về những chiếc túi hiện đang được sản xuất và có nhu cầu rõ ràng.
 

6. Mini Lindy

Mini Lindy Mini Lindy
Mini Lindy là một chiếc túi rất dễ thương. Rất hữu ích. Và tương đối dễ tiếp cận trong lĩnh vực Hermès. Nó phù hợp với kích thước của một chiếc mini (ít nhất là bằng một chiếc Kelly 25cm). Hình dạng bánh quy may mắn của túi làm cho nó có một chút sắc sảo và phong cách. Yếu tố đeo chéo làm tăng khả năng đeo túi. Và phù hợp với giá cả (6.400 đô la). Mức giá này không hề tệ chút nào. Do đó, chiếc túi xách Hermès khó mua này có tất cả các cấu tạo của một chiếc túi theo yêu cầu và khó có được. Sẽ không nói dối đâu. Bạn sẽ không bao giờ quan tâm đến một chiếc Lindy cho đến khi bạn nhìn thấy kiểu dáng mini. Và nó thực sự hấp dẫn.

5. Shadow Birkin

Shadow Birkin Shadow Birkin
Nhiều người yêu thích Shadow Birkin được làm bằng da Swift. Và  nó đắt hơn một chút so với Birkin thông thường ở mức $11,900 USD cho một chiếc 25cm. Chiếc túi này có sức hấp dẫn trực quan của Birkin với một đường xoắn l'oleil sắc sảo. Mang lại cảm giác thực tế hàng ngày hơn. (Và bạn sẽ có được vẻ ngoài của dây đai mà không có bất kỳ dây đai thực tế nào).

4. Mini Kelly

Sự phổ biến của Mini Kelly đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và mặc dù chiếc túi này thực sự rất nhỏ và mang được rất ít. Nhưng nó vẫn hoạt động tốt ở một mức độ nhất định. Hermès cho phép chúng ta để được Calvi cardholder và ví đựng tiền vừa vặn, cùng với son môi Hermès của bạn và một chiếc chìa khóa. Và đối với những người trong chúng ta. Những người không tuân theo các quy tắc cũ về loại túi để mang theo cùng trang phục như thế nào. Thì đây sẽ là kích thước hoàn hảo cho bữa tối hoặc một sự kiện. Thường những người mang đồ rất ít trong ngày thì họ sử dụng Mini Kelly cho ban ngày hoặc đi du lịch. IPhone 13 Mini mới nhất thực sự sẽ rất vừa vặn.
Hermès Mini Kelly Hermès Mini Kelly
Mini Kelly có nhu cầu cao như vậy đấy. Và mặc dù xếp thứ 4 trong danh sách này. Nhưng nó có lẽ là chiếc túi được yêu cầu rộng rãi nhất trong sản xuất nói chung. Bởi vậy nên chiếc túi này luôn trong trạng thái hết hàng. Và rất khó để săn được chiếc túi xách Hermès khó mua này.

3. Kelly Picnic

Kelly Picnic Kelly Picnic
Thật do dự để đặt chiếc túi này xếp hạng cao như vậy trong danh sách của này. Vì có vẻ như đây là một trong những phong cách rất đặc trưng. (Chỉ dành cho những ngày thời tiết nóng!). Nhưng nó vẫn có một lượng người hâm mộ rất trung thành. Chiếc túi Kelly Picnic, được giới thiệu vào năm 2011 với kích thước 35cm. Và hiện được sản xuất với kích thước Mini 20cm. Thực sự là cực kỳ hiếm và khó mua. Và thật không may. Nó có lẽ chỉ ngày càng khó mua hơn khi đang tin đồn rằng năm nay Hermès sẽ ngừng sản xuất Kelly Picnic. Thay vào đó là Birkin Picnic. Bạn có thể không thích chiếc túi này. Nhưng nhu cầu về phong cách này vẫn còn khá mạnh. Đặc biệt là trong giới sưu tập túi xách.

2. Birkin Faubourg

Birkin Faubourg Birkin Faubourg
Chiếc túi xách Hermès này khó mua bởi chúng được sản xuất rất hạn chế theo mùa. Sự kết hợp của một chiếc Birkin siêu nhỏ (dài 20cm, khiến nó trở thành “Mini” và nhỏ hơn chiếc Birkin nhỏ nhất đang được sản xuất. Mặc dù lớn hơn chiếc Micro Birkin cỡ búp bê của những năm trước) với mặt trước được thiết kế tinh xảo. Không thể phủ nhận chiếc túi này cực kỳ hấp dẫn. Tuyệt vời hơn nữa, Hermès dường như sản xuất phong cách này với nhiều màu sắc khác nhau hàng năm. Từ phiên bản “buổi tối” ban đầu trong hình bên dưới đến phiên bản vàng rám nắng / nâu và gần đây là phiên bản sáng / trắng.

1. Himalayan Birkin hoặc Kelly

Hermès Himalayan Birkin Himalayan Birkin
Không hề nghi ngờ gì nữa, Himalaya có lẽ là chiếc túi xách Hermès khó kiếm và khó mua nhất. Những chiếc túi Hermès Himalayan hoàn toàn là lãnh địa “thánh”. Bạn không nhầm đâu. Bởi gần như không thể tìm thấ. Bởi nó chỉ dành cho khách VIP. Và chỉ có ở dạng hoàn thiện màu mờ với phần cứng Palladium. Một chiếc túi Himalayan được làm bằng da cá sấu Niloticus. Và được nhuộm để “giống với màu sắc của Dãy núi Himalaya”. Chỉ có rất ít túi Himalayan được sản xuất mỗi năm. Và chúng có giá cao hơn những chiếc Birkin và Kelly kỳ lạ không thuộc Himalaya. (Hiện tại là 61.700 USD cho một chiếc Himalayan Birkin 25cm). Đây thực sự là một chiếc túi đáng mơ ước!

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →