6 chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng nhất 2022

6 chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng nhất 2022

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng mà mọi người đều biết đến và yêu thích. Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton ban đầu là một công ty hành lý. Theo thời gian, họ đã phát triển thành một cường quốc hàng xa xỉ. Với các sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, đồ trang sức và nhiều thứ khác có sẵn. Tuy nhiên, giá của những món đồ này có thể khá đắt. Đối với những người không đủ may mắn lọt vào danh sách này. Nhưng tuixachhanghieu đã tìm thấy 6 chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng. Hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn vung tiền cho bản thân mà không phải tốn kém!

Monogram Canvas Pochette Clefs

6 chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng nhất 2022 Key Pouch Monogram Canvas
Một trong những túi Louis Vuitton giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Là chiếc túi nhỏ bằng vải pochette clefs này. Mặc dù không nói chính xác là một chiếc túi. Nhưng nó là phụ kiện hoàn hảo, mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Ngay từ khi bạn nhìn thấy nó, bạn sẽ biết rằng đây là một chiếc túi. Nó đã được thiết kế để trở nên tiện dụng và linh hoạt nhất có thể. Trong khi vẫn duy trì một phong cách thanh lịch.
Những chiếc vải lót pochette canvas Monogram là một cách tuyệt vời. Để thêm một số cá tính và phong cách cho quá trình đi làm hàng ngày của bạn. Bạn có thể mang theo những thứ này hàng ngày, bất kể bạn đi đâu hay làm gì. Chiếc túi này được làm bằng chất liệu canvas chắc chắn sẽ chịu được sự hao mòn hàng ngày. Khi mang theo tất cả các vật dụng cần thiết của bạn!

Speedy 25

Speedy 25 Monogram in Brown
Louis Vuitton Speedy 25 là một chiếc túi cổ điển có thể tìm thấy trong tủ đồ của hầu hết mọi phụ nữ. Nó cực kỳ phổ biến, và vì lý do chính đáng! Chiếc túi này có nhiều ngăn và nhiều túi giúp bạn luôn ngăn nắp. Chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng, thanh lịch này dao động từ 1.140 USD. Tùy thuộc vào chất liệu được sử dụng.
Chiếc túi nhỏ gọn này được tạo ra vào những năm 1930. Và nhằm mục đích sử dụng cho những người cần đi du lịch. Cái tên này nhằm tôn vinh những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực du lịch của thập kỷ. 'Speedy' có hình dạng mang tính biểu tượng. Tay cầm cuộn và dây đeo chéo có thể tháo rời.

Twist Chain Wallet

6 chiếc túi Louis Vuitton giá cả phải chăng nhất 2022 Twist Chain Wallet Epi Leather
Twist Chain Wallet là một chiếc ví tuyệt đẹp có họa tiết chữ lồng LV mang tính biểu tượng và được yêu thích. Nó đi kèm với một dây xích có thể điều chỉnh để đeo như một chiếc túi đeo chéo hoặc túi đeo vai. Núm vặn mở ra để lộ 3 ngăn, 1 ngăn kéo khóa và 2 ngăn thẻ bên trong. Ví Louis Vuitton Twist Chain Wallet này sẽ làm nổi bật trang phục của bạn!
Phụ kiện đa năng này hoàn hảo cho những ai không muốn mang theo ví cả ngày. Nhưng vẫn cần những vật dụng cần thiết trên người! Với rất nhiều màu sắc và mẫu có sẵn, thật dễ dàng để tìm một chiếc phù hợp với phong cách của bạn. Những chiếc ví này cũng được làm thủ công bởi các nghệ nhân tài năng ở Ấn Độ. Điều này khiến chúng không chỉ tiện lợi mà còn phù hợp với đạo đức nữa!

Túi đeo vai Petit Noe

Petit Noé Monogram Canvas - Handbags | LOUIS VUITTON
Petit Noe Shoulder Bag là một phiên bản nhỏ hơn của Louis Vuitton Noe phổ biến. Nhưng nó vẫn có nhiều tính năng làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. Cho những quý cô muốn trở nên thời trang. Nó có thể không có cùng dung lượng với Noe. Nhưng nó có thể dễ dàng đựng điện thoại, ví tiền. Và một số vật dụng nhỏ khác mà bạn cần hàng ngày. Đối với những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó thời trang. Mà không phá vỡ ngân sách của họ, chiếc túi này là hoàn hảo!
Đó là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu những chiếc túi hàng hiệu chất lượng cao nhưng lại vừa túi tiền. Túi đeo vai Petit Noe được thiết kế bởi Marc Jacobs và có hình dáng cổ điển. Với các điểm nhấn hiện đại ở dạng đinh tán, vòng, khóa, v.v. Tính linh hoạt của sản phẩm này có nghĩa là khả năng đeo của nó có thể được tùy chỉnh tùy. Theo tâm trạng hoặc sự lựa chọn trang phục của bạn.

Balo Montsouris PM

 Balo Montsouris PM
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ba lô có giá cả phải chăng, tiện dụng và phong cách. Thì Ba lô Montsouris PM của Louis Vuitton là hoàn hảo. Túi có đường viền bằng da ở khóa kéo trên cùng và có hai túi phía trước với một túi được lót bằng lụa. Bên ngoài của chiếc túi này cũng có phần cứng bằng kim loại để tăng thêm phần sang trọng cũng như mặt sau được đệm lót để tạo sự thoải mái khi mang theo.
Nó được làm bằng vải canvas bền với viền da và có hai ngăn lớn, rất lý tưởng để cất giữ tất cả những thứ cần thiết của bạn. Với nhiều chi tiết thiết thực như khóa từ, tay áo máy tính xách tay có đệm và dây đeo hành lý, chiếc ba lô này có thể được sử dụng cho cả đi làm hoặc đi học!

Túi xách Monogram Tivoli GM

Túi xách Monogram Tivoli GM
Chiếc túi này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách hợp thời trang và giá cả phải chăng để thể hiện cá tính của mình. Các chi tiết phần cứng và bên ngoài bằng da có kết cấu sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài của nhà thiết kế cao cấp mà không phải trả giá quá đắt! Nó cũng có nhiều chỗ cho tất cả những thứ cần thiết của bạn. Vì vậy, nó là hoàn hảo như một túi ban ngày hoặc buổi tối.
Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bất kỳ ai khác có cùng một ví tiền. Vì ở đâu có túi khác giống cái này! Thẻ giá có vẻ cao, nhưng khi bạn tính đến những gì bạn nhận được từ nó, nó đáng giá từng xu.
← Bài trước Bài sau →