10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại

Có rất nhiều điều để suy nghĩ trước đám cưới của bạn. Có thể bạn đã chọn được chiếc váy trong mơ hoặc bộ đồ cô dâu. Đôi giày cưới và thậm chí quyết định xem phù dâu của mình sẽ mặc gì. Nhưng bạn đã chọn túi cưới cho mình chưa? Tất nhiên, bạn có thể sẽ cầm một bó hoa để phục vụ nhưng đối với lễ tân. Đó là một điểm cộng thực sự nếu bạn có thứ gì đó chứa những thứ cần thiết của bạn. Trong khi bạn gặp và chào đón khách của mình.

Khi chọn túi cưới, bạn có thể chọn một thiết kế nổi bật. Tạo thành một phần quan trọng trong đám cưới của bạn.

Hoặc chọn một cái gì đó đẹp nhưng phải gọn gàng. Để không làm rối mắt trang phục của bạn. Mùa giải này, không có sự lựa chọn kết thúc.
Đối với những cô dâu truyền thống. Bạn có thể chọn một chiếc clutch satin trắng đơn giản của Anya Hindmarch. Hoặc chiếc túi hộp nạm ngọc trai mang tính biểu tượng của Jimmy Choo. Nếu một món đồ dẫn đầu xu hướng là thứ bạn đang theo đuổi. Bạn không thể sai lầm với Túi Pearl Daisy của Simone Rocha. Hoặc túi đeo trên vai bằng acrylic của Cult Gaia. Mà bạn sẽ có thể đeo trong nhiều năm tới.
Dưới đây, tuixachhanghieu đã tổng hợp 10 phong cách khác nhau. Sẽ bổ sung cho vẻ ngoài cô dâu của bạn - và giữ mọi thứ bạn cần. Bạn sẽ chọn thiết kế nào?

1 Simone Rocha

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại Simone Rocha
Chiếc túi ngọc trai của Simone Rocha tạo nên một tuyên bố. Nhưng đồng thời vẫn mang lại cảm giác tinh tế. Một viên ngọc trai theo nghĩa đen, được trang trí bằng ngọc trai và có cả dây đeo bằng ngọc trai. Nó không lãng mạn hơn nhiều trong thiết kế túi xách này.

2 Cult Gaia

Cult Gaia
Một sự lựa chọn hiện đại. Chiếc túi đeo vai bằng acrylic này của hãng thời trang Cult Gaia có trụ sở tại LA. Sẽ tạo thêm nét hiện đại cho bất kỳ vẻ ngoài cô dâu nào. Một chiếc túi không thể thiếu trong tủ quần áo. Bạn sẽ có thể mặc nó với bất cứ thứ gì, từ váy hoa cho đến quần jean sau đám cưới.

3 Rosantica

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại Rosantica
Chiếc túi tương đương với trang sức trang sức. Chiếc ly hợp vũ trụ đính pha lê Rosantica này được làm cho một dịp. Với cảm giác hiện đại, kiểu áo này phù hợp nhất với vẻ ngoài cô dâu hiện đại. Như váy suông lấy cảm hứng từ những năm 1990 hoặc bộ vest cưới được thiết kế riêng.

4 Rosantica

Rosantica
Cực kỳ nữ tính và lãng mạn, chiếc clutch đính lông vũ của Rosantica hoàn hảo để thêm yếu tố sẵn sàng cho bữa tiệc vào vẻ ngoài của bạn. Hoàn thiện với một dây đeo chéo bằng vàng, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc clutch hoặc đeo trên vai một cách dễ dàng.

5 By Far

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại By Far
Tất nhiên, màu trắng không phải là lựa chọn duy nhất cho túi cưới. Thiết kế in nổi màu kem này của By Far có kích thước hoàn hảo cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn và siêu linh hoạt. Có nghĩa là bạn sẽ có thể mặc nó đến tất cả các loại sự kiện sau lễ cưới.

6 Anya Hindmarch

Anya Hindmarch
Được sản xuất tại London bằng các kỹ thuật truyền thống. Chiếc túi cưới clutch Maud satin trắng của Anya Hindmarch được đóng nắp một cách trang nhã với khung khóa xoắn đính ngọc trai.
Được hiển thị ở đây với: Váy sơ mi lụa crepe de Chine của Raey Draped phía trước. Giày da mũi vuông Totême. Nhẫn Charlotte Chesnais Daisy vàng 18kt và khuy măng sét vàng 18kt Charlotte Chesnais Lips
Nếu bạn hướng đến một vẻ ngoài truyền thống. Bạn không thể bỏ qua chiếc túi clutch Maud của Anya Hindmarch. Được làm từ sa tanh trắng, với một viên ngọc trai đính chặt và dây chuyền vàng đơn giản. Đây là một trang phục cổ điển dành cho cô dâu.

7 Cult Gaia

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại Cult Gaia
Cult Gaia mô tả chiếc túi 'Pearl' của mình là "một món đồ chơi thực sự". Nó sẽ trông rất nổi bật khi đứng trên bàn cà phê của bạn khi bạn không sử dụng nó. Nó được làm từ acrylic trắng ngọc trai có hình cầu hoàn hảo và ở trên cùng với một tay cầm tông màu vàng cong. Có thể đeo vào tay hoặc vòng qua tay bạn. Sử dụng nó để chỉ lưu trữ những thứ cần thiết cho bữa tiệc của bạn.
Một thiết kế khác từ Cult Gaia, thương hiệu mô tả chiếc túi này là "một món đồ phản đối thực sự" và không khó để hiểu tại sao. Chúng tôi yêu thích vẻ ngoài tuyên bố của nó với tay cầm bằng vàng có cấu trúc có thể được giữ hoặc tựa vào kẻ gian trong cánh tay của bạn.

8 Paco Rabanne

Paco Rabanne
Chi tiết với các chi tiết phần cứng của nhẫn tông màu bạc, chiếc túi đeo vai này của Paco Rabanne là một kỷ niệm của những cô gái quyến rũ. Phong cách 1969 được trình bày trong một cấu trúc trong suốt và một hình bóng nhỏ.
Chiếc túi cưới thu nhỏ của Paco Rabanne được trang trí bằng các chi tiết kim loại và đủ lớn để đựng son môi, bạc hà và khăn giấy của bạn. Nếu bạn muốn cân bằng sự rung cảm lãng mạn với một chút cứng cáp, đây là chiếc túi dành cho bạn.

9 Mach & Mach

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại Mach & Mach
Siêu nữ tính, thiết kế vui nhộn của Mach & Mach kết hợp truyền thống với pháo sáng. Được làm từ sa tanh trắng nhưng có những chiếc nơ pha lê quá khổ thể thao, chiếc nơ này được làm cho một cô dâu tương lai.

10 Jimmy Choo

10 túi cưới cô dâu mang trong ngày trọng đại Jimmy Choo
Một món đồ gia truyền sẽ tồn tại mãi mãi trong tủ quần áo của bạn, chiếc clutch đính ngọc trai Jimmy Choo micro Cloud là một sản phẩm cổ điển. Một thiết kế phù hợp với mọi dáng vẻ của cô dâu - từ một chiếc váy dài chấm gót đến một bộ vest có cấu trúc - bạn không thể sai lầm với thiết kế này.
← Bài trước Bài sau →