Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2

Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2

May mắn thay, các nhà bán lẻ yêu thích của style-set như Net-A-Porter, Matches Fashion và Farfetch... Đã có danh sách các thương hiệu giày dép thiết kế riêng, di sản và mới. Họ sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn muốn và mọi thứ bạn cần. Thay vì mất thời gian để lựa chọn một loạt, ngay phía trước là Top thương hiệu giày mà mọi phụ nữ ăn mặc đẹp cần biết.

6. Amina Muaddi

Những đôi giày có tính thẩm mỹ cao của Amina Muaddi đã trở thành một dấu ấn của địa vị It-girl, điều này có ý nghĩa khi coi bản thân người sáng lập và nhà thiết kế, là một cô gái thời trang tuyệt đỉnh. Được trang bị những chi tiết cực kỳ nữ tính và yếu tố tuyệt vời không thể phủ nhận đảm bảo chúng hầu như luôn bán hết veo, bộ sưu tập giày cao gót của nhà thiết kế này là lựa chọn tuyệt đối cho những ai hy vọng nắm bắt được gu thẩm mỹ của cô gái tiệc tùng trong mùa hè.
AMINA MUADDI
Yoon Embellished Satin Pumps
Những phong cách như giày mules Mary Jane mũi nhọn và giày đế xuồng bằng thủy tinh với phần gót gấp khúc là một trong những phong cách được yêu thích nhất. Nhưng những đôi bốt quai mảnh và xăng đan ren cũng rất hợp.

7. Aquazzura

AQUAZZURA
Tequila Embellished Leather Sandals
Cũng nằm trong danh sách ngắn các thương hiệu giày thiết kế được công chúng biết đến. Đó là Aquazzura. Nhãn hiệu giày dép được đặt tên theo tình yêu của người sáng lập Edgardo Osorio dành cho biển và mặt trời. Chúng làm cho những sản phẩm xứng đáng cho kỳ nghỉ phù hợp với bất kỳ tủ quần áo máy bay phản lực nào. Được tạo ra với mục đích làm cho mỗi khách hàng cảm thấy đẹp và đặc biệt, mỗi cặp đều có một loạt các chi tiết phức tạp. Bất kể bạn sống ở đâu, đều vượt qua các mùa và xu hướng. Bộ tạo kiểu không thể có đủ các kiểu trang trí bằng pom-pom và dép ren buộc dây. Có thể mặc lên hoặc xuống.

8. Gia Borghini

GIA BORGHINI
Gia 2 Leather Sandals
Bạn có thể nhận ra tên Gia Borghini khi là người mẫu và nhà thiết kế khách mời Rosie Huntington-Whiently gần như luôn được nhìn thấy đi giày của họ. Được thành lập vào năm 2016 bởi Barbara Borghini và Gia Borghini. Thương hiệu đã hợp tác với người có ảnh hưởng Pernille Teisbaek. Vì vậy họ nắm bắt được những gì mà bộ phong cách mong muốn. Giữa việc thuyết phục quần chúng đi ủng cao su đế bệt và xăng đan quai mảnh, những đôi giày bệt và giày cao gót này đáp ứng mong muốn của những người tối giản về màu trung tính vào bất kỳ thời điểm nào trong mùa. Chưa kể, họ đã tạo ra một trường hợp mạnh mẽ cho những đôi xăng đan đế bệt. Khi mà ai cũng nghĩ rằng chúng chỉ là một giấc mơ sơ khai.

9. Mach & Mach

Đối với các thương hiệu giày dự tiệc, Mach & Mach đang dẫn đầu. Một chút phi thực tế nhưng rất thú vị, dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Georgia. Nó cũng có mặt hàng quần áo may sẵn dành cho lễ hội. Giày cao gót PVC màu kẹo với dây buộc mắt cá được trang trí đi đầu. Nhưng kể từ đó, thương hiệu đã mở rộng cung cấp bao gồm giày bốt đến mắt cá chân. Và dép mule, được thiết kế với cùng kiểu dáng kỳ công mà bạn mong đợi từ phong cách yêu thích của họ.
Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2 MACH & MACH
Matilda Lace Embellished High-Heel Pumps
Mặc dù trước đây bạn chỉ có thể mua chúng tại một số nhà bán lẻ được lựa chọn hạn chế... Nhưng giờ đây chúng có sẵn ở khắp mọi nơi. Từ Saks Fifth Avenue và Harrods đến Nordstrom, Net-A-Porter, v.v. Top thương hiệu giày không thể không gọi tên Mach & Mach.

10. Balenciaga

Giữa Kim Kardashian, Alexa Demie của Euphoria và tất nhiên, Kanye West, Balenciaga đang có một khoảnh khắc quan trọng, và đã lâu rồi. Trong khi những chiếc túi Hourglass và Le City của hãng hiện đang thịnh hành, thì giày dép của nhãn hiệu sang trọng đang trở nên phổ biến không kém. Mặc dù Croc’s collab kitschy có thể không phải là tách trà của tất cả mọi người, nhưng vẫn có rất nhiều phong cách khác để bạn lựa chọn.
Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2 BALENCIAGA
Cagole Embellished Textured-Leather Knee Boots
Đôi bốt Cagole lấy cảm hứng từ mô tô thể thao của nó hiện đang thịnh hành trên TikTok và Instagram. Cũng như những đôi dép mule trong cùng bộ sưu tập. Cả hai đều phù hợp với xu hướng ngày càng tăng của ngành đối với tất cả những thứ lấy cảm hứng từ mô tô thể thao. Bạn cũng nên cân nhắc thêm các tấm trượt nền cao su. Hoặc những đôi gót nhọn vào bộ sưu tập các mặt hàng chủ lực của mình.

11. Gianvito Rossi

Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2 GIANVITO ROSSI
Bijoux 105 Leather Sandals
Là con trai của nhà thiết kế đáng kính Sergio Rossi, công việc đóng giày chạy trong gia đình Gianvito Rossi. Thương hiệu chịu trách nhiệm về một số loại giày cao gót có tính thẩm mỹ (và thoải mái) nhất trên thị trường. Đối với nhãn hiệu cùng tên của mình, nhà sáng tạo và nhóm của ông chỉ sử dụng da mềm nhất, da lộn và lông bê để đảm bảo khách hàng của họ có được những thứ tốt nhất. Hãy xem dép Portofino và giày bệt mũi nhọn, những đôi phổ biến nhất của thương hiệu này.

12. Piferi

Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn P2 PIFERI
Izma 100mm sandals
Được thiết kế ở London nhưng được làm thủ công ở Ý. Piferi tự hào khi tưởng tượng ra những đôi giày lộng lẫy tuyệt đẹp có 100% là đồ thuần chay. Người sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo, Alfredo Piferi bắt đầu sản xuất giày dép không có động vật. Nó mang tính sáng tạo và có trách nhiệm. . Ông bị thu hút bởi khía cạnh điêu khắc của ngành công nghiệp. Điều này thể hiện rõ ràng bởi hình dáng nghệ thuật của các tác phẩm trong mỗi bộ sưu tập. Đặc biệt, đường cong phóng đại của gót chân đã được chứng minh là một đặc điểm chính xuyên suốt dòng sản phẩm và khiến chúng trở nên khác biệt so với mọi thứ khác hiện có trên thị trường.
Trên đây là Top thương hiệu giày nâng tầm bước đi của bạn. Để đón đầu xu hướng, đừng quên truy cập website hàng ngày bạn nhé!.
← Bài trước Bài sau →