Những mẫu sandal thoải mái nhất cho mùa hè

Những mẫu sandal thoải mái nhất cho mùa hè

Đã đến lúc bạn phải chọn cho mình những đôi sandal thoải mái nhất mùa hè. Và đảm bảo rằng nó sẽ vững bước trong những bước đi của bạn. Sau một năm đã quen với dép đi trong nhà. Thì sự thoải mái là điều kiện tiên quyết. Và các nhà thiết kế đã lắng nghe nhu cầu này. Thực dụng không có nghĩa là từ bỏ phong cách. Ví dụ như chi tiết biểu tượng cổ điển của Gucci mang đến cho đôi giày bệt trở nên sống động hơn. Trong khi đôi sandal quai nhiều màu của Loewe là một tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu. Nhưng sẽ không quá quý giá đối với chuyến đi biển được chờ đợi từ lâu. Trong khi đó, trong thời trang đường phố cao cấp, sandal da của COS lại nằm ở đầu danh sách được yêu thích, cùng với giày mules chunky của Arket, với nhiều màu sắc khác nhau. Cùng xem những mẫu sandal thoải mái nhất cho mùa hè dưới đây nhé.

Dép tông 'Lou' của Chloé

Dép tông 'Lou' của Chloé Dép tông 'Lou' của Chloé
Dép tông 'Lou' của Chloé được sản xuất với sự hợp tác của Ocean Sole. Một doanh nghiệp phi lợi nhuận ở Kenya chuyên tái sử dụng chất thải được tìm thấy trong các đại dương và bờ biển của chúng ta. Đôi dép này có đế cao su dai. Và dây đai móc được làm từ sợi tái chế. Bạn có thể tạo phong cách cho chúng với một chiếc váy maxi thướt tha. Giống như vẻ ngoài của sàn diễn mùa Xuân 2022.

COS Leather Fisherman Sandals

COS Leather Fisherman Sandals COS Leather Fisherman Sandals
Được làm thủ công ở Bồ Đào Nha từ da không có crôm. Đôi sandal lấy cảm hứng từ đấu sĩ này có mũi chân tròn, dây đeo chéo và đế bằng da. Chúng có thiết kế giống như một chiếc lồng. Và dây đai mắt cá có khóa cài để tạo sự vừa vặn an toàn.
  • Đế cao su EVA
  • Trên: Da 100%, Lớp lót: Da 100%, Đế: Ethylene Vinyl Acetate

Đôi sandal espadrille của Loewe x Paula’s Ibiza

LOEWE + Paula's Ibiza Đôi sandal espadrille của Loewe x Paula’s Ibiza
Sự hợp tác giữa Loewe với Paula’s Ibiza kết hợp tay nghề thủ công của thương hiệu Tây Ban Nha với phong cách hippie cổ điển của cửa hàng. Đôi sandal espadrille này ngồi trên đế bằng bằng đay với biểu tượng của thương hiệu được in trên một trong những quai vải nhiều màu.

Đôi dép tông 'Ginza' bằng da của The Row

Đôi dép tông 'Ginza' bằng da của The Row Đôi dép tông 'Ginza' bằng da của The Row
Màu 'Caramel' của đôi dép tông 'Ginza' bằng da của The Row sẽ phù hợp với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo đi nghỉ dưỡng của bạn. Chúng được sản xuất tại Ý với hình dáng mũi chân vuông. Và đặt trên một đế chunky cung cấp lực nâng 30mm có thể quản lý được. Bạn có thể kết hợp chúng với váy rực rỡ hoặc denim nhạt màu.

Đôi dép platform 'Angelina' của Gucci

Đôi platform 'Angelina' của Gucci Đôi dép platform 'Angelina' của Gucci
Đôi dép platform 'Angelina' của Gucci đã nắm bắt một cách hoàn hảo sự yêu thích gần đây đối với tất cả mọi thứ của thập niên 90. Được sản xuất tại Ý từ vải canvas đặc trưng của thương hiệu. Chúng được dệt với biểu tượng 'rhombi' di sản được thiết kế lần đầu tiên vào những năm '30. Và đặt trên các tấm lót chân đúc màu đỏ tía. Đế cao su hình răng cưa mang lại nhiều độ bám.

Birkenstock 1774

Birkenstock 1774 Birkenstock 1774
Birkenstock 1774 là tất cả về sự hợp tác sáng tạo của thương hiệu với hãng Manolo Blahnik. Một bản cập nhật quyến rũ về phong cách 'Arizona' đặc trưng của cựu danh thủ. Đôi sandal này được làm từ da. Và được trang trí bằng những chiếc khóa pha lê rực rỡ. Chúng có đệm chân đúc. Vì vậy bạn có thể thoải mái mặc chúng cả ngày lẫn đêm.

Dép của Bottega Veneta

Dép của Bottega Veneta Dép của Bottega Veneta
Matthieu Blazy của Bottega Veneta bắt chước kiểu dệt intrecciato không thể nhầm lẫn của thương hiệu với các sọc xúc giác trên những tấm vải bông mềm mại này. Chúng có đệm chân xốp và đế bằng phẳng. Màu 'Parakeet' rất nổi bật.

Đôi sandal thể thao của Arizona Love 

Đôi sandal thể thao của Arizona Love  Đôi sandal thể thao của Arizona Love 
Những đôi sandal thể thao của Arizona Love rất mát mẻ, thoải mái và có bảng màu đa sắc sống động. Một phong cách cập nhật cho thương hiệu. Đôi sandal thoải mái nhất này có đệm chân đúc. Và dây đai lấy cảm hứng từ việc đi bộ đường dài có thể điều chỉnh. Chúng hoàn hảo cho những kỳ nghỉ đầy nắng. Và sẽ kết hợp cùng quần short và váy.

Dép của ARKET

 ARKET Dép của ARKET
Các đường trượt dạng phẳng chunky được làm thủ công tại Ý. Từ da nappa dẻo dai và da lộn đã trải qua quy trình thuộc da không chứa chrome. Có thiết kế gọn gàng với phần trên được đệm nhẹ và một dạng phẳng phủ da lộn.
  • Lót da
  • Da thuộc không chứa crom có ​​nghĩa là da thuộc được chuyển thành da mềm và dẻo dai bằng cách sử dụng các chất chiết xuất từ ​​thực vật hoặc tổng hợp thay vì crom sunphat
  • Lớp lót: Da 100%. Lớp trên: Da 100%.

Đôi dép của JW Anderson

Đôi dép của JW Anderson Đôi dép của JW Anderson
Những người hâm mộ đôi dép được thèm muốn của JW Anderson cũng sẽ muốn chọn 'những trang trình chiếu' này. Chúng được trang trí bởi những sợi dây xích chunky. Llần này là kiểu thắt cà vạt cầu vồng. Đôi dép này được sản xuất tại Tây Ban Nha từ chất liệu da mịn và có đệm chân bằng nút chai đúc để tạo cảm giác vừa vặn thoải mái.

Đôi sandal của Gucci

gucci Đôi sandal của Gucci
Màu hồng bong bóng của đôi sandal thoải mái nhất Gucci gợi lên tâm trạng vui vẻ sẵn sàng cho mùa hè. Chúng được làm thủ công ở Ý từ cao su với dây đai trên cùng bị vênh. Và một gót Velcro, sau đó được đặt trên một đế đúc, chunky và một đế có gờ.

Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
← Bài trước Bài sau →