Điểm danh những đôi bốt nên đi trong tháng 5

Điểm danh những đôi bốt nên đi trong tháng 5

Giày bốt nên đi mang đến một ấn tượng bất ngờ cho bộ trang phục của bạn hơn. Những đôi giày bốt nên đi được yêu thích bởi tính linh hoạt. Chúng có thể nâng tầm cho bất kỳ bộ trang phục nào của bạn trong tháng 5 này. Giống như tất cả những món đồ basic trong tủ quần áo. Cho dù là một chiếc áo sơ mi trắng cài cúc hay một chiếc áo phông đen. Có rất nhiều lựa chọn để bạn thử qua trước khi chọn được bộ đồ phù hợp. Và cùng xem những đôi bốt tiện lợi có thể nâng tầm vẻ ngoài của bạn trở thành một fashionistar chính hiệu nhé.

Bốt 'Tractor' của Balenciaga

Bốt 'Tractor' của Balenciaga Bốt 'Tractor' của Balenciaga
Đôi bốt đến mắt cá chân 'Tractor' của Balenciaga được thiết kế trên một đế vấu có răng cưa, chunky. Giúp chúng rất thoải mái khi mang hàng ngày. Được làm thủ công tại Ý từ da đen, kiểu dáng này có các mặt bên đàn hồi. Và một mấu kéo phía sau để bạn có thể dễ dàng xỏ vào và tháo ra.

Bốt 'Alpica' của Isabel Marant 

Isabel Marant  Bốt 'Alpica' của Isabel Marant 
Đôi bốt nên đi 'Alpica' làm nên lời tuyên bố của Isabel Marant nổi bật bởi tấm ốp cách nhiệt ở lưỡi gà và đế da chống trơn trượt chắc chắn. Cho dù bạn đang đi bộ trên đường mòn tự nhiên hay gặp gỡ những người thân yêu. Thì kiểu dáng chunky này sẽ giúp bạn được bao phủ bởi lớp da bên ngoài chắc chắn. Hãy thử kết hợp với quần thể thao ống côn để có vẻ ngoài thoải mái.

Bốt của Proenza Schouler

Bốt của Proenza Schouler Bốt của Proenza Schouler
Phong cách đế bằng chunky là xu hướng giày dép lớn nhất của mùa này. Và Proenza Schouler đang dẫn đầu. Phiên bản Chelsea boot này được làm từ da bóng với đường chỉ khâu màu trắng tương phản xung quanh đế. Các tab kéo canvas ở phía trước và phía sau giúp bạn có thể dễ dàng xỏ vào và tháo ra.

Bốt Lug của Bottega Veneta

Bottega Veneta Bốt Lug của Bottega Veneta
Bộ sưu tập Resort 2021 của Bottega Veneta nổi lên từ đại dịch này với tư cách là một món đồ thiết kế phải có. Vô địch về hình dáng đương đại với trọng tâm là sự thoải mái. Những đôi bốt da đến mắt cá chân bằng da 'Lug' này có hình dáng chunky đặc trưng của thương hiệu với ngón chân tròn. Hai bên được đàn hồi và các mấu kéo ở phần mũi. Lấy dấu hiệu phong cách từ thương hiệu bằng cách kết hợp của bạn với một chiếc váy ngắn màu đen.

Bốt 'Emilie' của Stella McCartney

Stella McCartney Bốt 'Emilie' của Stella McCartney
Tất cả các bộ sưu tập của Stella McCartney đều được làm từ vật liệu không phải da thuộc đặc tính. Chẳng hạn như những đôi bốt 'Emilie'. Được làm bằng đế chunky và mặt bên đàn hồi. Chúng không kém phần thời trang mà vẫn thoải mái. Bạn có thể mang đôi bốt nên đi này dù trời mưa hay nắng.

Bốt 'Chester' của Gianvito Rossi

GIANVITO ROSSI Chester Bốt 'Chester' của Gianvito Rossi
Đôi giày Chelsea 'Chester' của Gianvito Rossi cũng cổ điển như khi chúng đến. Được sản xuất tại studio Ý của thương hiệu từ da lộn đen mịn. Chúng có các mấu bên đàn hồi. Và được đặt trên đế vấu cao su. Bạn có thể kết hợp với váy in họa tiết, váy slip và quần jean.

Bốt của The Row 

Bốt của The Row  Bốt của The Row 
Được sản xuất tại Ý. Những đôi bốt của The Row ngồi trên đế cao su dẻo, nhẹ. Và được buộc chặt bằng khóa liên kết ở phía sau. Là sự kết hợp giữa giày thể thao và bốt wetsuit. Chúng được điêu khắc từ vải lặn co giãn thoáng khí. Được thiết kế để làm khô nhanh chóng và cản ánh nắng mặt trời.

Bốt của Dries Van Noten

Bốt của Dries Van Noten Bốt của Dries Van Noten
Đôi bốt của Dries Van Noten có kiểu dáng vừa vặn, giống như tất. Vì vậy chúng sẽ trông bóng bẩy với đường viền midi. Và dễ dàng nhét vào bên dưới cổ chân của quần jean bó. Được sản xuất tại Ý từ da dẻo dai. Chúng được đặt trên gót cong điêu khắc. Và có các mũi chân vuông.

Bốt 'Foster' của Gianvito Rossi 

GIANVITO ROSSI Foster Bốt 'Foster' của Gianvito Rossi 
Đôi bốt 'Foster' của Gianvito Rossi là một phong cách chiến đấu tinh tế hơn một chút. Đặt trên đôi giày cao gót 45mm có khắc logo. Chúng được sản xuất tại Ý từ da dẻo dai với hình dáng tối giản, viền ren và các mấu grosgrain. Bạn có thể kết hợp với denim và váy giống nhau.

Bốt của Versace

Bốt của Versace Bốt của Versace
Đôi bốt cao đến đầu gối bằng da màu đen của Versace mang đậm nét đặc trưng và thanh lịch. Với mũi giày vuông kiểu cổ điển. Và phần đế cực kỳ chunky. Chúng ngồi trên một khối điêu khắc gót có kiểu dáng đẹp và vượt thời gian.

Bốt 'Koller' của SAINT LAURENT

SAINT LAURENT Bốt 'Koller' của SAINT LAURENT
Những đôi bốt 'Koller' kiểu dáng đẹp của SAINT LAURENT được sản xuất tại Ý từ chất liệu da mịn như bơ ôm lấy hình dạng của bắp chân bạn và chạm ngay dưới đầu gối. Chúng được đặt trên gót cao 110mm. Và có các mũi chân hình quả hạnh. Và khóa zip ở hai bên để đảm bảo dễ dàng tháo ra. Bạn có thể kết hợp với những đường viền nhỏ hoặc dài ra từ bên dưới váy midi.

Bốt 'Romance' của Gucci 

GUCCI Bốt 'Romance' của Gucci 
Đôi bốt 'Romance' của Gucci kết hợp các yếu tố của phong cách đi bộ đường dài và chiến đấu. Và thậm chí còn có đường khâu tinh tế. Được sản xuất tại Ý từ da đen. Chúng được đặt trên đế cao su dai. Và có đường viền logo-jacquard lấy từ những bộ đồ thể thao cổ điển. Bạn có thể kết hợp với váy hoặc quần cắt.

Bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.
 
← Bài trước Bài sau →