Túi xách Chanel - Quà tặng tuyệt vời dịp cuối năm

Túi xách Chanel - Quà tặng tuyệt vời dịp cuối năm

Bạn đang đau đầu vì không biết tặng gì cho gia đình hay chính bản thân vào dịp cuối năm? Đừng lo, đã có túi xách Chanel - phụ kiện độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế phụ kiện túi xách, Chanel chắc chắn là món quà tuyệt vời trong dịp cuối năm.  Túi xách Chanel Túi xách Chanel được biết đến như một biểu tượng cho ngành thời trang. Là một trong những thương hiệu mà người yêu túi chưa bao giờ hết thích thú và mê mẩn. Túi xách hàng hiệu sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu đình đám này.

Tổng quan về túi xách Chanel

Trải qua hơn 100 năm phát triển, Chanel đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chanel được coi ngôi sao sáng trong làng thời trang nước Pháp. Điểm nổi bật của các thiết kế Chanel là lấy cảm hứng từ tinh hoa cổ điển niên đại trước.  Túi xách Chanel Lịch sử lâu đời của thương hiệu Chanel Với bề dày lịch sử lâu đời, hãng cũng cho ra mắt hàng ngàn item thời trang khác nhau. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa,… nhưng thứ được để ý nhất có lẽ là túi xách của hãng. Trong đó túi xách Chanel đã góp phần không nhỏ vào sự nổi tiếng hiện nay. Chiếc túi xách Chanel đầu tiên được ra mắt ngành thời trang thế giới đó là Chanel Classic 2.55. Con số 2.55 tương ứng với tháng 2 năm 1955 - thời điểm lần đầu được công bố. Dù đã trải qua bao nhiêu năm, đây vẫn là một trong những mẫu túi xách được biết rộng rãi nhất thế giới. Đặc biệt, Chanel cực kỳ biết cách thu hút khách hàng bởi những sản phẩm mang phong cách theo từng mùa.  Túi xách Chanel Nhiều mẫu túi xách độc đáo của thương hiệu Chanel Tính đến nay, Chanel đã cho ra mắt nhiều mẫu túi xách độc đáo, thay đổi từ kích thước tới kiểu dáng. Nhưng chất lượng sản phẩm của họ luôn được đánh giá rất cao. Cũng chính vì thế mà thương hiệu Chanel nói chung hay thời trang túi xách nói riêng đã trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới.

Cách chọn túi xách Chanel phù hợp với mọi đối tượng

Có lẽ vào thời điểm này trong năm, chọn quà được coi là một trong nhiều nhiệm vụ “khó nhằn”. Đừng lo lắng, bởi những mẫu túi xách Chanel độc đáo dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Túi xách Chanel Rainbow Coco Handle Bag - Quà tặng cho người yêu thích sự khác biệt

Đối với những tín đồ thời trang táo bạo, trung thành với phong cách đường phố. Hay những người khao khát sự khác biệt nổi bật, thì không có gì phù hợp hơn 1 chiếc Rainbow Coco Handle Bag. Có thể nói, đây là một minh chứng cho tay nghề thủ công vô song của Chanel.  Túi xách Chanel Túi Chanel Rainbow Coco Handle Bag Chiếc túi này này thuộc dòng sản phẩm Handle Bag - dòng túi nhiều kích thước khác nhau. Nhưng cho dù là kích thước nào thì ngăn đựng của chúng cũng lớn hơn các sản phẩm cùng loại rất nhiều. Điều này giúp người dùng có thể đựng thêm nhiều đồ cá nhân hơn. Cho dù bạn đựng những vật chiếm diện tích như điện thoại, ví, đồ trang điểm,… đều được. Chiếc túi sang trọng này có cả hai màu đen và trắng chần bông. Phần bên trong túi được lót bằng một lớp da mềm mại. Với chiếc tay cầm nhiều màu nổi bật, đây chắc chắn là món quà hoàn hảo cho những người yêu thích xu hướng thời trang khác biệt. 

Túi xách thiết kế bởi Karl Lagerfeld - Dành cho người đam mê sự cổ điển

Thời trang xoay vòng - một sự thật không thể phủ nhận. Điều này đã trở nên rõ ràng hơn khi xu hướng thời trang toàn cầu những năm 80 và 90 thực sự đã trở lại. Bất kỳ người yêu thích túi Chanel nào cũng có thể chỉ ra rằng những thiết kế đầu tiên của Karl Lagerfeld được đánh giá cao trên thị trường.  Túi Chanel Black Quilted Camera Bag Vì vậy, nếu bạn muốn gây ấn tượng với người yêu thích phong cách cổ điển bằng một món quà ý nghĩa. Đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay một chiếc túi xách Chanel từ thời đại này. Cho dù đó là chiếc Black Quilted Camera Bag hay Quilted Satin Clutch. Những thiết kế đầu tiên của Lagerfeld đều là niềm mong ước của bất kỳ cô nàng nào. Túi Chanel Pink Quilted Satin Clutch

Túi xách Chanel Wallet-on-Chain - Chiếc túi Chanel đáng được sở hữu đầu tiên

Đối người chưa từng sở hữu một chiếc túi Chanel, chắc hẳn khoảnh khắc ấy sẽ rất đặc biệt. Không một người phụ nữ nào có quên khoảnh khắc nhận được chiếc Chanel đầu tiên. Cảm giác hồi hộp ấy bắt đầu ngay từ khi cô ấy mở chiếc hộp biểu tượng của Chanel. Nếu đúng như vậy thì Chanel Wallet-on-Chain (WOC) chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.  Túi xách Chanel Túi Chanel Wallet-on-Chain Túi xách Chanel WOC là một sản phẩm cổ điển thu nhỏ, hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là mẫu túi có chức năng linh hoạt và giá cả phải chăng. So với những chiếc túi Chanel cổ điển khác, WOC luôn là một trong những chiếc túi hot nhất trên thị trường.  Logo Chanel xuất hiện trên nắp túi với kích thước nhỏ xinh và khá tinh tế. Điều này khiến túi Chanel Wallet On Chain trở nên nổi bật, củng với viền dây xích độc đáo được dính xung quanh túi. Có thể khẳng định, mẫu túi này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường túi hiệu trong một thời gian dài.

Kết luận 

Trên đây là những gợi ý cực kỳ hữu ích nếu bạn chưa biết chọn món quà gì trong dịp lễ hội sắp tới. Chúng tôi tin rằng túi xách Chanel là một món đồ tuyệt vời, khiến các nàng yêu túi mê mẩn. Cùng xem những thông tin thú vị có thể bạn chưa biết về thương hiệu đình đám này tại đây
← Bài trước Bài sau →