Tory Burch Ella Brocade Mini Puffer Tote

Tory Burch Ella Brocade Mini Puffer Tote

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi sang trọng để phù hợp với phong cách mùa đông của mình. Thì những chiếc túi Tory Burch là một sự kết hợp hoàn hảo, nổi tiếng với màu sắc và chi tiết độc đáo. Và với các bộ sưu tập mới của nhà thiết kế trong mùa này. Tory Burch Ella Brocade Mini Puffer Tote chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn và phù hợp với cá tính của bạn.

Tại sao nên chọn Ella Brocade mini puffer tote

Tory Burch Ella Brocade Mini Puffer Tote Tory Burch Ella Brocade Mini Puffer Tote
Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều túi (đó là suy nghĩ của hầu hết mọi người). Nếu bạn đã có một bộ sưu tập khá hoành tráng. Đừng lo lắng vì túi Darys từ Tory Burch được sắp xếp hợp lý đến mức nó sẽ xếp liền mạch bên cạnh những chiếc túi khác mà không gây ra bất kỳ sự cố nào. Được làm từ chất liệu giả da, tote lớn được trang bị hai tay cầm trên cùng. Và khóa zip để giữ tất cả đồ đạc của bạn an toàn và âm thanh ở một nơi. Thêm vào đó, nếu bạn muốn rảnh tay, bạn có thể sử dụng dây đeo vai dài.

Giới thiệu về Ella Brocade mini puffer tote

Bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ được lấy cảm hứng từ sự tưởng tượng. Sự lạc quan và niềm vui khi mặc quần áo. Một bản in thổ cẩm phong phú, lấy cảm hứng từ loại vải dệt thế kỷ 19. Thể hiện tâm trạng ăn mừng của mùa - được thấy ở đây trên Ella mini. Chiếc túi nhẹ có miếng dán logo của thương hiệu. Được làm bằng sa tanh đệm, nó được thiết kế để phù hợp với những vật dụng cần thiết hàng ngày. Một phần của bộ sưu tập độc quyền của Tory Burch, chỉ có tại toryburch.com.
Ella Brocade Puffer Tote

Thông tin chi tiết về Ella Brocade mini puffer tote

Giữ một máy tính xách tay 11 "
Đóng từ tính và gusset snap
Tay cầm bằng da có độ rơi 7,4 "(18,5 cm)
1 túi có dây kéo bên trong, 1 túi có rãnh
Chiều cao: 10,6 "(26,5 cm); chiều dài: 13,6" (34 cm); độ sâu: 4,4 "(11 cm)
Số phong cách 86472
Hãy đến với Túi Xách Hàng Hiệu nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ mẫu túi xách cao cấp nào nhé!

Liên hệ mua hàng: 

Factory Outlet Address 1: Số 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hotline: (+84) 768 9999 78
← Bài trước Bài sau →