Top 6 túi Saint Laurent mang tính biểu tượng nhất

Top 6 túi Saint Laurent mang tính biểu tượng nhất

Nếu bạn yêu thích một chiếc túi có nắp gập, thì một chiếc túi Saint Laurent xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của bạn. Túi YSL là sản phẩm được đầu tư với kiểu dáng thanh lịch hoàn toàn vượt thời gian. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi thời hay chạy theo xu hướng với một chiếc Saint Laurent trên tay.  túi Saint Laurent Túi Saint Laurent mang vẻ đẹp vượt thời gian Cho dù bạn muốn theo đuổi phong cách cổ điển hay hiện đại. Thì những chiếc túi xách Saint Laurent ngày nay đều mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp. Cùng tìm hiểu những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của nhà mốt này.

6 Chiếc túi mang tính biểu tượng nhất nhà mốt YSL

Bắt đầu với những chiếc túi Saint Laurent nổi tiếng nhất mà bạn có thể chọn ngay bây giờ. Sau đây là những chiếc túi YSL tốt nhất mà bạn cần biết.

Saint Laurent Duffle 

Túi YSL Duffle là món đồ được nhiều người yêu thích vào đầu và giữa những năm 2010. Đây là chiếc túi đầu tiên mà Hedi Slimane giới thiệu cho dòng sản phẩm Yves Saint Laurent. Thật không khó để thấy nó trở nên thu hút hội mê túi như thế nào. Đây là một sản phẩm trước khi logo ba chữ cái được công bố. Chiếc túi có những chi tiết trang trí tối thiểu, nhưng nó nổi bật với hình dáng tròn trịa. Ngoài ra, phom túi rộng, đựng được nhiều đồ đạc cần thiết là điểm lưu tâm của chiếc túi này.  Túi Saint Laurent Túi Saint Laurent Duffle

Túi yên ngựa Saint Laurent Le 61

Le 61 là một chiếc túi yên ngựa tuyệt đẹp, mang lại cảm giác cổ điển. Tất nhiên, tên của nó đề cập đến năm mà hãng YSL ra mắt chiếc túi này lần đầu tiên. Logo huy chương đã được thể hiện một cách tuyệt vời để kỷ niệm điều đó. Túi có kích thước trung bình thoải mái để mang theo ngày. Mặc dù nó được đánh giá là có vẻ ngoài đơn giản để tham gia các buổi tiệc tối. 

Saint Laurent Book Bag

Cấu trúc rất chắc chắn, dây đeo bằng da với một chút chi tiết móc xích. Có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc túi mang vẻ đẹp hơi nam tính một chút. Như bất kỳ sản phẩm YSL nào,  Saint Laurent Book Bag vô cùng thanh lịch. Mặc dù chỉ có một kích thước nhỏ, nhưng chiếc phụ kiện này luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh.  Túi Saint Laurent Book Bag Chiếc túi xách này có những phiên bản có logo vàng hoặc logo đơn sắc. Book Bag hiện là sản phẩm độc quyền trực tuyến. Vì vậy nơi tốt nhất để mua là trang web chính hãng YSL.

Saint Laurent Cassandra

Cassandra là một trong những chiếc túi xách độc đáo của YSL. Lý do đó là nó được kết hợp các yếu tố cổ điển với một số nét chấm phá độc đáo. Chiếc túi này được đặt theo tên của Cassandre, bút danh được sử dụng bởi Adolphe Jean Marie Mouron. Đây chính là nhà thiết kế đồ họa đã tạo ra biểu tượng ba chữ cái mang tính biểu tượng.  Túi Saint Laurent Túi Saint Laurent Cassandra Saint Laurent Cassandra có cấu trúc nắp gập với hình dáng hơi hình thang khá thú vị. Phiên bản gần đây nhất của chiếc túi này có logo YSL rất nổi bật được treo bên dưới nắp trên. Cassandra  có nhiều kích cỡ, vì vậy bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp với phong cách của mình.

Saint Laurent Manhattan

Được ra mắt vào năm 2019, chiếc túi xách Saint Laurent này cuối cùng đã phá vỡ khuôn mẫu trước đó. Đối với những người không phải là 1 tín đồ, không có cách nào để biết ngay đây là ví YSL. Mặc dù nó được coi một tính năng mới chứ không phải lỗi. Thiết kế bóng bẩy, hoàn toàn phù hợp với thương hiệu. Túi Saint Laurent Túi Saint Laurent Manhattan Có hai phiên bản của chiếc túi: một chiếc có nắp nhỏ, tinh tế, giúp giữ an toàn. Chiếc còn lại là chiếc túi đựng đồ mua sắm, có cả tay cầm và dây đeo có thể điều chỉnh được. 

Saint Laurent Solferino

Solferino là một chiếc túi rất mới của Yves Saint Laurent. Chiếc túi này có hình dáng như thể là một chiếc túi được sản xuất từ các thập niên trước. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là nó lại trông cực kỳ hợp thời. Hay nói cách khác, đây được coi là một chiếc túi vượt thời gian.  Túi Saint Laurent Túi Saint Laurent Solferino Saint Laurent Solferino là một chiếc túi có nắp, với logo YSL bằng kim loại vàng được hiển thị nổi bật ở mặt trước. Được làm bằng da trơn, bóng bẩy, mặc dù nó cũng có chất liệu da lộn, trông boho hơn một chút. Có dây đeo bằng da có thể điều chỉnh được cho bất kỳ kiểu mang nào và không có tay cầm. 

Nhìn lại lịch sử thương hiệu túi Saint Laurent 

Không thể nói về lịch sử của Yves Saint Laurent mà không thảo luận về nhà thiết kế đã thành lập nhãn hiệu thời trang này. Yves Saint Laurent sinh năm 1936 tại Algeria. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, ông đã say mê làm đẹp và thời trang. Ông mong muốn được thiết kế trang phục cho những người phụ nữ trong gia đình mình. Ông chuyển đến Paris năm 17 tuổi để học về thời trang. Tài năng của ông nhanh chóng được các nhà mốt lớn trong ngành thời trang Paris thừa nhận. Và chính Christian Dior đã nâng bước thành công cho Saint Laurent. Ông đã làm việc dưới quyền của Dior trong vài năm khi ở tuổi 2. Chỉ vài tuần trước khi Dior qua đời, ông được bổ nhiệm làm nhà thiết kế chính của hãng thời trang này.  Rosé Backpink được chọn làm đại diện giới thiệu túi Solferino Bộ sưu tập đầu tiên của ông ở Dior đã thành công rực rỡ. Tuy nhiên, các bộ sưu tập tiếp theo thì không. Sau đó, ông đã đánh mất vị trí của mình tại Dior. Laurent đã tự tạo nên tên tuổi cho mình khi thiết kế những sản phẩm may mặc tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ nghệ thuật. Những sản phẩm của nhà mốt này phù hợp với giới tính và thời trang thì hoàn toàn biến đổi.

Cách phát hiện túi YSL giả

Bạn muốn học cách phát hiện ra túi Saint Laurent giả? Dưới đây là các mẹo giúp nhận biết một chiếc túi Saint Laurent thông qua chất lượng, nhãn hiệu và các phương pháp khác. Đường may chắc chắn, không chút chỉ thừa Tất nhiên, việc chọn mua ở một địa chỉ có uy tín là điều cần thiết. Bạn có thể mua trực tiếp từ trang web của Saint Laurent hoặc các cửa hàng bách hóa. Thậm chí nếu đủ tin cậy, bạn có thể tìm đến những địa chỉ bán lẻ trực tuyến.  Túi Yves Saint Laurent nổi tiếng bền và được sản xuất tốt. Vì vậy điều đầu tiên cần làm để phát hiện hàng giả là kiểm tra kỹ chất lượng của nó. Dù chiếc túi bạn đang kiểm tra là da trơn, da lộn hay da bê có vân, thì nó phải luôn cho cảm giác siêu mềm và bền. Lớp lót hầu như luôn có màu đen và được làm bằng vải hoặc da. Đường khâu chặt chẽ và đều, không có chỉ thừa.  túi Saint Laurent Túi YSL thật luôn cho cảm giác siêu mềm và bền Hầu hết các túi YSL đều được dán nhãn bằng số seri. Dãy số này thường được đóng dấu vào da ở đâu đó bên trong túi. Điều này thường đi kèm với cụm từ "sản xuất tại Ý." Bạn thực sự có thể tra cứu số seri trên trang web của Saint Laurent.

Kết luận

Đối với một thương hiệu túi xách nổi tiếng như YSL, việc bị làm giả là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với những gợi ý của chúng tôi ở trên, chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Còn chần chờ gì mà không thêm ngay một túi Saint Laurent vào bộ sưu tập của mình. Xem thêm chiếc túi mới nhất của nhà mốt tại đây.
← Bài trước Bài sau →