Dior Vibe Bag chính thức ra mắt thị trường

Dior Vibe Bag chính thức ra mắt thị trường

Dior mới cho ra mắt dòng túi xách mới. Cùng chào đón Dior Vibe Bag gia nhập thị trường túi xách nào!
Sự chuyển mình của Dior trong những năm qua là điều mà nhiều thương hiệu mong muốn tạo ra. Với tên thương hiệu di sản, logo dễ nhận biết và những chiếc túi nền tảng. Dior sở hữu một phần lớn những gì cần thiết để tạo nên một thương hiệu gây tiếng vang với những người yêu thời trang trên toàn cầu. Nhưng họ cần nét hiện đại hoàn hảo đó. Sự mới mẻ và sáng tạo được truyền từ Maria Grazia Chiuri đã giúp củng cố thương hiệu. Trở thành một trong những thương hiệu phải có trong thế giới thời trang. Và hôm nay Dior đã cho ra mắt dòng túi mới nhất của mình. Dior Vibe Bag. chắc chắn sẽ thay đổi cả cái nhìn về túi xạc.
Trong sự kiện Cruise 2022. Maria Grazia Chiuri hướng đến thế giới thể thao. Và thể hiện sự chuyển động và tự do. Sự thoải mái và tính linh hoạt tiếp tục được duy trì để chúng ta dễ dàng chuyển đổi giữa văn phòng và làm việc tại nhà. Những chiếc Dior Vibe Bag mới, được đặt tên một cách khéo léo. Được tạo ra với nét năng động rất cần thiết để phù hợp với các chuẩn mực phong cách sống mới của chúng ta.

Lấy ý tưởng từ các mã giày thể thao. Sự bổ sung mới cho gia đình túi nổi bật như một sự kết hợp của sự tinh tế và sự bất cần vui vẻ. Dòng túi Dior này có hai mẫu mới, Bowling và Hobo. Cả hai đều được là túi có cấu trúc và rất dẻo dai. Khiến chúng trở thành vật mang hoàn hảo.
Lần lên kệ đầu tiên của Dior Vibe chứng kiến một số thiết kế nổi bật của nhà mốt Pháp. Bao gồm các bản in Dior Etoile và Dior Athlet theo mùa. Cũng như họa tiết Dior Oblique vượt thời gian và đường khâu Cannage. Nhà sản xuất Dior cũng nhấn mạnh tính thể thao của bộ sưu tập. Bằng cách làm phong phú thêm phong cách Bowling với chữ ký “Christian Dior” và một túi zip bên ngoài có màu sắc tương phản.
Mặt khác, phong cách Hobo là một người chơi chiếm ưu thế trong trò chơi mix-and-match, nhờ vào dây đai đôi của nó. Một chiếc khóa cứng hoàn thiện bằng vàng với phần đầu "CD" tô điểm cho chiếc túi một cách tinh tế, tạo điểm nhấn ngọt ngào giữa thanh lịch và thể thao.
Cùng xem qua dòng túi Dior Vibe nào!

Dior Vibe Bowling Bag

Bowling Bag Dior Vibe Bowling Bag
Dior Vibe Bowling Bag cổ điển của Dior bao gồm một dây đeo chéo. Với khóa lấy cảm hứng từ quân đội và có các màu như đen, trắng và nhiều màu kết hợp khác nhau. Chưa kể, cũng có sẵn các mẫu dreamy. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của Hy Lạp và thiết kế chữ lồng được người hâm mộ yêu thích. Phong cách được yêu thích cũng được in với biểu trưng đặc trưng của thương hiệu ở các mặt.
Kiểu túi bowling là kiểu túi được yêu thích từ rất sớm. (còn nhớ Von Dutch?). Và xu hướng này đã dần trở lại vào đầu năm 2019. Với sự hợp tác được chờ đợi từ lâu của Prada với Adidas. Bộ sưu tập phiên bản giới hạn đã mô phỏng lại chiếc túi chơi bowling từ thời 2000 và chiếc túi tập thể dục Adidas. Và nhãn hiệu xa xỉ đã phát hành phiên bản cập nhật của riêng mình vào năm 2020. Giờ đây, Dior đang bắt đầu theo phong cách quay ngược quá khứ. Kết hợp độc đáo với phần còn lại của Các xu hướng thời trang Y2K cũng đang tràn vào tủ quần áo của chúng ta một lần nữa.
MEDIUM ZIP BOWLING BAG MEDIUM DIOR VIBE ZIP BOWLING BAG
  • Chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' ở phía trước
  • Túi zip phía trước
  • Túi zip bên trong
  • Đáy cao su với họa tiết ngôi sao
  • Túi có thể được kết hợp với các dây đeo thêu khác nhau
  • Bao gồm túi bụi
  • Có hai kích cỡ: Medium và Large
  • Sản xuất tại Italy

Dior Vibe Hobo Bag

Hobo Bag Preview Dior Vibe Hobo Bag
Có hai kích cỡ, medium và small. Và mỗi loại đều có Cannage mang tính biểu tượng bằng da đen hoặc trắng. Và hai dây đeo vai cho phép mang theo các loại khác nhau. Một chiếc khóa kim loại hoàn thiện bằng vàng với chữ cái đầu của CD đã hoàn thiện chiếc túi. Và thêm phong cách thể thao đó cùng với tên Christian Dior ở đáy túi.
Bên ngoài Cannage được chế tác từ da cừu non dẻo dai và lớp trong có da bò lộn. Ngoài ra còn có một số chi tiết nhỏ hơn thực sự đẹp mắt. Chẳng hạn như khóa lấy cảm hứng từ quân đội và dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh. Cho phép xách túi bằng tay, đeo trên vai hoặc đeo chéo để thực sự hoàn thiện vẻ ngoài thể thao của bạn. Dây đeo chéo hoạt động thực sự hiệu quả với phong cách và trông cao cấp hơn so với những chiếc túi mà chúng ta đã thấy trong vài năm qua trong khi vẫn mang lại sự rung cảm rất thể thao.

Bên trong túi Dior Vibe Hobo có một túi trượt ở cả hai kích cỡ. Kích thước cho cỡ mall là 20 x 15 x 7 cm / 8 x 6 x 3 inch. Trong khi kích thước cho kích cỡ medium là 29 x 20 x 9 cm / 11,5 x 8 x 3,5 inch.
Dior Vibe Hobo Bag Dior Vibe Hobo Bag
  • Chữ ký 'CHRISTIAN DIOR PARIS' ở mặt dưới
  • Túi trượt bên trong
  • Tay cầm bằng da
  • Dây đeo vai bằng da có thể tháo rời và điều chỉnh được
  • Khóa lấy cảm hứng từ quân đội 'CD'
  • Bao gồm túi bụi
  • Có hai kích cỡ: Small và Medium
  • Sản xuất tại Italy
  Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những bài viết về túi xách khác tại đây.
← Bài trước Bài sau →