Top 5 Túi Xách Thiết Kế Cho Tuổi Teen

Top 5 Túi Xách Thiết Kế Cho Tuổi Teen

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với giới trẻ ngày nay. Đặc biệt là túi xách thiết kế, bởi chúng không chỉ là một sản phẩm thời trang cao cấp. Mà còn phù hợp với mọi phong cách nhờ sự cập nhật xu hướng liên tục.  Nhà mốt LV luôn được lòng giới trẻ Các nhà mốt nổi tiếng như Michael Kors Kate Spade, Coach, Louis Vuitton và Gucci được đánh giá là phổ biến nhất trong giới trẻ hiện nay. Những chiếc túi xách tốt nhất cần đáp ứng được tính thiết thực và thời trang. Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi thiết kế thời trang cho các cô gái tuổi teen? Với điều kiện kinh tế của tuổi teen, chúng tôi muốn chia sẻ bài viết này để các bạn lựa chọn. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình chiếc túi hoàn hảo phù hợp với bản thân!

Vì sao giới trẻ đam mê túi xách thiết kế?

Một chiếc túi xách hàng hiệu xứng đáng để đầu tư bởi nó không chỉ là món phụ kiện thông thường. Nó có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như ví cầm tay, đồng hồ. Điều này sẽ giúp cho các cô gái trẻ thể hiện được sự sành điệu cũng như đa dạng phong cách của mình.  Ngày nay, những chiếc túi xách cũng được cải biến nhiều để phù hợp với thị hiếu của mọi người. Từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu đều được gia công để phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì thế các bạn trẻ cũng không cần lo ngại việc mình không phù hợp với loại túi “sang chảnh”. Hơn nữa phong cách hiện đại, trẻ trung của nó còn giúp tuổi teen trông trưởng thành hơn.  Hơn nữa, túi xách thiết kế còn là một phụ kiện bền đẹp với thời gian. Hầu hết, các loại túi hàng hiệu đều được làm bằng thủ công. Bởi những nguyên liệu cao cấp và nhiều công đoạn tỉ mỉ cũng như chính xác. So với việc phải thay đổi nhiều loại túi vì chúng đã xuống cấp. Thì đầu tư cho một chiếc túi hàng hiệu sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều đối với các nàng đó nhé. 

Top 5 Túi Xách Thiết Kế Cho Tuổi Teen

Các thương hiệu đình đám hiện nay đều cho ra mắt những thiết kế mới lạ và trẻ trung. Chính vì thế mà giới trẻ ngày càng yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp. Cùng điểm danh 5 chiếc túi đang rất được lòng giới trẻ hiện nay.

Túi đeo chéo Kate Spade Double-zip 

Đây là một chiếc túi đeo chéo có khóa kéo đôi cổ điển bằng da mềm mại. Nó cũng là một trong những chiếc túi Kate Spade tốt nhất cho các nàng tuổi teen. Với túi trượt snap-tab bên trong và 3 khe cắm thẻ bên trong, chiếc túi có thể đựng được đủ những đồ thiết yếu khi ra đường.  Túi xách thiết kế Túi đeo chéo Kate Spade Double-zip Double-zip có màu sắc rất tươi tắn, rất thích hợp để mang theo trong mùa xuân hè. Với kiểu dáng đơn giản, đây chắc chắn là chiếc túi phù hợp với mọi trang phục.

Túi đeo chéo Botkier Cobble Hill

Đây là một trong những sản phẩm best seller của nhà Botkier. Không thể phủ nhận độ hot của “item” này bởi phong cách trẻ trung mà nó mang lại.  Chiếc túi theo xu hướng này có phần nắp đóng không đối xứng, chiếc túi treo logo kiểu dáng đẹp. Tay cầm mỏng trên cùng, kết hợp với dây đeo vai dệt có thể điều chỉnh thành đeo chéo linh hoạt. Cho phép các nàng thay đổi diện mạo của bạn trong mỗi lần mặc.  Túi xách thiết kế Túi đeo chéo Botkier Cobble Hill Bên trong, chiếc túi xách thiết kế này tự hào có một bố cục hoàn hảo. Không gian rộng để đựng các vật dụng nhỏ bao gồm chìa khóa, điện thoại thông minh, son môi. Và hơn thế nữa, chiếc túi đeo chéo này vừa đủ chức năng lại hợp thời trang. Nâng tầm phong cách túi thời trang của bạn với túi Botkier Cobble Hill, một phụ kiện siêu sang trọng tạo thêm nét thú vị. 

Túi xách Coach Willis

Coach là một thương hiệu được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc túi Coach Willis nằm trong danh sách của chúng tôi. Willis là chiếc túi thuộc bộ sưu tập The Coach Originals. Thiết kế này có cấu trúc dựa trên hình bóng Coach mang tính biểu tượng được giới thiệu vào những năm 1990.  Túi xách Coach Willis Lý do nó trở nên phổ biến cũng nhờ thiết kế bên trong. Một số ngăn đa chức năng đựng đồ thiết yếu. Kết hợp với một túi trượt bổ sung ở bên ngoài càng thêm tiện lợi. Bạn có thể mang túi bằng tay cầm trên cùng hoặc gắn dây đeo và đeo chéo.  Màu sắc trẻ chung cùng khung khóa chốt khiến Coach Willis càng được yêu thích. Chất liệu da mềm mịn có chi tiết với họa tiết vui tươi tạo nên một phụ kiện vừa đáng yêu vừa nổi bật. Chiếc túi nhỏ xinh này trông rất hợp với những người bạn gái nhỏ nhắn.

Túi đeo chéo mini Furla

Túi đeo chéo mini Furla  được làm bằng da có kết cấu trang nhã với dây đeo bằng da kết hợp với dây xích. Nó được đánh giá là một chiếc túi xách thiết kế hoàn hảo cho mọi cô gái tuổi teen.  Túi đeo chéo mini Furla Với đặc điểm nổi bật là khóa túi bằng kim loại với logo Furla, rất phong cách mà còn phù hợp với tất cả các loại trang phục. Mặc dù trông có vẻ nhỏ nhưng bạn vẫn có đủ chỗ cho thẻ tín dụng, bằng lái xe, một ít tiền mặt, son môi, phấn trang điểm, chìa khóa, v.v. Các nàng có thể kết hợp với một chiếc váy hoặc áo sơ mi kẻ sọc, quần jean và thậm chí là quần culottes trắng! 

Balo Michael Kors Viv 

Cuối cùng, chiếc balo nhà MK là item không thể không nhắc tới. Theo Bloomberg: "39% các cô gái có thu nhập trung bình chọn Kors làm nhãn hiệu túi xách ưa thích của họ", mức tăng đáng kể 32% chỉ trong ba năm. Túi xách thiết kế Balo Michael Kors Viv Chất liệu da mềm tạo nên hình dáng tinh giản trong balo MK Viv. Hai khóa kéo bên cho phép bạn sử dụng thuận tiện. Trong đó tay cầm trên cùng bằng da dệt của nó mang lại nét thủ công. Không gian bên trong túi có 3 khe cắm thẻ cùng túi trượt phía trước. Michael Kors Viv có sẵn với nhiều màu khác nhau - một chiếc túi năng động và lý tưởng để cất các vật dụng nhỏ cần thiết khác một cách dễ dàng.

Kết luận

Tóm lại, những chiếc túi hàng hiệu không chỉ dành cho các quý bà hay cô nàng công sở. Chúng hoàn toàn có thể kết hợp với trang phục của giới trẻ để tạo thành những phong cách thời trang khác biệt. Các nàng còn chần chờ gì mà không thêm ngay một chiếc vào bộ sưu tập của mình!   
← Bài trước Bài sau →