Đánh giá túi JW PEI Gabbi - Item bất hủ

Đánh giá túi JW PEI Gabbi - Item bất hủ

Gigi Hadid, Megan Fox và Emily Ratajkowksi có điểm gì chung? Ngoài việc liên tục thể hiện những diện mạo thời trang với dấu ấn cá nhân choáng ngợp? Xin tiết lộ với bạn là họ còn bị ám ảnh bởi chiếc túi JW PEI Gabbi! Cùng đọc bài review đánh giá túi JW PEI Gabbi này để hiểu lý do vì sao nhé!

Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Câu chuyện đằng sau chiếc túi

Được thiết kế bởi một thương hiệu thuộc sở hữu của AAPI, chiếc túi nhỏ bé này được sản xuất bền vững. Nó hoàn toàn là xu hướng hiện nay và có sẵn trên Amazon với giá chỉ dưới 100 đô la. Và những người nổi tiếng, người mẫu và những cô gái sành điệu trên Instagram đều thích nó. Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Emma Reta mang túi màu cam Emma Reta mang túi JW PEI Gabbi màu cam Thật khó để biết chính xác ai đứng sau sự nổi tiếng của chiếc túi. Đó có thể là nhà tạo mẫu của Fox, Maeve Reilly? Hay chính Ratajkowski, người đã đeo chiếc túi hình bánh sừng bò hoành tráng của cô ấy khắp thành phố New York vào mùa hè vừa qua? Không ai biết rõ, nhưng ai đã bắt đầu xu hướng này không thay đổi sự thật rằng nó là một trong những chiếc túi hot nhất thời gian vừa qua. Nếu bạn chưa bị thuyết phục thì hãy xem thêm những thông tin dưới đây!

Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Về thương hiệu JW PEI

JW PEI là thương hiệu túi thuần chay nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích thời trang yêu thích. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại túi và ví thời trang và giá cả phải chăng để phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Và túi JW PEI Gabbi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. 

Đánh giá túi JW PEI Gabbi : Chất lượng

Tất cả các túi đi kèm với hộp đá cẩm thạch đẹp và một túi đựng bụi. JW PEI gabbi có bảy màu cho bạn lựa chọn và phù hợp với mọi phong cách. Trước hết, hãy nói về chất lượng. Chất lượng của JW PEI gabbi là hoàn hảo. Các đường khâu, sự hoàn thiện và tất cả mọi thứ, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ lỗi nào. Da thuần chay có cảm giác siêu mềm nhưng chúng đã tăng cường sức mạnh cho các mặt bên và tấm ốp dưới cùng. Vì vậy, khi bạn bỏ một thứ gì đó nặng hơn một chút vào trong túi, nó sẽ không bị phồng lên xấu xí ở đáy. Túi JW PEI Gabbi màu trắng

Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Thiết kế và kiểu dáng

Không có khóa kéo nhưng đóng từ tính khá an toàn và chặt chẽ. Trừ khi bạn đặt một thứ gì đó rất nhỏ chẳng hạn như tiền xu rời vào trong túi, thậm chí nếu bạn đặt ngược nó lên, bạn có thể thấy rằng không có gì sẽ rơi xuống. Một trong những tính năng được yêu thích nhất của túi JW PEI gabbi là dây đeo scrunchie. Nó trông rất sang trọng và thời trang. Không thể điều chỉnh dây đeo nhưng lỗ xỏ tay đủ lớn để đeo nó như một chiếc túi đeo vai nếu bạn không mặc đồ quá dày như áo khoác dày hoặc áo len. Bạn chỉ cần đeo nó và có thể thấy rất nhiều cách để tạo kiểu cho chiếc túi này. Nó chỉ nâng tầm bất kỳ trang phục nào vì nó trông giống như thứ mà một blogger thời trang hoặc nhà văn sẽ mặc nó tại tuần lễ thời trang. IT có một bài xã luận và cái nhìn thời trang cao cấp về nó. Nhiều khách hàng cho biết rất thích kiểu dáng của chiếc túi này. Nó rất đơn giản nhưng nó cũng rất linh hoạt và nó có sự tinh tế sáng tạo. Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Túi Gabbi màu nâu Túi JW PEI Gabbi màu nâu

Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố quan tâm nhất khi mọi người chọn một chiếc túi. Đừng lo lắng, bạn có thể ngạc nhiên bởi chất lượng của túi JW PEI gabbi và giá cả phải chăng của nó. Nhiều người mua hàng bình luận rằng họ cảm thấy bất ngờ và không ngờ lại có một chiếc túi chất lượng cao như vậy với mức giá này. Hơn thế, bạn có thể nhận được chiếc túi tuyệt vời này với mức giá giảm 10% khi sử dụng chương trình giảm giá dành cho sinh viên JW PEI. Chiếc túi này có giá 79 đô la nhưng nếu bạn sử dụng mã phiếu giảm giá JW PEI, bạn có thể nhận được nó với giá giảm 10% là 71 đô la.

Đánh giá túi JW PEI Gabbi: Dung tích

Về sức chứa, chỉ có một ngăn nên không có thêm túi nhỏ. Lớp lót là vật liệu giống như da lộn. Nó không chứa nhiều đồ nên nó giống như một chiếc túi ăn sáng hoặc túi đi chơi hơn. Bạn có thể cảm thấy rằng nó có thể rất phù hợp với phong cách đường phố của bạn. Hơn nữa, túi JW PEI Gabbi có thể đựng vừa mọi kích thước của điện thoại nên bạn có thể đựng được mọi loại điện thoại.

Kết luận

Vậy là tuixachhanghieu vừa giới thiệu cho bạn bài đánh giá về chiếc túi JW PEI Gabbi. Mong rằng bạn có thể quyết định mua nó để nâng tầm trang phục và phong cách của mình. Hiện chiếc túi đang được bán với giá ưu đãi. Giá cụ thể của túi phụ thuộc vào màu sắc túi bạn chọn. Nhanh tay rinh ngay một em túi hot hit về tủ đồ bạn nhé! Trong khi đó, bạn có thể tham khảo thêm các bài đánh giá túi hiệu khác trên website tuixachhanghieu. Cập nhật thêm những thông tin mới nhất về túi xách để nâng tầm phong cách thời trang của bạn!
← Bài trước Bài sau →