Mẫu Túi Maximors Vừa Được Hermès Trình Làng

Mẫu Túi Maximors Vừa Được Hermès Trình Làng

Trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022 mới đây, nhà mốt Hermès đã trình làng mẫu túi Maximors. Mẫu túi này có hình dáng trẻ trung và hiện đại. Nó được xem là cột mốc đánh dấu công cuộc chinh phục giới trẻ của nhà mốt Hermès.

Hermès trình làng mẫu túi Maximors

Nhà mốt xa xỉ Hermès trung thành với các thiết kế túi xách truyền thống. Điều đó rất dễ nhận thấy khi các nhà mốt như Celine, Gucci hay Saint Laurent thường xuyên ra mắt các thiết kế mới vào mỗi mùa thời trang thì Hermès chỉ tân trang lại cho các dòng túi xách cổ điển. Động thái này của Hermès cũng dễ hiểu khi các mẫu túi xách cổ điển như Birkin hay Kelly của nhà mốt luôn được khao khát nhất. Thế nhưng, nếu chỉ khăng khăng một mực với truyền thống mà không đổi mới cũng không phải là quyết định sáng suốt. Bởi sau một thời gian dài, người dùng trẻ có thể nhàm chán thiết kế cũ và muốn tìm những thiết kế mới mẻ. Và nhà mốt Hermès hiểu rất rõ điều này. Chính vì vậy mà trong những mùa thời trang gần đây, Hermès đã ra mắt một vài dòng túi mới. Các dòng túi xách gần đây của Hermès luôn có đặc điểm chung là sự trẻ hóa. Nhà mốt đã kết hợp hài hòa nét đẹp cổ điển và những yếu tố hiện đại. Từ đó, tạo nên những mẫu túi mới lạ mắt và đầy bất ngờ. Minh chứng là trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022, nhà mốt Hermès đã trình làng một mẫu túi xách mới tên gọi Maximors.

mẫu túi Maximors

Tìm hiểu về chiếc túi xách Maximors

Chiếc túi xách Maximors có hình trụ tròn (cylinder) nên trông giống như một chiếc hộp đựng bút xinh xắn. Quai cầm của nó bằng kim loại và được thiết kế như một phụ tùng trên yên cương ngựa. Trong lần ra mắt này, chiếc Maximors được các người mẫu cầm tay nên không cần dùng đến dây đeo vai dài kèm theo. Kích cỡ của Maximors đủ to để đựng những đồ dùng cần thiết hàng ngày. Chẳng hạn như ví tiền, điện thoại, chìa khóa, mỹ phẩm,…mỗi khi bạn xuống phố. Điều đó cho thấy, Hermès đã thiết kế mẫu túi này theo các tiêu chí của người dùng hiện nay. Đó là nhỏ gọn, tiện dụng nhưng sành điệu mà người phụ nữ hiện đại nào cũng cần. Trong lần đầu tiên ra mắt, chiếc túi Maximors có những gam màu rất dễ dàng phối đồ. Bao gồm các màu như đen, trắng, nâu đỏ, nâu đất,…Đây đều là những gam màu cổ điển của nhà mốt Hermès. Nhờ những gam màu này mà chiếc túi Maximors trở nên ấn tượng hơn với quai cầm kim loại tương phản với lớp da thuộc trơn láng. Hơn nữa, vì chiếc túi Maximors có quai cầm bằng kim loại nên bạn không cần dùng khăn quấn quai cầm để bảo vệ lớp da thuộc ở đây như những mẫu túi xách khác của Hermès. Tất nhiên là nếu muốn làm điệu cho chiếc Maximors, bạn vẫn có thể thắt nơ một bên túi.

mẫu túi Maximors

Hermès cập nhật mẫu Mors de Bride

Bên cạnh mẫu túi Maximors mới, trong mùa thời trang này Hermès cũng cập nhật cho mẫu Mors de Bride. Mẫu túi hình học vuông vắn Mors de Bride ra mắt vào mùa Xuân Hè 2021. Tuy nhiên, nó không xuất hiện trên website của hãng. Nếu muốn mua nó, khách hàng phải liên hệ cửa hàng để được tư vấn. Trong lần cập nhật này, chiếc túi Mors de Bride được làm mới với chất liệu canvas viền da thuộc. Cách phối chất liệu này được dự đoán là xu hướng túi xách được ưa chuộng trong mùa Xuân Hè. Hơn nữa, mặt bên ngoài túi còn có thêm một ngăn nhỏ để đựng danh thiếp hoặc thẻ tín dụng. Chi tiết này rất tiện lợi cho những ai mê mua sắm.

Vì sao túi xách Hermès được khao khát?

- Hermès là thương hiệu đi cùng lịch sử: Ra đời vào năm 1837, Hermès là tên tuổi lâu đời trong làng thời trang nước Pháp. Ban đầu, nhà mốt chủ yếu sản xuất yên ngựa và phụ kiện dành cho bộ môn cưỡi ngựa. Trải qua năm tháng, Hermès hiện là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. - Hermès có nguồn cung nguyên liệu độc quyền: Hermès có nhà máy thuộc da riêng để đảm bảo nguồn da cao cấp nhất cho túi xách của hãng. Mỗi chiếc túi Hermès đều được chế tác từ loại da thượng hạng nhất. - Hermès có phong phú các nguyên liệu da xa xỉ: Nhà mốt Hermès tận dụng được rất nhiều nguồn cung cao cấp như da cá, da cừu, da thằn lằn,…Trong đó, da Epsom của hãng nổi tiếng với khả năng chống trầy xước cao. Da cá sấu có một không hai làm nên những chiếc túi Birkin hay Kelly tiền tỉ,… - Túi Hermès được chế tác hoàn toàn thủ công: Túi xách Hermès là những tác phẩm thủ công. Mỗi chiếc túi Hermès được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Một nghệ nhân sẽ chịu trách nhiệm từ A – Z cho đến khi hoàn thành một sản phẩm. Do đó, mỗi chiếc túi Hermès là một sản phẩm duy nhất. - Hermès đặt ra giới hạn về số lượng: Nhiều mẫu túi xách của Hermès được sản xuất với số lượng có hạn. Hơn nữa, số lượng túi được sản xuất mỗi năm của nhà mốt cũng không được tiết lộ. Chiến lược kinh doanh này của hãng giúp duy trì tính độc quyền và nâng giá trị của túi xách.

Hãy dành thời gian ghé thăm tuixachhanghieu.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị về túi xách hàng hiệu nhé bạn.

← Bài trước Bài sau →