Những Điều Nên Biết Khi Mua Túi Gucci Sang Tay

Những Điều Nên Biết Khi Mua Túi Gucci Sang Tay

Túi xách Gucci là mặt hàng xa xỉ nên không phải ai cũng mua được. Chính vì vậy mà thị trường chuyển nhượng trở thành lựa chọn của nhiều người. Nhưng để tự tin hơn khi mua túi Gucci bán lại, bạn nên hiểu đúng và rõ về chúng. Sau đây là những điều nên biết khi mua túi Gucci được bán sang tay.

Túi xách Gucci rất được ưa chuộng khi bán sang tay

Một chiếc túi Gucci đích thực có giá bán trung bình là vài nghìn USD. Thế nên, không phải ai cũng có khả năng mua được chúng. Cũng vì vậy mà túi xách Gucci rất được săn đón trên thị trường chuyển nhượng và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nguyên do là vì túi xách Gucci đã qua sử dụng thì vẫn là mặt hàng thượng hạng nhưng giá cả lại hợp lý hơn. Dù đã qua sử dụng thì túi xách Gucci vẫn có thể dùng rất lâu sau đó nhờ được gia công tỉ mỉ trên nền chất liệu cao cấp. Đây là một trong những điều nên biết khi mua túi Gucci sang tay. Theo thống kê của trang thương mại điện tử về giao dịch hàng hiệu sang tay Vestiaire Collective, lượng khách hàng mua túi xách Gucci đã qua sử dụng tăng liên tục trong 3 năm gần đây. Và theo dự đoán của các chuyên gia thì con số này không có dấu hiệu giảm trong tương lai.

Túi xách Gucci mang vẻ đẹp cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Túi xách của Gucci thường mang vẻ đẹp cổ điển và hoài niệm. Thế nhưng, hầu hết khách hàng của nhà mốt này lại là những người trẻ. Lý do là vì túi xách Gucci phù hợp với mọi thời đại và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Vẻ đẹp cổ điển trên chiếc túi xách Gucci không kén người dùng, trang phục và bối cảnh. Minh chứng là trong nhiều năm qua, những mẫu túi kinh điển của nhà mốt Gucci luôn được khách hàng mua đi bán lại rất nhiều lần. Điển hình như các mẫu túi Marmont, Dionysus, Zumi,…Các mẫu túi này luôn nhận được sự chào đón của giới mộ điệu và họ luôn sẵn sàng móc hầu bao vì chúng.

những điều nên biết khi mua

Chú ý đến chất liệu khi mua túi xách Gucci bán sang tay

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một chiếc túi xách. Túi xách Gucci có giá trị cao một phần là vì được làm từ chất liệu thượng hạng. Những chất liệu mà nhà mốt Gucci sử dụng để chế tác túi xách gồm da bê, da cừu, da trăn, da cá sấu,…hoặc các loại Canvas GG Supreme. Lời khuyên của các chuyên gia dành cho những ai mua túi xách với mục đích đầu tư hoặc mua trên thị trường chuyển nhượng là nên chọn những chiếc túi bằng da thuộc. Bởi túi bằng da thuộc không chỉ bền mà còn giữ giá rất tốt. Mua túi xách Gucci bán sang tay cũng vậy, bạn nên chọn túi làm bằng da hoặc Canvas GG Supreme. Nguyên do là chúng có độ bền cao, dùng càng lâu thì nhìn càng đẹp và phong cách hơn. Nếu một ngày nào đó không còn thích chúng, bạn sẽ dễ dàng tiếp tục sang tay.

Thời hoàng kim của những chiếc túi Gucci luôn quay trở lại

Nếu có suy nghĩ đồ vật sang tay luôn lỗi thời thì bạn đã nhầm, nhất là túi hiệu. Trong lịch sử thời trang, có những chiếc túi đã từng xuất hiện trong quá khứ lại bất ngờ hot trở lại mà ngay cả nhà mốt của nó cũng không lường trước được. Hơn nữa, có những mẫu túi xách còn được tái sinh liên tục dựa theo thị hiếu của người dùng và phiên bản gốc của nó lại càng trở nên giá trị hơn. Gucci có những mẫu túi vintage đã ra mắt cách đây rất lâu vẫn hot trên Vestiaire Collective. Chẳng hạn như chiếc túi Jackie ra mắt năm 1950 giờ vẫn được săn đón. Minh chứng là nó đã được hồi sinh trên sàn diễn Thu Đông 2020. Bạn biết đó, những mẫu túi được tái sản xuất luôn dựa vào nhu cầu của khách hàng.

những điều nên biết khi mua

Một vài mẫu túi xách Gucci được săn đón trên mọi thị trường

Túi xách Gucci Dionysus Mẫu túi Dionysus trình làng trong mùa Thu Đông 2015. Cái tên Dionysus được đặt theo tên của vị thần Hy Lạp Dionysus. Người đã vượt qua sông Tigris trên một con hổ do thần Zeus gửi đến trong thần thoại. Vì vậy mà túi được trang trí bằng một chiếc khóa đầu hổ tinh xảo và khác biệt. Đó cũng là lý do mà chiếc túi Dionysus rất dễ nhận diện dù không có logo CC quen thuộc. Ngay sau khi ra mắt, Dionysus nhanh chóng trở thành it bag của nhà mốt nước Ý. Sức hấp dẫn của mẫu túi này đến từ sự tiện dụng và phong cách vintage đậm chất Ý. Hiện nay, Dionysus vẫn là chiếc túi được khao khát của Gucci.

Túi xách Gucci Zumi Chiếc túi Zumi ra mắt trong show diễn Xuân Hè 2019 tại Théâtre Le Palace, Paris. Tên của mẫu túi này được đặt theo tên của nữ diễn viên kiêm nhạc sĩ Zumi Rosow. Điểm nhấn của nó là logo GG lồng 2 tông màu kết hợp với chi tiết hàm thiếc ngựa (Horsebit). Chính sự kết hợp này đã giúp chiếc túi Zumi luôn có sức hấp dẫn với giới mộ điệu. Gucci Zumi Bag được chế tác bằng nhiều chất liệu da khác nhau. Bao gồm da sần, da trơn và da đặc biệt như da cá sấu hay da rắn,…Zumi có nhiều kích cỡ để lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Hơn nữa, nó còn sở hữu bảng màu đa dạng từ cổ điển cho đến trẻ trung và hiện đại.

những điều nên biết khi mua

Trên đây là những điều nên biết khi mua túi Gucci được bán sang tay. Chúc bạn sớm tìm được chiếc túi Gucci ưng ý trên thị trường chuyển nhượng.

← Bài trước Bài sau →