Cách Phân Biệt Túi Louis Vuitton Thật Giả

Cách Phân Biệt Túi Louis Vuitton Thật Giả

Những chiếc túi xách của Louis Vuitton luôn gây sốt bởi chất lượng, mẫu mã và sự khó khăn trong việc tìm mua. Thế nhưng, túi xách giả lại ngày càng tinh vi và khó phân biệt. Để không tốn tiền thật chỉ để nhận được hàng giả, bạn cần biết cách phân biệt túi Louis Vuitton thật và giả.
  1. Xem xuất xứ

Louis Vuitton là nhà mốt nước Pháp. Tuy nhiên, nhà mốt này không chỉ có sản phẩm “Made in France” mới là hàng xịn. Trong vài chục năm trở lại đây, Louis Vuitton đã mở rộng quy mô sản xuất để phục vụ nhu cầu của giới mộ điệu. Theo thống kê, Louis Vuitton có đến 4.000 trụ sở sản xuất chuyên biệt. Chúng phân bố tại Mỹ, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ.

cách phân biệt túi Louis Vuitton

  1. Xem giá cả

Túi xách và các sản phẩm của Louis Vuitton không bao giờ giảm giá, bạn cần nhớ kỹ điều này. Nhà mốt này không có các đợt giảm giá vào bất cứ dịp nào. Đồng thời cũng không có các cửa hàng bán túi lỗi. Sản phẩm của Louis Vuitton được niêm yết giá ngay từ đầu. Có một số mặt hàng quá 3 năm thì nhà mốt sẽ bán cho nhân viên nhưng số lượng có hạn và khép kín. Sản phẩm của Louis Vuitton luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Sản phẩm nào có lỗi sẽ bị tiêu hủy ngay để không bị tuồn ra ngoài nên bạn đừng sập bẫy hàng lỗi nên giảm giá.
  1. Kiểm tra logo

Logo Louis Vuitton trên túi xịn bao giờ cũng ở vị trí chính giữa túi. Nó không bao giờ nằm lệch một bên, dịch lên các mép hay làm nền trừ các kiểu túi bụi vintage. Trong khi đó, logo Louis Vuitton trên túi giả thường nằm không cân xứng, kích thước không hợp lý, màu sắc bất thường. Thế nhưng, có 1 trường hợp ngoại lệ là túi Ellipse. Bởi chiếc túi này được may vòng theo chiều ngang hoặc dọc nên sẽ có 2 mặt logo khác nhau. Bạn phải lưu tâm điều này trong quá trình chọn mua túi xách Louis Vuitton.

  1. Kiểm tra mã code

Trước năm 1980, Louis Vuitton không sử dụng Date Code (Mã sản xuất) mà chỉ dùng dập chữ Louis Vuitton. Sau năm 1980, tất cả sản phẩm của Louis Vuitton đều có mã code được dập trực tiếp lên sản phẩm hoặc lên một miếng da. Mã code này gồm 6 ký tự, 2 ký tự đầu là chữ cái đại diện cho mã nước (nơi sản xuất), 4 ký tự sau là chữ số đại diện cho thời gian. Ví dụ AN 3102 là được sản xuất tại Pháp vào tuần thứ 30 trong năm 2012. Ký tự đại diện cho mã nước: Pháp (A0, A1, A2, AA, AAS , AN, AR, AS, BA, BJ, BU, DU, CO, CT, ET, FL, LW, MB, MI, NO, RA, RI, SD, SL, SN, SP, SR, TH, TR, VI, VX); USA (FC, FH, LA, OS, SD, FL); Tây Ban Nha (CA, LO, LB, LM, LW); Ý (BC, BO, CE, FO, MA, RC, RE, SA, TD); Thụy Sĩ (DI, FA); Đức LP.

cách phân biệt túi Louis Vuitton

  1. Kiểm tra các chi tiết khác

Tag đi kèm

Những chiếc túi Louis Vuitton đích thực thường có tag đi kèm. Tuy nhiên, tag không bao giờ được gắn lên trên túi. Nó thường được cất trong một cái túi và để trong một chiếc phong bì kèm với hóa đơn. Nếu bạn mua túi mà thấy tag được gắn vào túi thì đó không phải là túi Louis Vuitton xịn.

cách phân biệt túi Louis Vuitton

Phần quai xách

Phần quai xách của túi Louis Vuitton đích thực làm bằng da bò tự nhiên nên chất lượng rất tốt. Nó không cần bọc một lớp nhựa để bảo vệ. Trong khi đó, túi giả sẽ có bọc một lớp nhựa ở viền ngoài.

Lớp lót túi

Lớp lót của túi Louis Vuitton chính hãng được làm bằng chất liệu canvas hoặc da lộn. Trong khi đó, lớp lót của túi giả lại sử dụng chất liệu da rẻ tiền.

Dây khóa kéo

Khóa kéo của túi xách Louis Vuitton đích thực luôn được dập chữ LV. Ngoài ra, khóa kéo chỉ dùng kim loại màu vàng hoặc màu vàng ở đầu cho khóa kéo. Nếu chạm vào sẽ thấy mát, nặng và đầm tay. Hơn nữa, việc kéo khóa rất dễ dàng và thường chỉ kéo một lần là mở được. Do đó, trước khi mua hàng bạn phải thử khóa kéo nhiều lần cho đảm bảo.

cách phân biệt túi Louis Vuitton

Font chữ của patch

Trên miếng vá dập nổi của túi Louis Vuitton đích thực, kiểu chữ “o,a,e” tròn trịa, không có dáng ovan. Chữ U không có chân. Chữ “d” trong Edition và “L” trong Blame phải cao hơn chữ cái đầu là E và B một chút. Số mũi khâu phải là 13x8 (13 ngang, 8 dọc). Nếu nhìn font chữ trên miếng vá không có những đặc điểm này, chiếc túi đó là chiếc túi giả. Thông thường thì chữ trên miếng vá của túi giả sẽ không cân xứng, chịu khó quan sát bạn sẽ nhận ra.

cách phân biệt túi Louis Vuitton

Đường chỉ khâu

Đường chỉ khâu của chiếc túi Louis Vuitton hàng hiệu luôn chắc chắn, cân xứng và thẳng tắp. Túi Louis Vuitton đích thực không bao giờ có chuyện đường chỉ khâu bị lỗi. Bởi nhà mốt này có hẳn một đội ngũ chuyên kiểm tra và đếm số mũi khâu trên túi. Chiếc túi nào bị dư hay thiếu chỉ một mũi khâu đều sẽ bị đem hủy. Một chiếc túi có chỉ thừa thì đó chắc chắn là túi giả.

Trên đây là cách phân biệt túi Louis Vuitton thật và giả. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc tìm mua túi xách Louis Vuitton xịn. Tránh trường hợp tốn tiền thật mà chỉ nhận được hàng giả.
← Bài trước Bài sau →