Khám phá chiếc túi Dior Bobby nổi tiếng thế giới

Khám phá chiếc túi Dior Bobby nổi tiếng thế giới

Nằm trong BST Thu Đông 2020, The Dior Bobby Bag là mẫu túi xách vừa được giới thiệu đến giới mộ điệu. Đây chính là chiếc túi thể hiện đầy đủ sự thanh lịch và tinh thần đương đại của nhà mốt Christian Dior.  túi Dior Bobby Những chiếc túi Dior Bobby nổi tiếng thế giới Mặc dù hiện nay, nhà mốt đã cho ra đời hàng loạt các mẫu túi mang tính biểu tượng khác. Nhưng Dior Bobby vẫn là item đáng sở hữu nhất trong lòng hội chị em mê túi hiệu. Vậy chiếc túi Bobby này có đặc điểm gì mà lại thu hút đến vậy? Cùng tuixachhanghieu.com khám phá vẻ đẹp vượt thời gian của nó nhé! 

Sự ra đời của túi Dior Bobby nổi tiếng

Trên website chính thức, Dior tuyên bố rằng Bobby được “thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri.” Họ cũng nói rằng chiếc túi được đặt tên theo cún cưng của Christian Dior. “Chiếc túi Dior Bobby là sự tôn vinh ý niệm về lòng trung thành của Maria Grazia Chiuri. Chiếc túi sẽ là người bạn đồng hành với người phụ nữ hiện đại nhờ kiểu dáng và sự khéo léo bền bỉ của nó.”  Túi Dior Bobby Dior Bobby nằm trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Pháp Giám đốc sáng tạo của Dior đã cho ra mắt chiếc túi vào mùa thu năm 2020. Có nghĩa là, phong cách đó đã xuất hiện từ đầu giữa những năm 1900. Trước khi Churi của Dior gọi nó là Bobby. Túi xách Dior Dior Bobby nhận được sự ủng hộ đông đảo từ chị em sành điệu bởi thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách và màu sắc ấn tượng.

Thiết kế túi Dior Bobby tinh xảo mang đậm chất boho

Vậy phong cách boho là gì? Có lẽ bạn cũng chưa biết về điều này. Bohemian hay còn được gọi là Boho là một phong cách kết hợp rất ăn ý giữa hơi hướng hiện đại và cổ điển. Với cách hòa hợp 2 phong cách này, Boho tạo nên một phong cách mới rất riêng mang nét quyến rũ và cá tính rất mạnh mẽ. Thời trang Boho mang trong mình một sự đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ. Với nhiều mẫu mã đa dạng là phong cách không thể hoàn hảo hơn của Boho.  Túi Dior Bobby Mẫu túi flap đính kèm logo CD cách điệu. Bobby Bag vẫn mang đặc trưng thời trang Dior với logo CD kim loại màu vàng gold. Kết hợp với nó là hiệu ứng khóa vintage vô cùng tinh tế. Dòng túi xách này mềm mại và có góc được bo tròn, thay vì sắc sảo như mẫu 30 Montaigne. Mẫu túi flap đính kèm logo CD cách điệu. Mang những đường nét phức tạp mà vẫn hài hòa. Tất cả tạo nên một tổng thể mềm mại, nữ tính nhưng rất hiện đại.

Dior Bobby liệu có xứng đáng với giá tiền?

Có một điều cần phải nhắc lại rằng, thiết kế của Dior Bobby không hẳn là một thiết kế độc quyền. Đây thực sự là một chiếc túi truyền thống được sử dụng cho các cuộc đi săn. Và nó được gọi là “Cartridge Bag”. Đúng như tên gọi, chiếc túi có ý nghĩa để đựng các hộp đạn súng. Đó là một phong cách vẫn được sản xuất cho đến ngày nay bởi các thương hiệu thiết bị săn bắn. Cần phải nói một cách khách quan rằng "thiết kế" của Dior trông rất giống với túi Cartridge cổ. Đến nay túi Cartridge ngày nay vẫn giữ nguyên kiểu dáng. Chính xác là không khác nhiều so với thiết kế của những năm 50. Vậy tại sao Dior lại mang đến sự khác biệt lớn đến thế?

Túi Dior Bobby sử dụng chất liệu mềm mại, cao cấp

Nhà mốt Dior là một thương hiệu mang tính biểu tượng đã có một số tên tuổi lớn nhất trong làng thời trang. Đây là một trong số những nhãn hiệu nổi tiếng ngự trị trong những năm qua. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà mốt sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra sản phẩm của họ.  Túi Dior Bobby Dior Bobby lấy cảm hứng từ “Cartridge Bag” Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Dior Bobby thu hút bởi các đường cong hào phóng. Thiết kế tinh xảo kiểu dáng tròn tạo nên một tổng thể mềm mại và nữ tính. Phần ngoài của túi được chế tác từ da bê cao cấp với lớp lót là da lộn. Điểm cuốn hút không thể rời mắt khác là chiếc dây quai túi. Dior cho phép đeo bằng dây da hoặc vải Dior Oblique có thể tháo rời và điều chỉnh tùy thích. Điều này khiến chiếc túi sở hữu hiệu ứng couture trở nên cá tính và tinh nghịch hơn. 

Túi Dior Bobby đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi outfits

Hiện tại, túi Bobby của Dior được ra mắt với 3 kích cỡ to, vừa và mini. Đi kèm với họa tiết Oblique là chiếc khóa vàng độc đáo. Đặc biệt, chi tiết khóa cài phía trước chỉ là một kiểu khóa giả để đánh lừa thị giác. Chiếc khóa thực sự của chiếc túi này là kiểu khóa nam châm tiện lợi.  Các ngôi sao nổi tiếng đều say đắm chiếc túi này Bạn muốn biết loại túi này phù hợp với phong cách thời trang nào? Chắc chắn là điều không hề khó. Ngay cả những celeb trong và ngoài nước cũng khao khát có được item này. Dior Bobby phù hợp với cả những phong cách sang chảnh quý cô. Cho đến những cô nàng công sở. Thậm chí nó còn hoàn hảo với kiểu trang phục trơn. Đủ sức tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho phong cách Street Style.  Nếu đam mê phong cách trẻ trung và nhí nhảnh, thì cũng không thể làm khó Bobby. Bạn hoàn toàn có thể phối chiếc đầm nhún hoa nhí với túi Bobby sáng màu mềm mại. Style đáng yêu này sẽ giúp bạn trông thực sự nổi bật với chiếc túi trên vai.  Chiếc túi phù hợp với mọi outfits của bạn Như vậy, mặc dù thiết kế của Dior Bobby không phải là duy nhất. Chi tiết mà Maria Grazia Chiuri  thay đổi là chuyển đổi phần mở đai ban đầu thành một nút bấm nhanh. Chế tác thêm một túi nhỏ bên trong và gắn chặt logo Dior. Nhưng phong cách thời thượng và chất lượng của nó quả thực không thể chối cãi. 

Kết luận

Nếu bạn đang băn khoăn có nên sở hữu một chiếc túi Dior Bobby? Vậy thì bài viết này chính là câu trả lời hoàn hảo. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà đây lại là siêu phẩm được rất nhiều sao nổi tiếng yêu thích. Liệu có nên mua chiếc túi này hay không? Câu trả lời thuộc về bạn!  
← Bài trước Bài sau →