Phong Cách Túi Bạn Nên Có Ít Nhất 1 Chiếc 2022

Phong Cách Túi Bạn Nên Có Ít Nhất 1 Chiếc 2022

Những phong cách túi thiết kế tuyệt vời là một trong những khoản đầu tư tốt nhất. Một chiếc túi thiết kế có thể nâng cấp mọi thứ ngay lập tức. Chúng sẽ nâng cấp cho bạn từ đồ denim lỗi mốt đến trang phục sang trọng hơn. Do đó, túi xách sẽ nhanh chóng trở thành phụ kiện được sử dụng thường xuyên nhất của bạn. Vẻ đẹp của một chiếc túi có thiết kế nổi bật là nó có tính linh hoạt bẩm sinh. Vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc chọn kiểu dáng cho nó. Trên thực tế, đây là tất cả những lý do khác để thêm một chiếc túi đầu tư vào bộ sưu tập của bạn. Bởi đó là phụ kiện tối ưu dành cho bất kể phong cách cá nhân của bạn. Dưới đây là 5 phong cách túi mà bạn nên có ít nhất một chiếc túi.

Những chiếc túi biểu tượng nhất

Vượt thời gian, cổ điển và mang tính biểu tượng. Những chiếc túi xách được trang bị bởi tất cả mọi người. Phong cách cổ điển có ở đệ nhất phu nhân, nữ diễn viên đến những người thừa kế. Do đó, chiếc túi đầu tư là món đồ mà một số người dành cả đời để theo đuổi. Giữa Hermès ’Birkin và Kelly và Chanel’s 2.55 và Classic Flap, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc túi đầu tư phù hợp với bạn. Mặc dù, một số đi kèm với thẻ giá cao hơn nhiều so với những chiếc khác. Phong cách túi cổ điển Chiếc túi Hermes Birkin 35 Trên thực tế, Birkins (được đặt theo tên của Jane Birkin) có thể đạt mức giá hơn 200.000 USD. Trong khi những chiếc túi cổ điển của Chanel vẫn tiếp tục tăng giá mỗi năm. Phong cách túi xách đều có xu hướng đánh giá cao giá trị theo tuổi tác. Do đó chúng được coi là những tác phẩm nghệ thuật đáng đầu tư.

Phong cách túi Retro

Cho dù đó là từ những năm 90 hay thậm chí là 00s, có một chiếc túi mang phong cách hoài cổ. Những phong cách túi này từ các thương hiệu được mọi người lựa chọn vào giữa mùa thu. Túi yên ngựa của Dior ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2000 của John Galliano và nhanh chóng trở thành món đồ chủ lực”. Chiếc túi này đã được Nhà sáng tạo lại vào năm 2018 cho cả nam và nữ. túi xách Dior Saddle Chiếc túi Dior Saddle Tưởng rằng túi mini bằng nylon Prada tự hào là tàn tích của một thời đại đã qua. Nhưng chúng đang bắt đầu xuất hiện trên tay của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng gần đây. Bạn có lẽ đang chờ xem phong cách túi xưa nào sẽ hồi sinh tiếp theo.

Phong cách túi thiết kế Logomania

Phong cách túi Logomania được hồi sinh bởi một trong những thương hiệu lập dị, được tôn sùng nhất của thời trang. Túi đeo vai nhỏ Horsebit năm 1955 của Gucci lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Gucci’s Resort 2020. Nó như một tham chiếu đến kho lưu trữ của House từ những năm 50. Phong cách túi Logomania Túi Gucci Horsebit 1955 Tuy nhiên, không phải tất cả các túi có logo nổi bật đều có dấu hiệu từ quá khứ. Người ta chỉ cần nhìn vào chiếc túi như Multi Pochette được lồng chữ của Louis Vuitton. Họ sẽ thấy rằng mặc dù logomania có thể ít bắt mắt hơn so với những năm trước. Nhưng phong cách túi này vẫn đang phát triển mạnh.

Túi xách cầm tay

Túi cầm tay có thể không phải là lựa chọn thiết thực nhất, nhưng chúng là món phụ kiện hoàn hảo. Túi Pouch của Bottega Veneta, hay còn gọi là nhãn hiệu thời trang được yêu thích nhất hiện nay, là một ví dụ tuyệt vời. The Pouch Leather Clutch - Bottega Veneta | mytheresa.com Túi da cầm tay Bottega Veneta Pouch Nó không chỉ là một trong những thiết kế đầu tiên do giám đốc sáng tạo Daniel Lee sản xuất, nó còn là một trong những sản phẩm đáng mơ ước nhất của ông. Chiếc clutch ngoại cỡ màu trắng được làm thủ công đầy phong cách ở Ý từ da bê mịn và sử dụng cách gấp phức tạp để tạo ra hình dáng tròn trịa, đồ sộ, là đối tác hoàn hảo cho bất kỳ bộ sưu tập nào. Phong cách nó với một chiếc áo khoác da để chơi trò chơi xúc giác hai nhiệm vụ.

Phong cách túi đeo chéo

Phong cách túi đeo chéo Túi đeo chéo của Louis Vuitton Phong cách túi đeo chéo có thể được mang theo mọi lúc mọi nơi. Chúng đủ lớn để chứa điện thoại của bạn nhưng nhỏ gọn và vừa tay. Vì vậy chúng không thể cản đường bạn quá nhiều. Thật khó để xác định chính xác khi nào chúng trở thành một xu hướng nổi tiếng. Phong cách túi vượt thời gian, dường như luôn luôn đúng phong cách. Nếu bạn là kiểu người mang theo điện thoại-chìa khóa-ví-son môi, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Túi xách mini

Phong cách túi mini có thể là xu hướng túi hot nhất trong vài năm trở lại đây. Tất nhiên, hình bóng không có gì mới, nhưng nó đã được cập nhật cho kỷ nguyên Instagram. Simon Porte Jacquemus ’Le Chiquito đã xuất hiện trong bộ sưu tập quần áo may sẵn mùa thu 2017. Le Chiquito Leather Tote | Jacquemus - Mytheresa Simon Porte thiết kế chiếc túi Jacquemus ’Le Chiquito Chiếc túi nhỏ bé, mặc dù là một vật bất thường trong bộ sưu tập rộng lớn, nhưng ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn trong giới thời trang - đến nỗi chúng tôi vẫn coi nó là một trong những chiếc túi có thiết kế đẹp nhất vào năm 2021.

Kết luận

Từ những sản phẩm được phát hành lại như túi yên ngựa của Dior thiết kế đến những tác phẩm kinh điển. Những phong cách túi này sẽ trở nên tuyệt vời hơn theo thời gian. Cụ thể như Túi đeo chéo Maxi '19 của Chanel và Túi Horsebit năm 1955 của Gucci. Những món đồ thiết kế sẽ mang bạn qua các mùa và ngay lập tức nâng cấp diện mạo của bạn.
← Bài trước Bài sau →