Xu Hướng Túi Xách Thu Đông 2021

Xu Hướng Túi Xách Thu Đông 2021

Mỗi mùa thời trang, các nhà mốt sẽ ra mắt sản phẩm túi xách mới. Đó có thể là những thiết kế mới hoàn toàn và cũng có thể là những mẫu được làm mới từ mẫu có sẵn theo xu hướng thời trang mới nhất hoặc sẽ hot trong tương lai. Vậy xu hướng túi xách Thu Đông 2021 là gì và đâu là kiểu túi sẽ được săn đón trong thời gian sắp tới. Cùng khám phá bạn nhé!

Túi tote công sở cỡ trung

Theo Vogue, mẫu túi tote công sở cỡ trung bình với khổ A3 hoặc A4 sẽ được ưa chuộng vào nửa cuối năm. Phần lớn các mẫu túi này đều có phom cứng cáp vì được chế tác bằng da cứng. Chúng thuận tiện để đựng tài liệu, giấy tờ và đồ dùng cá nhân khi đến công sở. Gucci là nhà mốt đi đầu xu hướng túi xách Thu Đông này với mẫu Gucci Diana Bag được làm mới lại từ mẫu Gucci Bamboo Handle Tote ra đời năm 1991. Nếu yêu thích túi tote công sở, bạn có thể cân nhắc đến mẫu túi này.

xu hướng túi xách thu đông

Túi quai xích to bản

Rộ lên từ năm 2020, những chiếc túi quai xích sẽ tiếp tục hot trong mùa Thu Đông 2021. Minh chứng rõ ràng nhất là các nhà mốt lớn như Fendi, Louis Vuitton, Stella McCartney,…đều đang lăng xê xu hướng túi xách này. Túi quai xích bản to được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ. Dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục để đi làm, đi chơi và đi tiệc. Điểm ấn tượng nhất của mẫu túi này là có thể giúp chủ nhân nổi bật ngay lập tức mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Thế nên, đây là kiểu túi giúp bạn khẳng định phong cách và thỏa mãn gu thời trang của mình.

Túi chất liệu lông, len xù

Túi xách được làm bằng lông, len xù lên ngôi thời đại dịch khi mọi người chủ yếu ở nhà. Kiểu túi xách này nhìn như những cục bông nên rất êm ái. Vì vậy, chủ nhân có thể ôm khi ngồi ghế sofa uống trà hoặc gối đầu mỗi khi nằm nghỉ. Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách có thể ôm ấp và tựa lưng khi cần thiết? Túi xách chất liệu lông, len xù chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Túi đi tiệc lên ngôi

Mùa Thu Đông năm nay, những kiểu túi phong cách đi tiệc lên ngôi. Chúng được thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng và cả chất liệu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu túi đi tiệc trong mùa lạnh này với chất liệu sequin, ánh kim, ngọc trai, cườm, đá, lông vũ và cả xà cừ,…để tạo sự nổi bật. Cuối năm là mùa tiệc tùng. Nếu bạn có ý định sắm một chiếc túi để đi tiệc cuối năm, hãy cân nhắc mẫu túi này. Chúng sẽ giúp bạn nổi bật và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

xu hướng túi xách thu đông

Túi mini thành xu hướng

Các nhà mốt Chanel, Celine, Moschino, Versace, Tom Ford, Salvatore Ferragamo, Vivienne Westwood,…lăng xê xu hướng túi mini. Mẫu túi thường chỉ to bằng bàn tay và chỉ đựng vừa thỏi son, chùm chìa khóa hoặc ít tiền. Đó là lý do mà kiểu túi mini được xem là trang sức đeo trên tay. Không tạo cảm giác cồng kềnh và giúp người diện thêm sành điệu thay vì công dụng thông thường. Điều này lý giải vì sao túi mini trở thành xu hướng dù ban đầu bị đánh giá là không thiết thực.

xu hướng túi xách thu đông

Túi xách cực đại

Ngược lại với túi mini là túi xách cực đại có thể che đến nửa thân hình. Trào lưu quá khổ đã có từ lâu và rất được yêu thích trong thời trang. Do đó, không có gì quá bất ngờ khi túi xách cực đại trở thành xu hướng mới. Thế nhưng, những mẫu túi xách cực đại thường chỉ có ý nghĩa về mặt thời trang còn tính ứng dụng rất thấp. Bên cạnh túi xách, phong cách cực đại còn xuất hiện ở dòng trang sức và giày.

Túi gắn ổ khóa

Kiểu túi gắn ổ khóa đang được các nhà mốt Loewe, Louis Vuitton, Giambattista Valli, Schiaparelli, Versace,…đồng loạt lăng xê trong bộ sưu tập Thu Đông 2021. Xu hướng túi xách gắn ổ khóa được lấy cảm hứng từ những ổ khóa tình yêu trên cây cầu Pont des Arts tại Paris. Xu hướng túi xách gắn ổ khóa không quá xa lạ. Bởi trước đó, xu hướng này đã được nhà thiết kế Matthew Williams lăng xê thành công trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 cho nhà mốt Givenchy.

Túi có thiết kế kinh điển

Mùa thời trang Thu Đông 2021 còn chứng kiến sự hồi sinh của các dòng túi kinh điển. Chẳng hạn như Chanel tiếp tục lăng xê dòng túi 2.55 huyền thoại, Balenciaga làm mới dòng túi Hourglass đình đám có kiểu hộp đáy cong, Gucci hồi sinh mẫu túi Jackie 1961 lừng danh, Versace với mẫu túi Virtus, Loewe là XXL Flamenco, Valentino có dòng túi nạm đinh Roman Stud hay Louis Vuitton giới thiệu mẫu túi Speedy 40,… Bạn yêu thích những thiết kế túi xách đã trở thành huyền thoại và muốn một chiếc túi có thể dùng lâu dài. Hãy chọn một trong những mẫu túi kể trên để diện trong mùa Thu Đông này và trong rất nhiều mùa thời trang sau đó. Bởi đây là những kiểu túi có thiết kế vượt thời gian nên không sợ lỗi mốt.

xu hướng túi xách thu đông

Trên đây là xu hướng túi xách Thu Đông 2021. Mong rằng, những thông tin từ bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và mua sắm túi xách vào mùa Thu Đông này và trong thời gian sắp tới.
← Bài trước Bài sau →