Ví hàng hiệu: Gucci hay Louis Vuitton

Ví hàng hiệu: Gucci hay Louis Vuitton

Một chiếc ví hàng hiệu chất lượng tốt là điều mà mọi phụ nữ cần có. Chúng đóng vai trò thẩm mỹ cao đồng thời cất giữ ngăn nắp những đồ vật thiết yếu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví cao cấp, có thể sử dụng lâu dài thì bài viết này là dành cho bạn. Ví hàng hiệu GG Thương hiệu ví đẳng cấp, đáng sở hữu Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các thương hiệu ví nổi tiếng - Gucci và Louis Vuitton. Những thương hiệu này đều đẳng cấp và những chiếc ví nữ tốt nhất để sở hữu. Nhưng ví nữ Gucci hay Louis Vuitton, thương hiệu nào là giành cho bạn? Hãy đọc để biết thêm chi tiết và đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

Lịch sử thương hiệu 

Gucci

Gucci là nhãn hiệu thời trang của Ý được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci. Trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang Ý lâu đời nhất còn hoạt động cho đến ngày nay. Giống như nhiều hãng thời trang lịch sử khác, ban đầu Gucci không sản xuất ví hàng hiệu. Thương hiệu chủ yếu sản xuất hàng da, cũng như hàng dệt kim cao cấp, giày dép và túi xách.  Hiện nay, Gucci đã đổi mới hơn nhờ giám đốc sáng tạo Alessandro Michelle. Phong cách độc đáo của Michelle kết hợp với thiên hướng cổ điển của Gucci. Điều này đã thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi, cũng như nhiều người trong giới thời trang. 

Louis Vuitton

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang và hàng xa xỉ của Pháp được thành lập vào năm 1854. Đây được coi là thương hiệu cao cấp có giá trị nhất thế giới. Chữ lồng LV của nhãn hiệu này xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm của hãng. Logo này ngay lập tức được nhận biết là biểu tượng quốc tế của sự sang trọng toàn cầu. Hiện nay, Louis Vuitton đang hoạt động tại 50 quốc gia với hơn 460 cửa hàng trên toàn thế giới.

So sánh 2 loại ví hàng hiệu Gucci và Louis Vuitton

Quả thực, với hai thương hiệu xa xỉ và đình đám trên thì rất khó để đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên nếu biết cách so sánh, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có ngay quyết định cho mình. 

Kiểu dáng thiết kế

Ví hàng hiệu Kiểu dáng thiết kế ví Gucci GG Marmont Nhắc tới ví tiền của thương hiệu Gucci, chắc chắn không thể bỏ qua Gucci GG Marmont. Là một phiên bản thu nhỏ của bản gốc, ví GG Marmont của Gucci vẫn có đủ không gian cho những vật dụng cần thiết của bạn. Phần cứng của ví GG Marmont có tông màu vàng cổ điển mang tính biểu tượng. Gồm sáu khe cắm thẻ, một ngăn hóa đơn và một túi đựng tiền xu có khóa kéo. Lớp lót bên trong bằng sa tanh mềm mại, đường chỉ khâu gọn gàng.  Ví hàng hiệu Kiểu dáng thiết kế ví Victorine Đối với Louis Vuitton Victorine - chiếc ví mang đậm tính cổ điển. Chiếc ví hàng hiệu Victorine nhỏ gọn bằng vải Monogram kết hợp giữa sự nữ tính và tiện dụng. Với thiết kế nắp gập bằng đinh bấm chắc chắn, cùng lớp lót bằng da sần cao cấp. Tương tự, Victorine cũng gồm sáu khe cắm thẻ, ngăn đựng tiền và hóa đơn có khóa kéo. Mã ngày LV - yếu tố không thể thiếu ở thương hiệu này, cũng được đóng dấu bên trong ví. 

Chất liệu và độ bền

Các sản phẩm của Gucci được làm bằng chất liệu được lựa chọn cẩn thận. Nếu biết cách bảo quản, có thể sử dụng được trong 1 thời gian dài. Bảo vệ khỏi ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ cao và nước mưa. Nếu ví bị ướt, hãy lau khô ngay lập tức bằng vải mềm. Ngoài ra, GG Marmont được làm thủ công bằng da chevron matelassé mềm hoặc da bê và được sản xuất tại Ý. Đường chỉ khâu chắc chắn của Victorine Louis Vuitton cho phép bạn lựa chọn bởi nhiều sự kết hợp đa dạng giữa vải và da. Chất liệu da của thương hiệu thời trang này thì không cần bàn cãi. Bên ngoài được thiết kế với chữ lồng đẹp mắt cùng nắp gập tiện lợi. Cố định bằng đinh bấm kim loại  màu vàng sang trọng. Dòng chữ 'LOUIS VUITTON' được ghi trên cả chốt kim loại và nút bấm. 

Kích thước và màu sắc

GG Marmont có kích thước chiều dày, dài và rộng lần lượt là: 2cm x 8cm x 11cm. Những nhà thiết kế tạo ra những chiếc ví Gucci với nhiều màu sắc và chất liệu da khác nhau. Vì vậy bạn có thể chọn một chiếc ví phù hợp nhất với sở thích và phong cách của mình.  Ví Gucci GG Marmont màu hồng nhạt Đối với chiếc ví hàng hiệu Victorine, chúng có kích thước là 11,94cm x 9,40cm x 1,52cm (dài x Cao x Rộng). Trải qua nhiều lần sáng tạo màu sắc khác nhau nhưng kích thước và kiểu dáng vẫn giữ nguyên. Đó là kích thước hoàn hảo, phù hợp với hầu hết các loại ví. Có thể thấy nó lớn hơn chiếc ví của nhà Gucci, nên sẽ phù hợp với nàng cần cất nhiều vật dụng.  Bên trong chiếc ví Victorine Tất nhiên, trên đây chỉ là những so sánh cơ bản của 2 dòng thương hiệu xa xỉ theo ý kiến cá nhân. Việc bạn yêu thích thương hiệu cũng như vẻ ngoài của chiếc ví nào mới là điều quan trọng. Theo tôi, ví Gucci sẽ dẫn đầu về việc đổi mới, thời trang và sắc sảo trong từng chi tiết. Còn đối với LV, chất lượng da của họ là điều không thể bàn cãi. Một chiếc ví tốt hoàn toàn có thể trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời cho bạn.

Kết luận

Bạn đã lựa chọn được chiếc ví ưng ý cho mình chưa? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời sau khi đọc xong bài viết này. Cho dù chọn thương hiệu nào, thì chắc chắn việc tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ không bao giờ là thừa. Túi Xách Hàng Hiệu chúc bạn tìm được chiếc ví hàng hiệu đẳng cấp phù hợp!   
← Bài trước Bài sau →