Túi xách Hacker: sự kết hợp độc đáo Gucci x Balenciaga

Túi xách Hacker: sự kết hợp độc đáo Gucci x Balenciaga

Những màn hợp tác của các nhãn hàng thời trang danh giá là điểm sáng của làng mốt. Nhất là khi ngành công nghiệp này đang trải qua vô số khó khăn vì dịch bệnh. Nổi lên trong số những cú bắt tay đó là Gucci x Balenciaga với BST Gucci Aria cùng các mẫu túi xách Hacker. Những sáng tạo đình đám được giới chuyên môn ca tụng suốt một thời gian. Cuộc hợp tác của Gucci và Balenciaga. Hơn cả một cuộc tác hợp giữa hai siêu thương hiệu đình đám nhất dưới mái nhà Kering. Đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ và phá vỡ các nguyên tắc ngầm được đặt ra trong nội giới thời trang xa xỉ. Gucci đã giới thiệu BST Aria trên toàn cầu với một digital show đầy ý nghĩa. BST này nhằm gợi nhắc về lịch sử 100 năm huy hoàng của nhà mốt nổi tiếng của Ý. Với Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, BST Gucci kết hợp Balenciaga còn có ý nghĩa tái sinh – “rebirth”. Nó đánh dấu một chặng đường mới đáng mong đợi của Gucci. Dự án Hacker tái hiện các yếu tố cổ điển của Gucci thông qua các sản phẩm của Balenciaga. Mạnh dạn đặt câu hỏi về quan điểm của giới thời trang về tính độc đáo, giả mạo và chiếm đoạt.

Dự án túi xách Gucci kết hợp với Balenciaga mang tên Hacker

Dự án này được đưa vào trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của Balenciaga. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đã tinh chỉnh một loạt các túi và phụ kiện bằng vải chữ nổi GG mang tính biểu tượng của Gucci với biểu tượng chữ B kép của riêng hãng. Cũng như khẩu hiệu graffiti lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Siêu thực René Magritte. Túi Hacker Các chi tiết đặc trưng của hai nhà mốt được kết hợp đan xen đầy sáng tạo. Cả hai bộ sưu tập hiện đã được bán trong các cửa hàng của cả 2 thương hiệu. Hãy cùng Túi Xách Hàng Hiệu tìm hiểu về các sản phẩm phiên bản giới hạn của màn kết hợp độc đáo nhất nhì làng mốt nhé!

Túi xách Hacker Hourglass

Chiếc túi Balenciaga Hourglass cổ điển lần đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của họ. Trong phiên bản này, bạn có họa tiết đặc trưng của Gucci với biểu tượng Balenciaga trên túi. Phần nắp gập được trang trí logo BB mạ vàng cổ điển thành một biểu tượng sang trọng. Chính nét hiện đại trong kiểu dáng kết hợp cùng logo Balenciaga tinh vi in chìm tỉ mỉ. Túi xách Hacker Hourglass với những đường thêu họa tiết hai chữ G lồng nhau đặc trưng của Gucci. Khám phá những ý tưởng về tính chân thực và sức ảnh hưởng trong ngành thời trang, Gucci Aria ra mắt Dự án Hacker. Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, Alessandro Michele bày tỏ lòng kính trọng. Ông đã truyền hình bóng Balenciaga mang tính biểu tượng cùng những chi tiết đặc trưng của nhà mốt Gucci vào sáng tạo độc đáo. Được giới thiệu như một phần của sự lựa chọn, túi Hacker Hourglass được mô phỏng lại bằng vải canvas GG Supreme. Túi Hacker Chiếc túi Hourglass được các ngôi sao nổi tiếng yêu thích, giờ đây có in hoa lần đầu tiên xuất hiện. Mẫu túi Balenciaga X Gucci GG Hourglass với họa tiết đặc biệt và logo vàng giả cổ để hòa hợp. Mẫu túi được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cát cổ kính. Màu sắc chính là điểm cộng khiến cho chiếc túi này rất đáng để sưu tập. Với chiếc túi Balenciaga X Gucci GG Hourglass Hacker vải canvas cá tính này. Mẫu túi này đặc biệt nổi bật với vẻ đẹp đầy thời thượng và quý phái. Cùng với sự kết hợp hai màu đặc trưng của thương hiệu Gucci.

Túi xách Hacker Graffiti Duffle in Coated Canvas

Đây có thực sự không phải là một chiếc túi Gucci? Nếu bạn bỏ qua các màu xanh lá cây, đỏ và be cũng như logo, thì có thể. Bởi rõ ràng nó có biểu tượng Balenciaga trên đầu túi. Lấp lánh với khóa hai chữ B. Hacker Graffiti Duffle là một trong những thiết kế được yêu thích nhất trong bộ sưu tập. Túi Hacker Mẫu túi tote sang trọng, tiện dụng với lớp Graffiti đầy nghệ thuật. Tại sao không đóng gói đồ đạc của bạn trong chiếc túi vải thô Hacker Graffiti, có mặt tiền sơn phun sắc sảo? Một mẫu thiết kế với không gian rộng, thoải mái đựng đồ cho một chuyến đi dài. Sự kết hợp vừa phá cách vừa giữ được những nét đặc trưng của cả hai thương hiệu đình đám này.

Túi Hacker Hobo Jackie 1961

Túi Hacker Mẫu túi Hobo Jackie 1961 kinh điển của nhà mốt Gucci với chữ trắng  Balenciaga vô cùng nổi bật. Phải chăng đúng là Balenciaga đã "hack" vào bộ phận sáng tạo của Gucci? Chiếc túi đeo vai của Jackie 1961 được mô phỏng lại bằng chất liệu da đen in chữ Balenciaga. Điểm hay nhất của chữ lồng “BB” là nó không rõ ràng ngay lập tức. Trên thực tế, thoạt nhìn trông giống như bản gốc của Gucci. Đó là một mánh khóe mà Gvasalia đã làm vô số lần. Mẫu túi đã thể hiện thành công vẻ đẹp chữ nổi trên chất liệu vải canvas. Hai thương hiệu đình đám thể hiện sự tận tâm và tinh tế. Khi họ đầu tư vào các mẫu mã cùng chi tiết trang trí sáng tạo. Chữ trắng Balenciaga được in trên nền da đen đầy sang trọng và tinh tế. Lớp lót với vải lanh cotton Bên trong có một túi mở và một túi có khóa kéo.Mẫu túi đi kèm với một dây đeo bổ sung có thể được gắn hay tháo rời linh hoạt vào túi. Đi kèm với một khóa đóng cứng tông vàng sang trọng. Các cô nàng sành điệu không cần phải phối đồ phức tạp. Họ hoàn toàn có thể dễ dàng trở nên nổi bật và thu hút hơn khi cafe cùng bạn bè hay dạo phố
← Bài trước Bài sau →