Nâng tầm diện mạo với túi Tote Classic

Nâng tầm diện mạo với túi Tote Classic

Túi Bijou có thể sang trọng không thể cưỡng lại. Nhưng thực tế là chúng ta thường cần một cái gì đó có nhiều chỗ hơn cho những vật dụng cần thiết hàng ngày. Vậy làm thế nào bạn có thể kết hợp tính thực tế với phong cách? Đầu tư vào một trong những chiếc túi tote classic có kích thước hoàn hảo này…
Tinh tế, sắp xếp hợp lý và quan trọng là rộng rãi. Túi tote classic là một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào. Và hứa hẹn sẽ phù hợp với tất cả những vật cần thiết hàng ngày của bạn. Những ngày bận rộn dành cho việc chạy khắp thành phố. Chỉ với chiếc túi tote. Bạn có thể chứa mọi thứ trong đó.

GUCCI NET SUSTAIN Dahlia textured-leather tote

GUCCI NET SUSTAIN Dahlia textured-leather GUCCI NET SUSTAIN Dahlia textured-leather tote Gucci đang làm việc để giảm thiểu tác động của môi trường. Chiếc túi tote classic 'Dahlia' này được làm từ da có kết cấu đã được làm sạm mà không có crôm. Giúp giảm số lượng hóa chất được sử dụng. Được làm thủ công tại Ý. Nó được tô điểm bằng một tấm 'GG' đánh bóng và đi kèm với một túi có khóa kéo để đựng chìa khóa, tiền lẻ dự phòng và son dưỡng môi của bạn.

LOEWE Shell small leather tote

LOEWE Shell small leather tote LOEWE Shell small leather tote Hình dáng độc đáo của chiếc túi tote 'Shell' của Loewe liên quan đến đồ gốm có nếp gấp phức tạp. Do George Ohr sản xuất vào thế kỷ 19. Được sản xuất tại Tây Ban Nha từ da dẻo dai. Được gấp lại và khâu lại để giống vỏ sò. Túi tote có một chiếc bùa 'Anagram' treo lủng lẳng trên dây đeo vai dài. Thắt các dây buộc ở phần trên cùng để cố định những thứ cần thiết của bạn.

THE ROW N/S Park textured-leather tote

THE ROW N/S Park textured-leather THE ROW N/S Park textured-leather tote Chiếc túi tote 'N/S Park' của The Row rộng rãi, tinh tế và linh hoạt. Khiến nó trở thành chiếc túi hàng ngày hoàn hảo. Nó được làm thủ công từ da có kết cấu. Được đóng dấu tinh tế với logo của Hãng bằng các chữ cái màu bạc ở mặt trước. Lót da lộn phù hợp với các vật dụng cần thiết. Cùng với một máy tính bảng hoặc sách. Tay cầm trên cùng vừa vặn thoải mái qua vai.

MARNI Museo large leather tote

MARNI Museo large leather MARNI Museo large leather tote Túi Tote 'Museo' của Marni có hình dạng cấu trúc, bóng bẩy, cung cấp nhiều chỗ cho các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Bao gồm cả máy tính xách tay hoặc túi trang điểm. Nó được sản xuất tại Ý. Từ da mịn và có các chi tiết với chữ logo bằng vàng và các viền màu xanh lá cây vẽ tay. Túi trượt dễ dàng tiếp cận rất lý tưởng để giữ các vật dụng nhỏ trong tầm với.

LOEWE Double Handle leather tote

LOEWE Double Handle leather LOEWE Double Handle leather tote Bất chấp tên gọi 'double', chiếc túi tote của Loewe thực sự có ba tay cầm. Hai chiếc dài hơn vừa vặn thoải mái qua vai. Trong khi dây đeo ngắn hơn có phiên bản ngoại cỡ của nét quyến rũ 'Anagram' đặc trưng của Hãng. Được sắp xếp hợp lý và có kích thước rộng rãi. Nó có nhiều không gian bên trong cho các vật dụng cần thiết của bạn.

CHLOÉ Darryl small braided textured-leather tote

CHLOÉ Darryl small braided textured-leather CHLOÉ Darryl small braided textured-leather tote Túi Tote 'Darryl' của Chloé được xác định bởi các chi tiết trang trí bện bằng người cưỡi ngựa, một trong những sản phẩm lâu đời của Hãng. Chiếc bánh tote này được chế tác tại Ý. Từ da có kết cấu dẻo dai. Và mở ra một không gian bên trong rộng rãi với đủ chỗ cho tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Tay cầm dài và đỉnh cong đảm bảo nó nằm thoải mái trên vai.

THE ROW TR1 large leather tote

THE ROW TR1 large leather tote THE ROW TR1 large leather tote The Row định nghĩa sự sang trọng là những món đồ giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Và món đồ túi tote 'TR1' này sẽ làm được điều đó. Được làm thủ công tại Ý từ da nâu. Nó có hình dáng tối giản. Và sức chứa rộng rãi với nhiều chỗ cho điện thoại di động, ví và hơn thế nữa. Đó là một chiếc túi hàng ngày tuyệt vời sẽ đi cùng với bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của bạn.
  • Da nâu
  • Zip buộc dọc theo đầu
  • Màu thiết kế: Dark Cuir
  • Đi kèm túi đựng bụi
  • Nặng khoảng 2lbs / 0,9kg
  • Sản xuất tại Ý

MARNI Balloon medium two-tone leather tote

MARNI Balloon medium two-tone leather tote MARNI Balloon medium two-tone leather tote Hình dạng có cấu trúc, vui nhộn là những gì chúng ta mong đợi từ các phụ kiện của Marni. Và chiếc túi tote 'Balloon' medium này rất phù hợp. Nó được làm thủ công ở Ý từ các tấm da. Và có tay cầm tròn và dây đeo có thể tháo rời. Giữ điện thoại và tai nghe của bạn trong túi có khóa kéo bên trong.
  • Da màu kem và đen (Da Bê)
  • Chốt chặt ở đầu mở
  • Nặng khoảng 3,3lbs / 1,5kg
  • Sản xuất tại Ý
  Tuixachhanghieu đã giới thiệu đến bạn những mẫu túi kinh điển - túi tote classic chắc chắn sẽ nâng tầm diện mạo của bạn. Với tính thiết thực và kiểu dáng lạ mắt. Những chiếc túi này đảm bảo bạn có thể mang được mọi thứ bạn muốn mà vẫn trông thật thanh lịch, phong cách và vô cùng thời trang. Để xem những mẫu túi xách khác, hãy nhấn vào đây! Bạn sẽ có thể cập nhật được mọi xu hướng túi xách mới cũng như tìm được lời khuyên cho câu hỏi túi xách nào hợp với mình đấy. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày tốt lành.
← Bài trước Bài sau →