Túi xách Givenchy cùng những thiết kế sang trọng, phá cách (phần 2)

Túi xách Givenchy cùng những thiết kế sang trọng, phá cách (phần 2)

Túi xách Givenchy luôn được lòng giới thời trang vì sự độc đáo của mình. Thương hiệu luôn đem đến sản phẩm với chất liệu da khác biệt cùng màu sắc và thiết kế nổi bật. Những mẫu túi Givenchy ngay lập tức chiếm được sự yêu mến từ các tín đồ thời trang. Túi Givenchy đem lại cảm giác trầm lắng, tinh tế và tối giản. Tuy vậy vẫn giữ được nét nổi bật cá tính và phá cách. Hãy cùng Túi Xách Hàng Hiệu tiếp tục tìm hiểu những chiếc túi hàng đầu của Givenchy nhé!

Túi xách Givenchy Nightingale

Mẫu túi này được đặt tên theo tên của người sáng lập ngành điều dưỡng - Florence Nightingale. Cô ấy là người phụ nữ đã thành lập tất cả đội y tá trong cuộc chiến Crimea. Người phụ nữ này đậm chất Givenchy trong sự phá cách và quyết liệt. Túi xách Givenchy Nightingale phong cách táo bạo Chiếc túi xách dạng satchel với kiểu dáng táo bạo và tay cầm đặc biệt. Thiết kế quai cầm hay dây đeo, cùng đường chỉ đắt giá tạo nên nét sang trọng. Nightingale trong tiếng Anh còn có nghĩa là “Chim họa mi”. Được coi là chiếc túi dành cho phụ nữ dậy sớm, bận rộn và thực dụng. Nhưng vẫn yêu phong cách thời trang và thanh lịch. Givenchy Phong cách thời trang vừa thanh lịch, vừa cá tính Nightingale là chiếc túi dành cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách sành điệu. Hiện nay bạn có thể tìm mua nó tại các cửa hàng cổ điển. Phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa cá tính là hiếm. Và túi Nightingale cũng hiếm như những phẩm chất này vậy.

Túi xách Givenchy Infinity

Dòng Infinity có các sản phẩm với 4 mẫu mã khác nhau. Các mẫu túi Infinity đều thực sự nổi bật. Thiết kế túi đơn giản với chế tác da tinh xảo và các chi tiết tuyệt vời bằng bạc. Một điểm cộng về sự đa dạng hình dáng. Với 4 mẫu phom dáng, dòng túi phù hợp với mọi phong cách. Túi xô Givenchy Infinity Túi saddle Givenchy Infinity Túi Givenchy Infinity với kiểu dáng hình hộp Givenchy Túi Givenchy Infinity với thiết kế hobo cổ điển, cá tính Infinity có túi hình hộp chữ nhật, túi xô, túi yên ngựa và túi hobo. Dòng túi này đem lại cảm giác rất cổ điển và linh hoạt. Chi tiết trang trí trông rất tinh xảo và sang trọng. Đặc trưng của dòng Infinity là kiểu trang trí dây chuyền bạc khổng lồ. Chiếc dây xích bạc lớn đó chính là điểm nhấn cho dòng túi này. Ra mắt năm 2017, Infinity trở thành một trong những dòng túi xách đáng mua nhất tại Givenchy.

Túi xách Givenchy Duetto

Duetto là một sáng tạo độc đáo của nhà mốt. Hình dạng phong bì và màu sắc kép đặc trưng của Duetto. Do đó dòng túi có tên gọi với nhiều phiên bản và sắc thái. Mẫu túi này luôn đem lại cảm giác quý giá và độc đáo. Cho dù dùng trong hoạt động đời thường hay để tạo điểm nhấn trong các bữa tiệc. Chiếc túi Duetto sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Túi xách Givenchy Duetto hình dáng phong bì với màu sắc kép đặc trưng Duetto là một người bạn lý tưởng đối với những phái đẹp. Kích thước hoàn hảo để bạn có thể đựng những thứ cần thiết. Phù hợp để bạn mang theo dù là công viên, bãi biển, hay chốn công sở. Duetto luôn biết cách khiến một cô gái yêu thời trang muốn được sở hữu

Túi xách Givenchy Obsedia

Obsedia được ra mắt năm 2014, với tên gọi lấy cảm hứng từ “obsession” nghĩa là nỗi ám ảnh. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chủ nghĩa tiện dụng thuần túy tạo nên một phong cách thời thượng. Chiếc túi xách Obsedia thực sự là “nỗi ám ảnh” của tín đồ thời trang.  Túi xách Obsedia - “nỗi ám ảnh” thời thượng của tín đồ thời trang. Phần trung tâm của Obsedia là chiếc khóa với hình dạng hiếm thấy. Nó là một minh chứng cho việc chế tác và chăm chút đồ da cao cấp của Givenchy. Và hoàn toàn thành công trong việc tạo ra sản phẩm quyến rũ đầy độc đáo. Obsedia được ưu tiên dành cho những cô nàng có đời sống bận rộn, từ bình minh đến tối mịt. Nó có thể là người bạn đặc biệt suốt cả ngày dài. Vừa có thể là món phụ kiện sành điệu tại bất kỳ bữa tiệc nào. Obsedia luôn là mẫu túi xách đẹp mắt và đáng tin cậy

Túi xách Givenchy Shark

Túi xách Shark của Givenchy ra mắt vào năm 2015 trong một bộ sưu tập cao cấp. Và nó nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang! Lý do khiến Shark trở nên nổi tiếng ngay lập tức: linh hoạt và có cấu trúc độc đáo. Mẫu túi xách Givenchy cùng nắp gập có quai cầm tay và cả dây đeo linh hoạt có thể tháo rời. Givenchy Túi xách Givenchy Shark với diện mạo trẻ trung, thanh lịch Móc khóa cài làm bằng kim loại là bước để hoàn thiện vẻ ngoài tổng thể của Shark. Một diện mạo trẻ trung, thanh lịch. Nó tạo nên nét độc đáo của toàn bộ chiếc túi.

Túi xách Givenchy Lucrezia

Hình dạng túi bowling, các góc có đệm, tay cầm được chạm nổi và may tinh xảo… Lucrezia có mọi thứ của phong cách cổ điển những năm 2010. Nhưng nhờ những sáng tạo cả Givenchy mà nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Lucrezia - mẫu túi xách cổ điển không bao giờ lỗi thời Lucrezia có nét gì đó phong cách của Gossip Girls… Chiếc túi xách Givenchy này hứa hẹn luôn hợp thời trang. Nó dành cho thanh thiếu niên, những người cần một chiếc túi xách thiết thực. Mà vẫn giữ phong cách sành điệu, cá tính.

Túi xách Givenchy Eden

Bước vào “đường đua” túi hiệu 2019, túi xách Givenchy cùng sự sáng tạo. Nhà mốt mang đến một tân binh mới trong BST Thu Đông 2019. Thiết kế Eden lấy cảm hứng từ vườn địa đàng mê hoặc. Điểm sáng của mẫu túi Eden nằm ở phần khoá sáng tạo từ logo với hai chữ G quay đầu. Logo Givenchy màu vàng kim dập trên nắp túi. Quai đeo bản rộng được gắn vào khoen tròn kim loại ở hai bên hông của túi xách. Túi Givenchy Eden bí ẩn và sang trọng Givenchy bắt trend với thiết kế túi Eden nano Bên cạnh hai size Small và Medium, nhà mốt cũng bắt trend túi nano cho dòng túi này. Túi có thể đeo chéo, tháo strap cầm tay như clutch hoặc đeo ngang hông. Thêm vào đó là da bê xử lý vân cá sấu tỉ mỉ. Chiếc túi toát lên vẻ bí ẩn, hoang dã và cực kỳ sang trọng. Xem bài viết Túi xách Givenchy cùng những thiết kế sang trọng, phá cách (phần 1) tại đây!
← Bài trước Bài sau →