Top 6 Mẫu Túi Prada Mới Nhất 2021

Top 6 Mẫu Túi Prada Mới Nhất 2021

Trong năm 2021, những mẫu túi Prada mới nhất đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang. Các quý cô sẽ mang theo túi xách đi bất cứ đâu. Hầu hết phụ nữ sử dụng túi xách hàng hiệu đều có tình cảm đặc biệt. Ví dụ như đối với kiểu dáng, chất lượng và sự khéo léo của những chiếc túi hiện có. Với danh tiếng của thương hiệu, bạn có thể chắc chắn rằng những mẫu túi Prada rất tốt. Dưới đây là 6 mẫu túi mới nhất của Prada năm 2021 mà bạn có thể cân nhắc đầu tư.

Mẫu túi Prada mới nhất - Túi da Prada Galleria Saffiano

Black Prada Galleria Saffiano leather small bag | Prada Túi da dáng nhỏ Prada Galleria Saffiano Galleria là chiếc túi đầu tiên người ta nghĩ đến Prada. Chiếc túi Prada mới nhất này, thường được gọi là Saffiano lux sau chất liệu da của nó. Mẫu túi mới nhất này là một chiếc túi với thiết kế nổi bật, thương hiệu tối giản và không gian rộng rãi. Chiếc túi được đính kèm một hình tam giác logo Prada, khóa kéo, tay cầm đôi và dây đeo vai có thể tháo rời. Da Saffiano cực kỳ bền bởi vì nó trải qua quá trình phủ một lớp sáp. Sau đó nó được đóng dấu với hoa văn nở chéo dễ nhận biết. Nhiều thiết kế túi có xu hướng nhỏ. Kích thước vừa và nhỏ cũng mang lại nhiều không gian bên trong hơn.

Mẫu Balo Prada Re-Nylon

Túi Prada mới nhất Black Re-Nylon Balo Prada Re-Nylon Những chiếc ba lô Prada nylon đầu tiên được phát hành vào những năm 70. Thiết kế đặc biệt này đã trở thành một dấu ấn của sự sang trọng vào năm 1984. Cho dù bạn có phong cách giản dị, chiếc túi Prada mới nhất này là một khoản đầu tư tốt. Bởi vì nó sẽ tồn tại lâu dài với bạn và có giá trị bán lại nghiêm túc. Thương hiệu đang dần làm lại nylon, phiên bản khác của loại vải được làm từ nhựa tái chế lấy từ đại dương. Mẫu túi Prada mới nhất này có hai túi bên ngoài, nhiều không gian bên trong và một ví đựng tiền xu kèm theo. Đây là một trong những lựa chọn đầu tiên chắc chắn sẽ là một lựa chọn lớn về túi thân thiện với môi trường.

Mẫu túi Prada mới nhất Small Sidonie Shoulder Bag

Sidonie Small Leather Shoulder Bag - Prada | Mytheresa Túi đeo vai da Prada Sidonie Small Sidonie là một thiết kế túi Prada mới nhất được ra mắt cho bộ sưu tập Resort 2019. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng được lấy từ bộ sưu tập xuân hè 2000 của Prada. Yếu tố thiết kế chính của túi Sidonie là phần đáy cong. Điều này mang một nét tương đồng khó bỏ qua với một tài sản đặc biệt quyến rũ. Mọi người sẽ chú ý nếu bạn chọn mang một trong những thứ này. Vì vậy bạn cũng có thể chọn một trong những biến thể táo bạo hơn trên nó. Chiếc túi đeo vai có khóa kéo Sidonie này có màu đỏ tươi và các điểm nhấn màu bạc ở hai bên. Cùng với đó là biểu tượng PRADA bằng chữ bạc và dây đeo vai màu đen tương phản.

Mẫu túi da Prada Odette Saffiano

Mẫu Túi Prada mới nhất Prada Odette Saffiano màu Caramel
Chiếc túi Prada mới nhất Odette tròn, đơn giản là một trong những chiếc túi Prada nữ tính. Giống như Galleria, nó cũng được làm bằng da Saffiano. Túi có khóa kéo xuyên suốt, lấy cảm hứng từ những chiếc túi đựng máy ảnh cổ điển. Nó ở mặt nhỏ hơn của mọi thứ, chỉ gồm một ngăn với hai túi nhỏ bên trong. Chiếc túi sẽ là một lựa chọn đặc biệt cho các bữa tiệc hoặc sự kiện buổi tối. Nó trở nên đặc biệt là khi được xách tay thay vì đeo qua vai với dây đeo có thể tháo rời. Nhà thiết kế của Prada đã đưa ra chiếc túi này với 6 màu.

Túi Prada mới nhất Nylon Tote

Túi Prada Túi Prada Nylon Tote đen Một trong những thiết kế túi đầu tiên của Miuccia Prada là túi Tote. Giống như balo, mẫu túi Prada mới nhất này được làm bằng nylon lều không thấm nước. Mặc dù sử dụng chất liệu độc đáo nhưng chiếc túi này lại có một vẻ ngoài rất sang trọng. Điều này phần lớn là do các chi tiết bằng da cũng như dòng chữ bạc sang trọng trên logo hình tam giác. Trên chiếc Nylon Tote, tay cầm bằng da đính đá của nó tạo thêm một góc cạnh punk cho túi. Chiếc túi này tương đối to, thuận tiện cho những kỳ nghỉ và chuyến đi mua sắm. Nó cũng đi kèm với một dây đeo vai bằng vải có thể tháo rời.

Mẫu túi Prada Cahier Shoulder Bag

Túi xách hàng hiệu Túi Prada Cahier Shoulder Bag Nếu phong cách của bạn là sang trọng nhưng có chút hay thay đổi, bạn sẽ thích chiếc túi Prada này. Mẫu túi Prada mới nhất này được thiết kế dựa trên những cuốn sách cổ. Cùng với đó là hình chữ nhật, dây đeo có khóa, kết hợp giữa vàng và các chi tiết bằng da. Ngay cả cái tên, Cahier, có nghĩa là ‘sổ ghi chép’ trong tiếng Pháp. Phong cách này lần đầu tiên được ra mắt trên sàn diễn mùa thu năm 2016. Sau đó nó đã xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập kể từ đó. Vì thiết kế ý tưởng và kích thước nhỏ của nó, đây có thể coi là một chiếc túi Prada đúng nghĩa. Bạn nên chọn phiên bản màu trắng của chiếc túi đeo vai này vì một mặt nó sẽ nổi bật. Mặt khác, màu trung tính sẽ phù hợp với mọi thứ.

Kết luận

Giống như nhiều hãng thời trang của Ý, nhà Prada ngày xưa chỉ là một cửa hàng bán đồ da ở Milan. Tuy nhiên, xuất xứ đồ da của Prada này có nghĩa là truyền thống làm túi hàng thập kỷ. Dù cho bạn đang tìm kiếm gì đi nữa, những chiếc túi của Prada luôn là lựa chọn lý tưởng. Để thêm thông tin về các mẫu túi, bạn có thể truy cập tại đây.
← Bài trước Bài sau →