Túi Xách Chanel Boy Và Những Điều Bạn Nên Biết

Túi Xách Chanel Boy Và Những Điều Bạn Nên Biết

Nhắc đến những mẫu túi nổi tiếng của Chanel, bạn không thể không nhắc đến Chanel Boy ngoài 2.55 và Classic Flap. Nếu so với 2.55 và Classic Flap thì Chanel Boy còn khá non trẻ. Thế nhưng, mẫu túi này cũng đã ra mắt cách đây khá lâu, kể từ năm 2011. Dù vậy thì hiện Chanel Boy vẫn luôn được các tín đồ thời trang khao khát. Nếu bạn đã lỡ yêu chiếc túi Chanel Boy và muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về nó, hãy đọc tiếp bài viết nhé!

Sự ra đời của Chanel Boy

Mẫu túi Chanel Boy được nhà mốt Chanel trình làng trong bộ sưu tập Thu Đông năm 2011. Thời điểm được cho là lý tưởng khi sở thích mua sắm của người trẻ bắt đầu hướng đến những thương hiệu nổi tiếng. Cái tên Chanel Boy được đặt theo tên người tình của Coco Chanel là Boy Capel. Nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã thiết kế chiếc túi Chanel Boy dựa trên tấm ảnh Coco Chanel đeo túi đi săn chéo người. Thế nên, túi có phom dáng mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Chanel Boy có phom dáng hình hộp chữ nhật được thiết kế theo phong cách tối giản và cổ điển. Đặc điểm nhận diện của nó là khóa xoay CC cùng dây đeo quá khổ. Sau nhiều năm ra mắt, Chanel Boy vẫn nhận được sự yêu thích của phái đẹp.

Túi xách Chanel Boy

Chanel Boy tạo nên công thức chung

Kể từ khi ra mắt, mẫu túi Chanel Boy đã trở thành công thức chung cho nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới áp dụng theo. Công thức đó là cấu trúc nắp túi linh hoạt kết hợp với khóa đặc biệt. Công thức này đã tạo nên một chiếc túi xách ma thuật, có sức hút đến kỳ lạ. Như đã nói, nếu so với 2.55 và Classic Flap thì Chanel Boy còn khá non trẻ. Thế nhưng, sức hút của mẫu túi này có thể khiến các tín đồ thời trang cảm thấy rằng nó là một chiếc túi huyền thoại của Chanel, không kém 2.55 và Classic Flap.

Đặc điểm trong thiết kế của Chanel Boy

Chanel Boy có phom dáng hình chữ nhật vuông vắn và cứng cáp. Đi cùng là đường bo cong khéo léo tạo nên nét quyến rũ độc đáo. Túi có họa tiết hình “quả trám” trứ danh kết hợp cùng những đường thẳng song song mang đến vẻ đẹp mới lạ. Đặc biệt, những hình thoi đan chéo nhau và đường viền bên ngoài còn được dập nổi song song nhìn hài hòa lại sáng tạo. Điểm nhấn của Chanel Boy cũng là chiếc khóa CC quen thuộc. Nó được chế tác kỳ công bằng kim loại cao cấp giả cổ. Mẫu túi này trang bị dây đeo dạng chuỗi xích quá khổ kết hợp với dây da mềm mại. Chiếc dây đeo này giúp bạn biến tấu với nhiều phong cách thời trang. Bạn có thể đeo chéo, khoác hờ vai hoặc quấn lên cổ tay nhẹ nhàng. Mỗi chi tiết của chiếc túi xách Chanel Boy điều được thiết kế và chế tác công phu nhất. Vẻ đẹp tối giản nhưng sang trọng của Chanel Boy luôn được giới mộ điệu đánh giá cao. Nó đã chinh phục được trái tim của hàng triệu quý cô trên thế giới và sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục của nó.

Túi xách Chanel Boy

Kích thước của Chanel Boy

Chanel Boy có đến 6 kích cỡ để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm lớn của Chanel Boy. Bởi không phải mẫu túi nào của Chanel cũng có nhiều kích thước để bạn lựa chọn theo ý muốn. 6 kích cỡ của Chanel Boy bao gồm: - Small với kích thước 20 x 12 x 8cm. - Medium với kích thước 25 x 15 x 9cm. - New Medium với kích thước 28 x 18 x 9cm. - Large với kích thước 30 x 21 x 10cm. - Shopping Tote với kích thước 36 x 25 x 17cm. - Clutch với kích thước 27 x 14 x 6cm.

Chất liệu tạo nên Chanel Boy

Cũng như kích thước, chất liệu được dùng để tạo nên những chiếc túi Chanel Boy cũng rất đa dạng. Các loại chất liệu đó gồm Calfskin (da bê), Lambskin (da cừu), Patent Calf (da bóng), Goatskin (da dê), Woven Calf (da đan), Beading (kết cườm), Tweed (vải Tweed ), Alligator (da cá sấu) và Python (da trăn),… Vì được làm bằng nhiều chất liệu nên mẫu túi Chanel Boy cũng sở hữu bảng màu rất phong phú. Với Chanel Boy, bạn không chỉ dễ dàng lựa chọn kích thước, chất liệu mà còn cả màu sắc. Vậy nên, sở hữu một chiếc túi Chanel Boy ưng ý không quá khó khăn như bạn vẫn tưởng.

Logo CC trên túi Chanel Boy

Mẫu túi Chanel Boy được tạo điểm nhấn bằng chiếc khóa CC quen thuộc. Điểm ấn tượng là chiếc khóa CC này có rất nhiều màu và được chế tác cực kỳ tinh xảo.

Giá trị đầu tư của Chanel Boy

Giá chuyển nhượng của Chanel Boy hiện đang tăng cao vì sự thay đổi của giá lên kệ. Thế nhưng, nếu so với 2.55 và Classic Flap thì giá chuyển nhượng của nó vẫn còn thấp. Nguyên do là vì nó còn non trẻ và được Chanel sản xuất đều đặn với số lượng lớn. Dự đoán, giá trị của mẫu túi này sẽ tiếp tục tăng cao khi nhà mốt hạn chế sản xuất. Chính vì vậy, bạn nên sở hữu túi xách Chanel Boy ngay từ bây giờ để thu lời trong tương lai. Nguyên tắc đầu tư túi xách hàng hiệu là nên chọn những phiên bản giới hạn. Hoặc những phiên bản bằng da thuộc cao cấp và cổ điển. Trên đây là tất tần tật về Chanel Boy. Mong rằng, những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong việc mua sắm túi xách Chanel Boy.
← Bài trước Bài sau →