Túi Tote Thời Trang - Top 7 Chiếc Túi Sang Trọng

Túi Tote Thời Trang - Top 7 Chiếc Túi Sang Trọng

Túi tote thời trang rõ ràng không chỉ dành cho chuyến thăm chợ nông sản cuối tuần của bạn. Các mẫu thiết kế mới có sẵn trên thị trường xứng đáng được nhìn thấy. Túi tote phù hợp có thể đi cùng bạn đến văn phòng, phòng tập thể dục hoặc câu lạc bộ. Đồng thời nó cũng có thể thay thế cho những chiếc túi mua sắm phiền phức tạo ra sự lãng phí. Điều quan trọng là bạn phải tìm được những chiếc túi tote được làm thủ công. Cùng với đó là nó phù hợp với cuộc sống và phong cách cá nhân của bạn. Dưới đây là những chiếc túi tote thời trang từ rộng rãi cho đến những chiếc túi mini hợp xu hướng. Những chiếc túi tote được thiết kế riêng này có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng tuyệt đẹp. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc túi yêu thích của mình tại đây.

Túi Tote Thời trang Hồng Mini

Mini Shopper Tote - Editorialist Chiếc túi Tote Hồng của Medea Nếu bạn muốn bắt đầu một cách dễ thương? Đây là một trong những thiết kế túi tote đi theo xu hướng túi mini theo cách đáng yêu nhất. Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ sáng màu để thể hiện phong cách dễ thương và tươi tắn. Hoặc chọn bộ màu tối màu để thể hiện cá tính mạnh mẽ và thời trang của mình. Chiếc túi da màu hồng của Medea này gợi nhớ đến một chiếc túi mua sắm phụ kiện sang trọng. Nhưng sẽ không ai bối rối khi thấy bạn đeo nó ngang người với sự hỗ trợ của dây đeo vai đi kèm. Do đó, bạn có thể linh hoạt sử dụng chiếc túi tote thời trang này.

Túi PVC Xanh biển

Stella McCartney PVC logo tote Stella McCartney PVC logo tote Stella McCartney là một nhà thiết kế nổi tiếng với sự cam kết sâu sắc của cô ấy đối với môi trường. Vì vậy có thể một chút điều đó có thể khiến bạn bị cuốn hút bởi sở trường thiết kế của cô ấy. Chiếc túi này một sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng tạp hóa hoặc ngày ở bãi biển. Bởi chúng không thấm nước và dễ làm sạch. Nó đủ lớn để bạn chắc chắn sẽ không cần bất kỳ túi dùng một lần nào tại cửa hàng! Chiếc túi tote thời trang được làm bằng PVC màu xanh nhạt, có tay cầm giả da. Đặc biệt hơn, chiếc túi có chữ “Stella McCartney” được in bằng chữ màu đen ở phía dưới. Bạn có thể kết hợp chiếc túi tote đầy màu sắc với trang phục đơn sắc. Hoặc trang phục đồng màu để tạo thành một bảng màu độc đáo.

Túi thiết kế kẻ đỏ

Zimmermann Tote Zimmermann Tote kẻ đỏ Đây là chiếc túi tote thời trang phù hợp nhất cho những ai có phong cách cổ điển một chút. Các sọc đỏ và trắng rất kỳ lạ và lãng mạn. Chiếc túi này rất lý tưởng để mang theo ngày dã ngoại, mua sắm hoặc cho một ngày ở bãi biển. Túi Zimmermann này được làm bằng vải canvas có lót vải nên rất bền, thậm chí còn có thêm một ngăn túi để đựng những món đồ nhỏ hơn.

Túi Tote thời trang da đỏ

Isabel Marant túi Tote Túi Isabel Marant tote da đỏ Túi tote thời trang của nhà thiết kế này có một chút thái độ. Nó được làm bằng chất liệu da đỏ sáng bóng khó có thể bỏ qua. Hơn nữa, phần tay cầm bằng vải bông sọc tạo cho nó một sự hiện đại và cảm giác của thành thị. Chiếc túi tote Isabel Marant mạnh mẽ này có một khóa đóng từ tính, một túi bên trong và lớp lót vải. Tất cả đều được đặt ở bên trong túi xách. Đối với những chiếc túi da sang trọng, bạn có thể làm nổi bật mọi thứ. Bạn có thể thêm một chiếc trâm cài hoặc một chiếc móc khóa nạm ngọc.

Túi Monogram Tote Medium

Neverfull MM - Louis Vuitton Monogram Tote Túi tote Neverfull MM của Louis Vuitton Nếu bạn muốn phô trương về túi tote hàng hiệu, bạn có sử dụng chiếc túi tote Louis Vuitton. Túi tote thời trang này được làm bằng vải bạt phủ màu nâu có in chữ LV. Bên cạnh đó nó được củng cố bởi các đường viền da và tay cầm bằng da có khóa. Các món đồ của bạn sẽ được đảm bảo an toàn bên trong. Do chiếc túi có khóa kéo cũng như các túi nhỏ bên trong.

Túi tote thời trang "Điêu Khắc"

OFF-WHITE Túi tote Túi tote Sculpture OFF-WHITE Bạn muốn thêm sự vui nhộn hơn vào bộ sưu tập đồ hiệu của nhà thiết kế? Tác phẩm Off-White này có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chiếc túi tote thời trang này có từ “Sculpture” được in trên nó trong dấu ngoặc kép. Điều này một lời tuyên bố tuyệt vời. Trong khi các yếu tố khác như phần cứng kẹp chất kết dính và dây đeo vai kiểu băng đô cẩn thận mà nhãn hiệu này nổi tiếng.

Túi Tote kẹp nách Sepia

Chỉ vì chiếc túi tote của nhà thiết kế này mỏng manh không có nghĩa là nó không sang trọng. Trên thực tế, nó được làm bằng da bê siêu mềm, sáng lấp lánh nhờ chất lượng cao cấp. Những chiếc túi tote thời trang bằng da có độ bền lâu và có xu hướng hoạt động tốt cả như túi tote. Thiết kế đơn giản chắc chắn nằm trong phạm vi của chiếc túi tote thời trang này. Vì nó có kích thước trung bình với phần trên có khóa kéo. Phần cứng Golden C đại diện cho thương hiệu Chloé chứng tỏ tính độc quyền.

Kết luận

Nếu bạn sở hữu một chiếc túi tote thời trang và phù hợp với bạn, chắc chắn bạn sẽ sử dụng hàng ngày. Những chiếc túi tote được thiết kế riêng sẽ giữ được lâu hơn so với chiếc túi giá rẻ, được sản xuất hàng loạt. Hãy chắc chắn rằng món đồ của bạn phù hợp với từng dịp khác nhau! Túi tote nhựa thường tốt hơn cho các dịp thông thường. Các loại túi da có thể hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp.
← Bài trước Bài sau →