Sức hút của túi xách Dooney & Bourke

Sức hút của túi xách Dooney & Bourke

Túi xách Dooney và Burke đã phổ biến trong gần 31 năm. Mặc dù không phải là lâu đời so với các thương hiệu túi xách đình đám khác. Nhưng những sản phẩm của họ luôn nổi tiếng với sự khéo léo tuyệt đẹp và chất liệu tốt. Chắc chắn bất cứ ai mê túi hiệu cũng không thể bỏ qua Dooney & Bourke. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu túi xách này lại hấp dẫn tới vậy.  Túi xách Dooney & Bourke Dooney & Bourke nổi tiếng với sự khéo léo tuyệt đẹp và chất liệu tốt.

Thương hiệu túi xách Dooney & Bourke

Thương hiệu Dooney & Bourke bắt đầu thành lập từ năm 1975 tại phía nam vùng Norwalk, Ohio, Mỹ. Đây là nhãn hiệu thời trang chuyên cung cấp những phụ kiện thời trang như túi ví xách bằng da. Đây là một trong những nhãn hiệu thời trang mang phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch.  Túi xách Dooney và Burke Kiểu dáng đơn giản, tiện lợi nhưng rất độc đáo Túi xách Dooney & Bourke trở thành một cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang. Bởi sự xuất hiện với tần suất lớn trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, InStyle…. Được mệnh danh là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao Hollywood mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi nhưng rất độc đáo với lối thiết kế quen thuộc là logo được đính ngay giữa mặt trước túi. Chất liệu da bò thật siêu bền và dày dặn cùng với những đường may chỉ nổi chắc chắn, tỉ mỉ, làm nổi bật thêm cho chiếc túi của bạn.

Tại sao túi xách Dooney & Bourke lại thu hút đến vậy? 

Độc đáo, trẻ trung và đặc biệt là mức giá không quá đắt đỏ là những gì chúng ta nghĩ tới Dooney & Bourke. Đây đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách được yêu thích nhất của nhiều phụ nữ.Túi của họ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, từ túi nhỏ đến túi lớn. Mỗi chiếc túi đều được làm từ vải có chất lượng cao nhất và thể hiện các chữ cái đầu của Dooney và Burk với nhiều màu sắc. Túi xách Dooney và Burke Thiết kế hoa văn đặc biệt là điểm nổi bật của thương hiệu Các túi chủ yếu có hình dạng đối xứng và cung cấp các tính năng khác nhau. Các họa tiết trên túi có thể có màu sắc tương phản hoặc bổ sung. Thể hiện sự cân bằng giữa sự đơn giản và phong cách cổ điển. Một trong những đặc điểm nổi tiếng của Dooney & Burke là thiết kế hoa văn đặc biệt của họ. Bộ sưu tập túi xách Dooney & Burke mới nhất, có các thiết kế như trái tim, hình vẽ nguệch ngoạc và ngôi sao.

Những chiếc túi xách Dooney & Bourke được yêu thích nhất

Những BST túi xách thời trang dành cho nữ giới mang phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn thanh lịch là thế mạnh của Dooney & Bourke. Với những ai yêu thời trang thì đây là một cái tên rất quen thuộc phải không nào? Lý do là bởi nó xuất hiện với cường độ lớn trên các tạp chí danh tiếng.

Túi xách Dooney & Bourke Pebble Grain Lexington Crossbody

Như chúng ta đã biết, năm 1981, Dooney & Bourke chuyển từ việc sản xuất thắt lưng sang sản xuất túi xách. Chỉ vài năm sau đó, tất cả mọi người đều đeo túi da của thương hiệu này. Nổi tiếng nhất chính là chiếc túi đeo chéo này. Với thiết kế túi dạng túi đeo chéo hoặc túi đeo vai với 1 ngăn to và 1 túi zip, dây đeo có thể tháo rời/ điều chỉnh. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Túi Pebble Grain Lexington Crossbody Ngoài ra, túi còn có thiết kế đầy tiện lợi với ngăn đựng có sức chứa nhiều ngăn. Quai cầm linh hoạt, thời trang làm cho mẫu túi xách này rất được ưa chuộng. Màu sắc nổi bật dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách theo sở thích của bản thân.

Túi Dooney & Bourke Saffiano Bitsy Bag

Saffiano Bitsy Bag là chiếc túi xách nữ cao cấp được chế tác với chất liệu da Saffiano. Đây là loại da cao cấp với phần cứng màu vàng tăng thêm sự nổi bật và sang trọng. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi với các đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Túi Dooney & Bourke Saffiano Bitsy Bag có thiết kế đầy tiện lợi với ngăn đựng có sức chứa nhiều ngăn, ngoài ra còn có ngăn để điện thoại riêng biệt. Quai cầm linh hoạt, thời trang làm cho mẫu túi xách này được ưa chuộng. Túi Dooney & Bourke Saffiano Bitsy Bag Màu sắc nổi bật dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách theo sở thích của bản thân.Bạn có thể kết hợp mẫu túi Dooney & Bourke Saffiano Bitsy Bag này với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Túi Dooney & Bourke Wayfarer Zip Crossbody

Lấy cảm hứng từ những chiếc túi phiên bản đầu tiên, Wayfarer Zip Crossbody kết hợp thiết kế cổ điển với sự tiện lợi. Nó được làm bằng nylon bền với viền da. Đi kèm với dây đeo ba mảnh cho nhiều lựa chọn mang theo. Nhỏ gọn và nhẹ, nó có kiểu dáng và tính linh hoạt mang đi mọi nơi. Chiếc túi bao gồm một túi trượt, và một túi zip bên trong. Dây đeo có thể điều chỉnh được, giúp bạn có thể sử dụng túi linh hoạt hơn.  Túi xách Dooney & Bourke Túi xách Dooney & Bourke Wayfarer Zip Crossbody

Kết luận

Dooney & Burke cung cấp các kiểu túi xách tuyệt vời khác để bạn lựa chọn. Bất kỳ bộ sưu tập túi xách nào của thương hiệu này cũng sẽ tạo nên sức hút tuyệt vời cho tủ đồ phụ kiện của bạn. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về thương hiệu Dooney & Burke đình đám. Từ đó chọn cho mình mẫu túi xách phù hợp trong mùa xuân sắp tới.
← Bài trước Bài sau →