Túi Thiết Kế Phổ Biến 2021 (Phần 1)

Túi Thiết Kế Phổ Biến 2021 (Phần 1)

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách thiết kế hàng hiệu, hãy cân nhắc tới những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton. Và nếu bạn chưa biết nên chọn gì, hãy cân nhắc tới những chiếc túi có thiết kế phổ biến nhất từ ​​trước đến nay. Không dễ dàng gì để kiếm được một danh hiệu như vậy. Mặc dù nhiều tác phẩm đi kèm với một mức giá khá lớn, chúng rất xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của bạn. Những chiếc túi thiết kế này đã được tìm kiếm nhiều nhất qua nhiều năm. Cụ thể hơn, các ngôi sao đã săn lùng những chiếc túi này cho phong cách của họ. Vì vậy, chúng sẽ tiếp tục là lựa chọn tuyệt vời trong thời gian tiếp theo. Dưới đây là 5 mẫu túi thiết kế phổ biến của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Túi thiết kế Birkin

Túi Birkin Túi xách Birkin Về chiếc túi này, nó đã được đặt theo tên của Jane Birkin và được ra mắt vào năm 1984. Chiếc túi xách thiết kế này đã được những tín đồ thời trang thèm muốn kể từ khi ra đời. BBC đã phỏng vấn người đã tạo ra chiếc túi và có những cảm nhận độc đáo. Theo BBC, sự tồn tại của chiếc túi là một tai nạn đáng mừng. Túi xách Birkin được sinh ra từ cuộc trao đổi giữa Birkin và  Jean-Louis Dumas. Được biết, bà là cựu giám đốc điều hành của Hermès. Đặc biệt hơn, ý tưởng chiếc túi đã được hình thành trên một chuyến bay của Air France từ Paris đến London vào đầu những năm 80.

Túi Chanel chần bông

Túi Chanel Classic Túi Chanel chần bông Như đã biết, Chanel đem lại một cảm giác sang trọng cho người sử dụng những sản phẩm của Chanel. Đặc biệt hơn, không có gì nói lên sự sang trọng đúng hơn là một chiếc túi xách thiết kế Chanel. Phần thiết kế chần bông đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử của Chanel. Hơn nữa, một trong những đặc điểm nổi bật là Coco Chanel đã tự thiết kế nhiều sản phẩm. Và không thể không kể đến chiếc túi bên trêm. Coco Chanel đã tự tay tạo ra chiếc túi này vào năm 1955.

Túi xách thiết kế Louis Vuitton Alma

Túi xách thiết kế LV Alma MM Monogram Canvas Túi thiết kế Louis Vuitton Alma Thêm một lựa chọn cho bạn đó là chiếc túi thiết kế Louis Vuitton Alma. Chiếc túi này được yêu thích bởi vẻ ngoài và hình dáng của nó. LV Alma có logo Louis Vuitton không thể nhầm lẫn và một hình dáng thiết thực. Louis Vuitton được cho là đã mở đường cho cơn sốt logo của các nhà thiết kế vẫn đang diễn ra mạnh mẽ. Louis Vuitton vẫn luôn đặc trưng với màu nâu cùng những họa tiết được biến tấu từ logo LV. Bên cạnh đó, những chiếc túi của Louis Vuitton sẽ đem lại cho bạn một cảm giác sang trọng, tao nhã. Bạn có thể sử dụng chiếc túi hàng ngày, hoặc trong những dịp đặc biệt với những bộ trang phục sang trọng. Nếu bạn đang tìm chiếc túi 2 trong 1 thì đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Túi xách Gucci đeo vai chần bông

Túi da Gucci Black GG Marmont Túi Gucci đeo vai chần bông Khi nói đến túi xách, chúng ta không thể không nhắc đến Gucci. Với chiếc túi thiết kế này, tuy bạn thấy đơn giản nhưng nó sẽ đem lại cho bạn một sự trang nhã, tinh tế. Sự yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của Gucci chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các đường khâu mũi chỉ của chiếc túi đều được làm rất tỉ mỉ và chi tiết. Hơn nữa, thiết kế dây đeo đôi bằng vàng đã khiến chiếc túi trở nên hoàn thiện hơn. Giờ đây bạn có thể sử dụng chiếc túi làm túi đeo vai, túi đeo chéo hoặc chiếc túi cầm tay. Đặc biệt hơn, logo GG bằng vàng cực kỳ dễ nhận biết và gắn liền với sự sang trọng của Ý.

Túi Balenciaga

Tuí thiết kế Balenciaga mini Classic City bag Túi xách thiết kế Balenciaga Classic City Rất nhiều người nổi tiếng đã và đang sử dụng chiếc túi Balenciaga này như một món đồ phụ kiện. Nhờ có Mary-Kate và Ashley Olsen, chiếc túi đã dần trở thành xu hướng và phổ biến hơn. Về cơ bản, họ là những người "chịu trách nhiệm" về sự phổ biến của chiếc túi thiết kế này. Họ đã sử dụng nó không ngừng vào đầu những năm 2000. Sau đó, chiếc túi Balenciaga City đã ngay lập tức trở thành biểu tượng trong giới thời trang. Chiếc túi của Balenciaga tương đối đa dạng về màu sắc. Ở đây là minh họa về chiếc túi này màu trắng, đem lại cảm giác thanh thoát, tao nhã. Như bạn có thể thấy, túi xách này được tạo ra vô cùng tỉ mỉ và hài hòa. Thiết kế dây đeo có thể tháo rời tạo điều kiện cho bạn linh hoạt về cách sử dụng túi. Bạn có thể dùng nó như một chiếc túi đeo chéo, hoặc tháo ra và dùng như một chiếc túi xách tay. Như vậy, bạn có thể sử dụng chiếc túi vào nhiều dịp khác nhau, bao gồm sử dụng hàng ngày.

Kết luận

Bạn chưa quyết định được rằng đâu sẽ là chiếc túi xách thiết kế đầu tiên của bạn? Trên đây là top 5 những chiếc túi thiết kế phổ biến nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy cân nhắc thật kĩ về mẫu túi xách và số tiền bạn sẽ chi tiêu trước khi quyết định mua một chiếc túi xách. Bạn nên có những túi xách khác nhau cho những dịp đặc biệt. Để có sự so sánh nhiều hơn về các mẫu túi xách, bạn có thể truy cập tại đây.
← Bài trước Bài sau →