Top 10 túi xách thiết kế tốt nhất hiện tại (Phần 1)

Top 10 túi xách thiết kế tốt nhất hiện tại (Phần 1)

Để chọn ra top 10 túi xách thiết kế tốt nhất, phải so sánh giữa hàng trăm sản phẩm. Và trang gadgetreview đã phân tích vô số bài đánh giá túi với các mức giá, tính năng khác nhau. Kết quả là top 10 chiếc túi hàng hiệu tốt nhất theo từng tiêu chí riêng biệt. Ngay sau đây, tuixachhanghieu xin chia sẻ với các bạn danh sách này. 1. Túi Hermès Kelly 28 Evercolor Designer Handbag
Danh hiệu: Lựa chọn túi xách thiết kế hàng đầu
Túi Hermès Kelly 28 Evercolor Designer Handbag là lựa chọn tuyệt vời từ một thương hiệu sang trọng nổi tiếng. Hãng cung cấp một số phụ kiện đi kèm để tăng độ bền và bảo mật. Phụ kiện bao gồm ổ khóa và chìa khóa, vỏ chống nước và hộp đựng cao cấp. Túi xách thiết kế Hermès Kelly 28 Evercolor màu xanh lá cây Top 10 Túi xách thiết kế: Hermès Kelly 28 Evercolor
Ưu điểm
Hermès Kelly 28 Evercolor là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu đáng đầu tư nhất. Lý do đầu tiên là nó là mẫu túi có tính kinh điển đến từ một biểu tượng thời trang nổi tiếng. Giá trị của túi được biết đến trong suốt nhiều năm. Chiếc túi chất lượng cao này được làm bằng các thành phần tốt nhất, đi kèm phụ kiện bảo vệ. Một số phụ kiện bao gồm vỏ chống thấm nước và vỏ chất lượng cao. Chiếc túi xách hàng hiệu này cũng có thiết kế hấp dẫn và mang tính biểu tượng.  Tay cầm túi có dây đeo vai có thể tháo rời hoàn toàn. Đây là một chiếc túi xách rất tiện dụng khi sử dụng hàng ngày.
Nhược điểm
Chiếc túi xách có thiết kế cực kỳ đắt tiền, mặc dù những chiếc túi của nhà thiết kế này có xu hướng giữ hoặc tăng giá trị của chúng. Nhưng cũng vì vậy, bạn có thể coi đó là một khoản đầu tư. Ngoài ra, đây không phải là chiếc túi rộng nhất trên thị trường, mặc dù có ba túi. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi rộng rãi hơn trong số những chiếc túi đeo chéo trên thị trường. Nhiều mẫu túi khác từ các thương hiệu khác có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân hơn.

 2. Túi Loewe Puzzle Leather Designer Handbag

Danh hiệu: Chiếc túi xách đáng tin cậy nhất
Một trong những chiếc túi xách hàng đầu mà phụ nữ nên sở hữu là Loewe Puzzle Leather Designer Handbag. Túi được thiết kế bằng da bê chất lượng cao. Dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh cùng tay cầm trên cùng tạo sự thuận tiện. Túi xách Loewe Puzzle Leather màu nâu Top 10 Túi xách thiết kế: Túi xách thiết kế Loewe Puzzle Leather
Ưu điểm
Chiếc túi Loewe Puzzle Leather Designer này là một trong những chiếc túi xách hàng hiệu đáng đầu tư nhất. Tương tự Hermès Kelly, túi có thiết kế mang tính biểu tượng cao, với da bê là chất liệu chính. Dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh tạo sự vừa vặn tuyệt vời khi bạn đeo. Chiếc túi này cũng có tay cầm trên cùng, tạo thêm một lớp tiện lợi trong quá trình sử dụng hàng ngày.
Nhược điểm
Tất nhiên đây vẫn là chiếc túi xách hàng hiệu xuất sắc để sử dụng. Nhưng không có nhiều chỗ bên trong để đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày. Ngoài ra, đây là một chiếc túi xách có thiết kế hơi đắt tiền, dù nó vẫn duy trì hoặc tăng giá trị từ năm này qua năm khác. Lưu ý rằng, bạn có thể muốn cân nhắc mua một mẫu túi ít tốn kém hơn. Có các lựa chọn túi đi làm khác chứa đầy các tính năng nâng cao sự tiện lợi.

3. Túi Fendi Peekaboo Iconic Designer Handbag

Danh hiệu: Túi thiết kế có chất lượng tốt nhất
Túi Fendi Peekaboo có thiết kế mang tính biểu tượng cao được làm từ da bê và da cừu đen. Dây đeo vai của túi này có thể điều chỉnh và tháo rời hoàn toàn để tạo sự thuận tiện. Một vách ngăn cứng chạy dọc bên ngoài giúp phân tách các ngăn bên trong túi. Túi Fendi Peekaboo Iconic Bag màu be Top 10 Túi xách thiết kế: Fendi Peekaboo Iconic Bag màu be
Ưu điểm
Túi xách Fendi Peekaboo Iconic Designer Handbag này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi xách chất lượng cao, vừa tiện dụng vừa phải gia tăng giá trị. Chiếc túi này được làm từ da bê đen cao cấp dọc bên ngoài và da cừu dọc bên trong. Túi sở hữu một vách ngăn cứng chạy bên trong để ngăn cách các ngăn. Túi cũng được đánh giá cao bởi dây đeo vai có thể điều chỉnh và tháo rời, tạo thêm sự tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày.
Nhược điểm
Tuy nhiên, đây là một chiếc túi xách cực kỳ đắt tiền. Mặc dù vậy, nó vẫn nên duy trì hoặc tăng giá trị trong suốt những năm tới. Ngoài ra, đây là một chiếc túi tương đối mỏng manh, nhờ chất liệu da bê và không có hộp bảo vệ đi kèm. Học sinh có thể thích những chiếc túi được làm bằng vật liệu bền và sử dụng được lâu dài như những chiếc ba lô đại học tốt nhất.

4. Túi Dolce & Gabbana Devotion Designer Handbag

Danh hiệu: Túi có thiết kế độc đáo nhất
Khó ai có thể phủ nhận Thiết kế độc đáo và lạ mắt của Dolce & Gabbana Devotion Designer handbag. Túi có lớp ngoài màu xanh lá cây có da Nappa bện và mặt dây chuyền hình trái tim lớn. Ngoài ra túi còn tự hào sở hữu kiểu dáng cho phép đeo nó như một chiếc túi đeo vai hoặc một chiếc túi đeo bên hông. Túi xách thiết kế Dolce & Gabbana Devotion Bag mạu đen Top 10 Túi xách thiết kế: Dolce & Gabbana Devotion Bag
Ưu điểm
Chiếc túi Dolce & Gabbana Devotion Designer Handbag này có thiết kế vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp. Vỏ ngoài được làm từ da bện Nappa nhuộm màu xanh lá cây và một mặt dây chuyền trái tim lớn nằm gần chính giữa. Hình thức túi cho phép nó được dùng như một chiếc túi đeo vai hoặc một chiếc túi đeo bên hông. Tất cả tùy thuộc vào những gì bạn làm với dây đeo vai có thể điều chỉnh. Chiếc túi xách hàng hiệu này cũng đi kèm với một hộp đựng bụi bảo vệ, đây là một bổ sung tuyệt vời.
Nhược điểm
Mặc dù đây là một chiếc túi xách thoải mái nhưng nó chỉ có một kích cỡ. Vì vậy, hãy nhớ đọc bảng thông số kỹ trước khi mua hàng. Ngoài ra, đây là một mặt hàng khá đắt tiền, mặc dù thương hiệu thời trang nổi tiếng nên cho phép nó duy trì hoặc tăng giá trị. Đối với những chuyến đi biển của bạn, một chiếc túi đi biển tốt nhất là một khoản đầu tư ít tốn kém hơn nhiều.

5. Túi Christian Dior Book Tote Designer Handbag

Danh hiệu: Túi xách thiết kế phiên bản tốt nhất
Christian Dior Book Tote là một thiết kế túi xách giúp tối đa hóa tính linh hoạt. Nó cho phép người dùng sử dụng làm túi xách hoặc túi đeo vai. Túi có tùy chọn chữ lồng được cá nhân hóa và vận chuyển với nắp che bụi bảo vệ. Túi xách thiết kế Christian Dior Book Tote Top 10 Túi xách thiết kế: Christian Dior Book Tote
Ưu điểm
Chiếc túi tote của Dior này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tiêu dùng tìm kiếm sự linh hoạt trong thiết kế.  Dây đeo vai có thể điều chỉnh giúp món đồ này được sử dụng như một chiếc túi xách hoặc túi đeo vai. Một điểm đáng ngưỡng mộ là kích thước lớn của túi. Túi cho phép có nhiều chỗ cho các vật dụng cần thiết hàng ngày bao gồm sách và đồ trang điểm. Thêm nữa, chiếc túi xách hàng hiệu này được trang bị lớp bảo vệ chống bụi cao cấp.
Nhược điểm
Dù có nhiều chỗ cho những vật dụng, nhưng túi lại có kích thước lớn và không có vách ngăn tích hợp. Ngoài ra, nhiều người có thể không thích logo Dior lớn ở mặt trước, mặc dù nó rất nổi bật. Bạn có thể xem thêm các túi vải thô phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn do các tính năng và sự lựa chọn thiết kế đa dạng của chúng. Đón đọc phần 2 của Top 10 túi xách thiết kế tốt nhất hiện tại trên tuixachhanghieu! Trong khi đó, các bạn có thể tham khảo các bài so sánh và đánh giá túi xách khác để hiểu thêm về thế giới túi hiệu!
← Bài trước Bài sau →