Tất tận tật về dòng túi Gucci Jackie kinh điển

Tất tận tật về dòng túi Gucci Jackie kinh điển

Gucci Jackie Bag1961 là định nghĩa của phong cách vượt thời gian. Dưới đây là phiên bản dành cho bạn về chiếc túi có thiết kế cổ điển. Và những phong cách mùa mới để mua sắm ngay từ bây giờ! Những chiếc túi "it" của nhà thiết kế đi cùng thời gian. Nhưng ít chiếc túi nào mang tính cổ điển vĩnh cửu như chiếc túi Gucci Jackie. Được thiết kế vào những năm 1950. Chiếc túi Jackie ban đầu được gọi là Năm mươi Constance. Nhưng khi cựu đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy nổi tiếng với bức ảnh che chắn bản thân khỏi cánh săn ảnh bằng một trong những chiếc túi này vào những năm 1970. Điều đó trở thành đồng nghĩa với phong cách sang trọng và tên tuổi của bà.

Chiếc túi vẫn là một hình ảnh phổ biến kể từ khi nó nhận được con dấu phê duyệt của Kennedy.

Trở thành mặt hàng chủ lực của Gucci trong nhiều thập kỷ kể từ đó. Nó thường được trình bày lại với nhiều họa tiết hoa khác nhau và chữ in đặc trưng “GG” Supreme. Được các giám đốc sáng tạo của Gucci là Tom Ford và Frida Giannini mang trở lại sàn diễn vào năm 1999. Và Frida Giannini vào năm 2009. Năm 2014, một chiến dịch với sự tham gia của Kate Moss đã làm trẻ hóa chiếc túi không có làm ảnh hưởng đến di sản của nó. Siêu mẫu đã được chụp ảnh sử dụng chiếc túi như một tấm chắn của các tay săn ảnh. Giống như Jackie Kennedy đã đeo và sử dụng nó hàng thập kỷ trước. Đối với bộ sưu tập Thu Đông 2020. Giám đốc sáng tạo đương nhiệm Alessandro Michele đã làm sống lại chiếc túi Jackie 1961 một lần nữa. Lần này chế tác nó bằng chất liệu da bóng, mịn. Có sẵn ở các phiên bản vừa, nhỏ. Sự thay đổi hiện đại này mang hình bóng hoài cổ. Đã được những người có ảnh hưởng thời trang cũng như những người nổi tiếng tôn sùng.  Mặc dù túi Gucci Jackie đang được hồi sinh thực sự ngay bây giờ. Nhưng tuixachhanghieu có thể đảm bảo với bạn rằng phụ kiện này sẽ không sớm lỗi mốt. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn hữu ích về tất cả các túi Jackie mùa mới mà bạn có thể đầu tư ngay bây giờ. Cũng như các mẹo về cách ghi điểm một số viên ngọc cổ điển. 

Classic Gucci Jackie Bag

Gucci Jackie Gucci Jackie 1961 Hobo Bag   Với những chiếc túi hàng hiệu, cho dù bạn đang đầu tư vào chiếc đầu tiên của mình hay thêm vào bộ sưu tập phong phú của mình. Bạn cũng không thể sai lầm với cách phối màu cổ điển. Nhiều người hướng về màu đen vì sự bền bỉ vượt thời gian. Khả năng che khuyết điểm của nó tốt hơn so với các sắc thái nhạt hơn. Túi Hobo cỡ trung của Gucci’s Jackie 1961 là người bạn đồng hành hoàn hảo. Được chế tác từ chất liệu da đen mịn, nó có hình dạng mỏng. Nhưng có cấu trúc, dây đeo vai có thể tháo rời. Các điểm nhấn phần cứng tông màu vàng. Nó được lót bằng một loại vải sợi nhỏ giống da lộn và có một túi mở và một túi có khóa kéo. Nếu bạn muốn thử một số sắc thái cổ điển nhưng không truyền thống. Tại sao không chọn phiên bản bằng da màu đỏ? Một màu đặc biệt hợp xu hướng cho mùa thu. Màu đỏ đậm hoạt động tốt khi được tạo kiểu như một phần tuyên bố trên trang phục toàn màu đen. Để phù hợp với sự phục hưng lớn của chiếc túi được tôn kính vào những năm 60. Đường phối màu trắng mang đến một nét hoài cổ cho tác phẩm đương đại. 

Pastel Gucci Jackie Bag

Gucci Jackie Pastel Gucci Jackie Bag Màu phấn có thể gắn liền với mùa xuân. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể mặc chúng vào những mùa khác. Trên thực tế, một chút màu phấn là cách thú vị nhất để làm bừng sáng bất kỳ diện mạo mùa thu đông nào. Chiếc túi hobo nhỏ Gucci Jackie 1961 bằng da màu hồng nhạt, nó đủ lớn để sử dụng hàng ngày. Thiết kế có khóa đóng bằng vàng đặc trưng. Đi kèm với dây đeo vai có thể tháo rời, mặc dù chúng tôi thích đeo nó trên vai hơn. Nếu màu hồng hơi quá nữ tính đối với bạn. Thì chiếc túi tương tự cũng có sẵn bằng da màu xanh nhạt. Túi mini vẫn đang là xu hướng. Và túi Jackie không phải là một trong những chiếc túi bị bỏ lại phía sau. Thiết kế tuyên bố có sẵn ở dạng thu nhỏ dành cho những phụ nữ chỉ muốn mang theo những vật dụng cần thiết bên mình. Nổi bật trong danh sách mong muốn của chúng ta là chiếc Jackie mini bằng da màu tím nhạt. Với chỉ đủ chỗ bên trong cho điện thoại di động, chìa khóa và ví. Đeo nó ngang người với dây đeo vai có thể tháo rời hoặc giữ nó bằng tay cầm. Sẽ thật thanh lịch khi bạn đi dạo phố.

Printed Gucci Jackie Bag

Gucci Jackie 1961 Small Hobo Bag Kiểu dáng đẹp truyền thống của túi Jackie đã được cập nhật với một loạt các bản in lặp lại. Sẽ làm hài lòng những người yêu thích phong cách OTT. Có vẻ như chỉ phù hợp khi chiếc túi Jackie sẽ nhận được một lớp trang điểm hoa mỹ tương tự. Trong trường hợp này, phần trên bằng vải sạch của nó được sử dụng hoàn toàn bằng một bản in hoa màu nước. Được bổ sung bởi viền da màu hồng nóng. Những người hâm mộ văn hóa đại chúng có thể bị thu hút bởi chiếc túi da màu vàng của Gucci. Có đính đá Chateau Marmont màu đen và đỏ. Một dấu ấn của khách sạn Sunset Boulevard huyền thoại. Tuy nhiên, những người theo chủ nghĩa truyền thống có thể có xu hướng đầu tư nhiều hơn vào vải canvas GG Supreme màu be. Một loại vải có tác động môi trường thấp. Sọc Web màu xanh lá cây và đỏ đặc trưng của nó và viền da nâu đảm bảo nó sẽ vẫn là một sản phẩm cổ điển trong nhiều năm tới. Họa tiết động vật tiếp tục là một chủ đề mạnh mẽ trong suốt mùa thu / đông. Vậy tại sao bạn không thêm chiếc túi hobo da trăn mini Jackie vào tủ đồ của mình? Mặc dù nó có thể có kích thước nhỏ. Nhưng lớp hoàn thiện bằng da rắn của nó thực sự mang lại một điểm độc đáo.

Vintage Gucci Bag

Gucci Jackie Leather Handbag 31 Chiếc túi Jackie ban đầu được thiết kế vào những năm 1950. Hình dạng hobo của nó rất phổ biến trong những năm 60 và 70 theo phong cách phóng túng. Vì chiếc túi cổ điển này đã có nhiều biến thể trong gần 70 năm. Nên bây giờ có vô số kiểu túi Jackie cổ điển để mua.  Chiếc túi Jackie yêu thích xuất hiện trong một hình bóng trơn bằng da màu nâu-đỏ bordeaux. Với hoa văn GG được chạm nổi trong suốt. Nó có một móng vuốt tôm hùm tông màu bạc được buộc chặt. Đường khâu màu trắng có thể nhìn thấy và một dây đeo duy nhất, vì vậy nó rất lý tưởng để bạn tình cờ quàng qua vai. Đó là một cải tiến đáng hoan nghênh từ những lần lặp lại gần đây hơn trên thị trường. Mua túi xách hàng hiệu cổ điển là một cách mua sắm bền vững hơn mua mới. 
← Bài trước Bài sau →