So sánh 4 mẫu túi Chanel đang được yêu thích nhất

So sánh 4 mẫu túi Chanel đang được yêu thích nhất

Chanel luôn là chiếc túi xa xỉ mà tất cả các tín đồ thời trang đều mong muốn có được. Những chiếc túi Chanel thanh lịch, mang tính biểu tượng và vượt thời gian. Vì vậy chúng luôn có phong cách riêng và không thể bị nhầm lẫn với bất cứ mẫu túi nào khác. Cùng Túi Xách Hàng Hiệu tìm hiểu 4 mẫu túi Chanel kinh điển nhất mà ai cũng nên sở hữu. Túi Chanel Các mẫu túi Chanel đang được săn lùng nhiều nhất thế giới Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại túi Chanel phổ biến nhất. Không chỉ đẹp và xa xỉ, chúng còn có có xu hướng tăng giá trị theo thời gian, tạo ra một khoản đầu tư lớn. Vậy Chanel 2.55, Classic Flap , Gabrielle hay WOC - đâu là chiếc túi bạn nên sở hữu đầu tiên?

Túi Chanel 2.55

Không có chiếc túi nào của Chanel có lịch sử lâu đời hơn chiếc Chanel 2.55. Đây là chiếc túi cổ điển và mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu thời trang đình đám này. Lấy cảm hứng từ dây đai trên túi của những người lính, Coco Chanel đã thêm vào chiếc túi một chiếc dây. Dù đã trải qua bao nhiêu năm, đây vẫn là một trong những mẫu túi xách được biết rộng rãi nhất thế giới. Chanel 2.55 - Chiếc túi mang đậm phong cách cổ điển Cái tên 2.55 tương ứng với tháng 2 năm 1955 – thời điểm lần đầu được ra mắt. Sở hữu Chanel 2.55 giống như sở hữu một phần của lịch sử. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên một khoản đầu tư khá hời bởi giá của nó luôn tăng chóng mặt mỗi năm. Mỗi thành phần của Chanel 2,55 đều được tạo nên một cách cẩn trọng nhất.   Vào năm 2005, Chanel phát hành chiếc túi 2.55 Quilted cho Kỷ niệm 50 năm thành lập. Sau Sau đó được Karl Lagerfeld gọi là Reissue 2.55. Túi Reissue 2.55 là chiếc túi lý tưởng để sử dụng hàng ngày, với kích thước trung bình hoặc lớn. Nó có không gian phù hợp giúp bạn cất các vật dụng cần thiết như ví, chìa khóa, tiền xu…. Ngoài ra, đây cùng là thiết kế vượt thời gian phù hợp với hầu hết mọi trang phục. Túi xách Chanel Mẫu túi phù hợp với mọi loại trang phục Reissue 2.55 có ba màu và 5 kích thước: 224, 225, 226, 227, 228. Tuy nhiên, kích thước 228 không còn được sản xuất kể từ năm 2008. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển. Đừng bỏ lỡ mẫu túi xách đầu tiên được ra mắt ngành thời trang thế giới này nhé.

Túi Chanel Classic Flap

Được phỏng theo chiếc túi Chanel 2.55 bởi ông trùm thời trang Karl Lagerfeld vào năm 1984. Chanel Classic Flap được cho là một trong những chiếc túi sang trọng mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử thời trang.  Chanel Classic Flap - Chiếc túi sang trọng mang tính biểu tượng Nổi bật là chiếc khóa CC mang tính biểu tượng kết hợp cùng dây đeo kim loại đan xen với da. Túi nắp gập mang vẻ đẹp rạng ngời hiện đại, trong khi chiếc Reissue mang phong cách cổ điển hơn. Trong những năm qua, nó đã trở thành một item không thể thiếu khi ra ngoài. Đặc biệt là trong bộ sưu tập túi xách của mọi đối tượng yêu thích thời trang xa xỉ.  Túi Classic Flap có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo vai và đeo chéo. Phù hợp với mọi loại trang phục từ công sở đến những bữa tiệc sang trọng. Đây cũng là một trong những chiếc túi xách Chanel có nhiều loại nhất vì nó được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Túi Chanel Gabrielle

Gabrielle là một trong những mẫu bổ sung mới nhất cho dòng túi Chanel cổ điển. Được ra mắt lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2017, Gabrielle chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đây cũng là chiếc túi unisex đầu tiên của Chanel. Khác với những mẫu cổ điển, Gabrielle trẻ trung và giản dị hơn nhiều.  Túi Chanel Túi Chanel Gabrielle trẻ trung và giản dị Gabrielle có cấu trúc đáy cứng và phần thân được chần bông. Thiết kế cổ điển bằng da bê lâu năm làm cho nó vừa có sức hút, lại có độ bền cao. Dây xích mềm mại giúp người dùng có thể sáng tạo nhiều kiểu đeo khác nhau. Mẫu túi này cũng được đa dạng nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Gabrielle  như một chiếc túi hàng ngày.

Chanel Wallet On Chain 

Cuối cùng, quả thực là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Wallet On Chain. Được thiết kế giống như một chiếc ví có nắp gập, WOC vẫn giữ được nhiều nét thẩm mỹ đặc trưng của Chanel. Đây là chiếc túi rẻ nhất nhưng vẫn tuân theo cùng các tiêu chuẩn thủ công và được chú ý đến từng chi tiết.  WOC luôn là một trong những chiếc túi hot nhất trên thị trường Logo Chanel xuất hiện trên nắp túi với kích thước nhỏ xinh và khá tinh tế. Điều này khiến Wallet On Chain trở nên nổi bật, củng với viền dây xích độc đáo được dính xung quanh túi. Bạn có thể thoải mái sáng tạo cách dùng như đeo chéo hay đeo ngang vai. Wallet On Chain có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào.  Tất cả mẫu Chanel Wallet on Chain có kích thước 12,3 x 19,2 x 3,5 cm. Nhỏ gọn, và thanh lịch, WOC là sự lựa chọn hoàn hảo để sở hữu một mẫu túi đầu tiên của thương hiệu Chanel. 

Kết luận

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới. Nếu bỏ qua những mẫu túi xách xa xỉ của thương hiệu này thì quả là một thiếu sót lớn. Bài viết này chính xác là dành cho các nàng muốn sắm một chiếc túi Chanel đầu tiên cho mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những điều thú vị về thương hiệu kinh điển này tại đây.
← Bài trước Bài sau →