Những chiếc túi xách dự tiệc hàng hiệu

Những chiếc túi xách dự tiệc hàng hiệu

Bữa tiệc là nơi hoàn hảo để bạn khoe những món phụ kiện lấp lánh nhất. Để lựa chọn túi xách kiêu sa cho bất kỳ bộ trang phục nào. Tuixachhanghieu sẽ mách bạn những chiếc túi xách dự tiệc đẹp nhất trong số những thiết kế hàng đầu thế giới. Một bí mật của tuổi trưởng thành mà có lẽ khó có thể hiểu được trong những năm đại học của chúng ta. Là những bữa tiệc không phải lúc nào bạn cũng mong đợi cả tuần. Chủ yếu là vì, chúng không phải lúc nào cũng vui vẻ.

Tuy nhiên, điều thú vị đáng tin cậy là một chiếc túi dự tiệc xinh đẹp.

Tốt nhất là thứ gì đó lấp lánh, có tua, bông xù hoặc hơi phi thực tế. Điều này sẽ phục vụ bạn tốt ở mọi nơi, từ tiệc cocktail văn phòng bắt buộc của bạn. Đến đám cưới chủ đề của người anh họ thứ hai của bạn. Và khi bạn không sử dụng nó, bạn có thể đặt nó trên kệ như một chút trang trí nhà. Chuẩn bị cho bữa tiệc, có nghĩa là có một loạt các mặt hàng ở chế độ chờ, như son môi, kem che khuyết điểm. Sau đó là cho các bước chỉnh sửa, kem rửa tay và khẩu trang. Như vậy, bạn cần một chiếc túi dự tiệc có thể chứa những thứ cần thiết. Cho buổi khiêu vũ của bạn trở nên thật đáng nhớ! Túi xách dự tiệc hàng hiệu

Vì vậy, hãy cùng xem qua những chiếc túi dự tiệc được chúng tôi gợi ý sau đây. Biết đâu sẽ có thể giúp bạn có một túi xách lộng lẫy đó!

Bạn có thể tìm thấy các phụ kiện blinged out (chainmail! Rhinestones)! Tại Paco Rabanne, Benedetta Bruzziches và Cult Gaia. Những đối tác hoàn hảo cho trang phục dự tiệc Giáng sinh. Trong khi đó, việc thì thầm tên thương hiệu túi xách đi chơi buổi tối mới của những người trong ngành thời trang (Gucci, Valentino) vào tai những vị khách tham dự bữa tiệc. Chắc chắn sẽ đưa tên bạn vào danh sách “tốt đẹp” của những người bạn.

Jacquemus Leather shoulder bag

Túi xách dự tiệc Jacquemus Leather shoulder bag Sự nổi tiếng ngày càng tăng của Jacquemus trên toàn cầu có thể là do thương hiệu làm chủ được các thiết kế tối giản và kiểu dáng đẹp. Mang đến cảm giác sang trọng, mà không bị xáo trộn. Từ chiếc Le Chiquito nhỏ nhắn đến chiếc Le Cuicui thon dài được nhìn thấy ở đây. Tay nghề thủ công của chuyên gia và sự sang trọng hoàn hảo đều được đặt lên hàng đầu. Trong sản phẩm này, chúng được thể hiện qua lớp ngoài bằng da lộn dẻo dai, phần cứng tông màu vàng đặc trưng và không phải một mà là hai, dây đai có thể tháo rời. (Cao 10cm, rộng 30cm, sâu 4,5cm). Sẽ là lựa chọn thích hợp cho những buổi dự tiệc của bạn.

Túi Gucci GG Marmont Mini Sequin Shoulder Bag

Túi xách dự tiệc Túi Gucci GG Marmont Mini Sequin Shoulder Bag Gucci đã mang đến một thông điệp về việc bỏ lại những quy tắc cũ của thời trang. Đồng thời truyền tải ý tưởng rằng những bộ trang phục phải vượt thời gian - không chỉ là thời trang cho một mùa. Túi Gucci GG Marmont Sequin Mini shoulder bag nằm trong Bộ sưu tập mới của Gucci. Bộ sưu tập mới này nêu bật những phong cách và họa tiết mang tính biểu tượng nhất của nhà  thiết kế Alessandro Michele trong 5 năm qua. Đó chính là Gucci GG Marmont. Mẫu túi Gucci GG Marmont với thiết kế dễ nhận biết, được làm từ chất liệu sequins sáng bóng trên nên lụa cao cấp. Chiếc túi đeo vai mini thêm phần nổi bật với logo Double G bằng kim loại màu bạc nổi bật, mang đến sự trẻ trung, yêu kiều và đẳng cấp. 

Balenciaga Hourglass Micro Leather Wallet On Chain

túi xách dự tiệc Balenciaga Hourglass Micro Leather Wallet On Chain Chiếc ví Micro màu tím hoa cà trên dây chuyền này là mẫu mới nhất. Cũng là thiết kế nhỏ nhất trong gia đình Đồng hồ cát được yêu thích của Balenciaga. Hiệu ứng croc dập nổi trên da được tạo ra bằng một ma trận kim loại đặt riêng. Nó có khả năng mô phỏng hình dạng và kết cấu của vảy một cách chuyên nghiệp. Thiết kế uyển chuyển trên người của bạn. Dễ dàng lắc qua lắc lại, có thể qua vai hoặc trong tay. Một phụ kiện tuyệt vời những bữa tiệc lộng lẫy.

Bottega Veneta Silver Tone Cassette Leather Shoulder Bag

Bag Bottega Veneta Silver Tone Cassette Leather Shoulder Bag Chiếc túi đeo vai bằng da Bottega Veneta Cassette tông màu bạc này được chế tác thủ công tại Ý. Nó được làm bằng cách dệt Intrecciato đặc trưng của nhãn hiệu. Thiết kế có dây đeo có thể điều chỉnh được, nắp mở bằng cách đóng từ tính và phần cứng tông màu bạc. Nhờ kiểu dáng Cassette, chiếc túi xách này có số lượng túi Bottega Veneta đạt kỷ lục.

Prada Sequin and Leather Handbag

Prada Sequin and Leather Handbag Chất liệu sequins được thêu toàn bộ tạo ra một lớp ánh sáng lấp lánh và óng ánh. Một nghiên cứu về hình tam giác truyền cảm hứng cho các chi tiết hình học mới. Đó là cách giải thích độc đáo về biểu tượng lịch sử của Prada. Hình dạng mang tính biểu tượng truyền cảm hứng cho thiết kế của chiếc túi mini này. Với kết cấu đường may ngược mềm mại, được hoàn thiện bởi tay cầm. Túi xách dây đeo vai có thể tháo rời để đeo theo nhiều cách khác nhau.

Valentino Garavani Rockstud Alcove Leather Clutch

Túi xách Valentino Garavani Rockstud Alcove Leather Clutch Chiếc ly hợp Rockstud Alcove của Valentino Garavani được làm từ da loại tốt và được làm nổi bật với những chi tiết trang trí đặc trưng. Nó đi kèm với một dây đeo vai chainlink có thể tháo rời để đeo rảnh tay. Thật là một siêu phẩm dành riêng cho những nơi lấp lánh đúng không nào.

Tổng kết

Kết hợp một bộ trang phục kiểu sa, với bất kỳ chiếc túi xách dự tiệc của hãng thiết kế thời trang nào trên đây. Bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật trong bất kỳ bữa tiệc Giáng sinh nào trong mùa này. Hãy khám phá những sản phẩm của chúng tôi, về những chiếc túi có thiết kế đẹp nhất để mua từ Paris, đúng vào mùa lễ hội.
← Bài trước Bài sau →