Những chiếc túi Dior thách thức thời gian (part 2)

Những chiếc túi Dior thách thức thời gian (part 2)

Những chiếc túi Dior mềm mại, cứng cáp và vẫn sành điệu như ngày nào (75 năm sau). Christian Dior có sức sống lâu bền theo năm tháng. Đáng ngạc nhiên là sự vượt trội của thẩm mỹ đã duy trì một cách tuyệt vời tinh thần nữ tính của Dior. Cho ra đời những thiết kế được săn đón không bao giờ lung lay khỏi tầm nhìn ban đầu. Sự hài hòa hoàn hảo này được chuyển thể thành dòng phụ kiện của Dior. Vì mỗi chiếc túi liên quan đến một dịp khác nhau. Cho dù bạn yêu cầu một chiếc túi dạ hội để phù hợp với trang phục hẹn hò đầu tiên. Hay một chiếc túi tote sang trọng cho buổi ra mắt trường đại học của bạn. Tuixachhanghieu đã tổng hợp những chiếc túi Dior tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Hãy xem part 1 tại đây, để biết thêm nhiều mẫu túi Dior xinh đẹp nhé!

Shoulder Bag tốt nhất: Ivory Calfskin Large Dior Caro Bag

túi Dior Ivory Calfskin Large Dior Caro Bag Đừng lo lắng cho một chiếc túi đeo vai thông thường. Hãy tự thưởng cho mình chiếc ví Caro của Dior. Được đúc trong màu ngà quyến rũ, đây là một phụ kiện linh hoạt phù hợp cho cả ngày lẫn buổi tối. Bản in là biểu tượng của sự sang trọng có trong Túi Lady Dior. Và khi được trang trí bằng móc khóa xoắn “CD”. Cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào bên trong của nó. Mặc dù chiếc túi đi kèm với dây đeo bằng da và dây chuyền tông vàng tuyệt đẹp. Nhưng bạn có thể dễ dàng thay thế phụ kiện bằng một trong những dây đeo thêu của thương hiệu. Cho phép bạn tùy chỉnh chiếc túi của mình khi thấy phù hợp.

Flap Bag tốt nhất: Black Box Calfskin 30 Montaigne Bag

Black Box Calfskin 30 Montaigne Bag Nổi bật trong dòng 30 Montaigne của Dior (tên gọi địa chỉ Paris của thương hiệu). Chiếc túi đen bóng trùng khớp với mã thiết kế truyền thống và được chế tác chuyên nghiệp của nhà mốt. Được làm bằng da bê với móc cài “CD” bằng kim loại. Chiếc ví này phản ánh thiết kế dễ tiếp cận giống như Caro. Tuy nhiên, phần nắp không kéo dài đến đáy túi mà thay vào đó nằm ở phần trên cùng của khóa. Giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm son dưỡng môi. Ví Caro dành cho người phụ nữ thanh lịch hay di chuyển, người có thể dùng bữa tối nhưng không muốn ăn tráng miệng.

Shearling Bag tốt nhất: Camel-Colored Shearling Saddle Bag

túi Dior Camel-Colored Shearling Saddle Bag Nếu những chiếc áo khoác lót lông đang thịnh hành trong mùa đông. Thì tại sao những chiếc túi của chúng ta lại không thể gặt hái được những lợi ích tương tự? Maria Grazia Chiuri mô phỏng lại Saddle chủ lực trong một thiết kế phù hợp với khí hậu lạnh hơn. Đường màu lạc đà của nó đủ linh hoạt để mặc trượt tuyết hoặc đến một buổi hẹn hò cà phê chiều chủ nhật. Và trước khi bạn hỏi, thật vui khi bạn gặp được sản phẩm này.

Dior Backpack tốt nhất: Blue Oblique Technical Jacquard Backpack

Blue Oblique Technical Jacquard Backpack Ba lô đồng nghĩa với những bạn trẻ. Nhưng thiết kế jacquard kỹ thuật xiên của Dior dành cho đường băng, không phải hành lang. Được làm bằng vật liệu chống thấm nước, bạn có thể thể thao dù trời mưa hay nắng. Không phải lo lắng về bất kỳ tác hại nào từ bên ngoài. Hình dáng thoải mái, phong cách Pháp giản dị và đồ đạc bỏ túi. Khiến nó trở thành lựa chọn an toàn hoàn hảo khi bạn cần ném những thứ cần thiết và di chuyển.

Dior Pouch tốt nhất: Beige Calfskin Mutlicolor Hibiscus Lady Dior Pouch

Beige Calfskin Mutlicolor Hibiscus Lady Dior Pouch Dior biến chiếc túi từ một chiếc ví đơn giản thành một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa của nó. Vẽ về phong cảnh Apulia, Dior sử dụng các màu bổ sung của đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Để tạo ra một cảnh hoa tinh tế nói lên sự hồi sinh của mùa xuân. Với hình dáng hẹp và nắp gập có thể gập lại. Chiếc túi này là một phụ kiện trang nhã và hợp lý cho một chuyến đi xem hát buổi tối hoặc một bữa ăn ngẫu hứng cho hai người.

Dior Mini Tote tốt nhất: Multicolored Mille Fleurs Embroidered Book Tote

Multicolored Mille Fleurs Embroidered Book Tote Sau thành công của Book Tote, nhà mốt Pháp đã chiêu đãi chúng ta một phiên bản nhỏ hơn của chiếc túi. Được chế tạo với cùng một khung chắc chắn, Mini Tote mang đến một hình dáng có cấu trúc lý tưởng để mang theo sách. Hoặc, bạn biết đấy, những vật dụng cần thiết hàng ngày. Điểm khác biệt chính? Hình dạng hình chữ nhật của tay cầm trên cùng của nó.

Belt Bag tốt nhất: Metallic Steel Gray Calfskin 2-In-1 Pouch

túi Dior Metallic Steel Gray Calfskin 2-In-1 Pouch Đôi khi bạn không muốn ngồi vào ghế lái xe. Thì túi đeo thắt lưng của Dior cho phép bạn rảnh tay. Chiếc túi da bê màu xám thép này thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của nhà mốt. Kết hợp nó với sự tự do trong chiếc thắt lưng tiêu chuẩn của bạn. Bất kể bạn kết hợp nó với váy mini hay quần short denim vào mùa lễ hội. Chiếc túi này sẽ dành cho những ai muốn mang tất cả mọi thứ và không cần boogie rảnh tay.

Summer Bag tốt nhất: Multicolor Stripe Embroidered Medium Lady D-Lite Bag

túi Dior Multicolor Stripe Embroidered Medium Lady D-Lite Bag Kết hợp giữa nét thanh lịch cổ điển với thiên hướng hiện đại của Dior, Túi Lady D-Lite vừa là hiện thân của niềm vui mùa hè. Tông màu vàng và trang trí thêu của nó là minh chứng cho bảng màu tươi sáng liên quan đến mùa giải, và việc bổ sung dây đeo vai có thể điều chỉnh (không kém phần quyến rũ) cho phép bạn thể thao bên bãi biển hoặc trong chuyến đi châu Âu tiếp theo của bạn.
← Bài trước Bài sau →