Chọn túi xách nữ làm quà Giáng sinh đẹp hết ý

Chọn túi xách nữ làm quà Giáng sinh đẹp hết ý

Cứ mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm là các đấng mày râu lại đau đầu khoản chọn quà tặng bạn gái. Giáng sinh năm nay cũng đã gần kề, không biết các anh đã chọn được quà chưa? Nếu chưa thì để tuixachhanghieu giải quyết nỗi lo chọn quà với 5 lựa chọn túi xách nữ hàng hiệu này nhé! Có một điều khó có thể phủ nhận, đó là quần áo và túi xách với con gái không bao giờ là đủ. Vì vậy nếu muốn một món quà vừa thiết thực, vừa thời trang lại làm siêu lòng nửa kia thì túi xách là một trong những ứng viên hàng đầu. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những mẫu túi xách được lòng hội chị em nhất trong năm 2021. Biết đâu bạn sẽ lựa ngay được món quà ưng ý cho một nửa của mình dịp Giáng sinh này.

1. Túi xách nữ Fendi Camellia Nappa Leather Bag

Muốn chọn túi xách nữ đẹp, chiếc túi đầu tiên phải kể đến là Fendi Camellia Nappa Leather Bag. Đây là chiếc túi  tiêu biểu cho dòng túi xách nữ của nhà Fendi. Túi được làm bằng da nappa mềm, với họa tiết FF in nổi 3D. Một chiếc móc cài FF bằng kim loại giúp hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng của chiếc túi. Túi  xách nữ Fendi Camellia Nappa Leather Bag màu nâu Chiếc túi này sẽ rất phù hợp với những cô nàng sành điệu, theo đuổi phong cách hiện đại. Túi có thể xách tay, đeo chéo vai hoặc đeo chéo. Tay cầm và dây đeo vai của túi đều có thể tháo rời tiện lợi. Vì vậy, cũng rất dễ phối hợp chiếc túi Fendi này với các loại trang phục. Thật dễ hiểu vì sao Fendi Camellia Nappa Leather Bag lại lọt top những chiếc túi xách hiệu được chị em yêu thích nhất trong năm 2021. Túi có giá $3290 với 6 màu sắc trendy: trắng, đen, be, nâu, cam và đỏ.

2. Túi xách nữ Gucci Jackie 1961 small shoulder bag

Gợi ý tiếp theo là hãy cân nhắc chọn túi xách nữ đến từ nhà mốt nước Ý Gucci. Chiếc túi có tên Jackie 1961 small shoulder bag là một ví dụ. Khác với những đường nét có vẻ cứng cáp, hình hộp của Fendi Camellia Nappa Leather Bag, chiếc túi Gucci này lại mềm mại mà không kém phần sang trọng. Túi nổi bật với chi tiết khóa cài kim loại màu vàng đặc trưng của Gucci.  Túi xách nữ Gucci Jackie 1961 small shoulder bag Túi xách nữ Gucci Jackie 1961 small shoulder bag màu hồng Túi xách Gucci Jackie 1961 được làm từ da bóng, có tới chín màu sắc có thể lựa chọn. Các màu đa dạng gồm tông đen, cho đến xanh lá. Ngoài chất liệu da trơn, hãng còn cung cấp họa tiết da báo, da có rãnh gân. Vì thế, dù nàng muốn theo phong cách thanh lịch, tối giản hay nổi bật, phá cách, Gucci Jackie 1961 đều đáp ứng được. Với chiếc túi nhỏ nhắn này, người dùng có thể cầm tay, khoác vai hoặc đeo chéo bởi dây đeo có thể tháo rời và thay thêm một dây đeo thứ hai rất dễ dàng. Túi có giá $4000.

3. Túi xách nữ Saint Laurent Loulou Small Bag In Matelassé "Y" Leather

Với sự nổi tiếng đi lên nhờ Đại sứ thương hiệu Rosé Blackpink, những chiếc túi xách từ nhà mốt Saint Laurent cũng trở nên quen thuộc hơn với giới mộ điệu châu Á. Chọn túi xách nữ từ nhà mốt này, bạn sẽ có diện mạo thanh lịch và kinh điển. Một trong những mẫu túi Saint Laurent phổ biến gọi tên Loulou Small Bag In Matelassé "Y" Leather. Túi sở hữu các gam màu trung tính đen, nâu và các đường khâu tạo hình chữ Y trên thân túi. Thêm biểu tượng YSL đặc trưng bằng kim loại, vẻ ngoài kiêu kỳ của Loulou được hoàn thiện. Túi Saint Laurent Loulou Small Bag In Matelassé "Y" Leather Túi xách Saint Laurent Loulou Small Bag In Matelassé "Y" Leather màu đen Nếu là một tín đồ thời trang mê mẩn phong cách Rosé thì hẳn nàng sẽ mê chiếc túi xách Saint Laurent cỡ nhỏ này. Đặc biệt với gam màu đen kinh điển, có thể kết hợp túi với gần như mọi loại trang phục. Mang chiếc túi này bên người, rất dễ có một diện mạo chuẩn quý cô. Một chiếc túi đi cùng năm tháng như này sẽ là món quà hết ý cho nàng vào dịp Giáng sinh đó.

4. Túi xách nữ Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires cross-body bag

Gợi ý lựa chọn túi xách nữ hàng hiệu tiếp theo thuộc về túi của nhà mốt Louis Vuitton. Chiếc túi Multi Pochette Accessoires cross-body bag hứa hẹn là một món quà Giáng sinh thú vị cho bạn gái. Đúng như tên gọi, mẫu túi xách này có thể được sử dụng với nhiều mục đích và đeo với nhiều kiểu khác nhau. Lý do là bởi mọi bộ phận của chiếc túi hai trong một này đều có thể tháo rời. Các bộ phần bao gồm hai túi, dây chuyền vàng và dây đeo bằng da.  Túi xách Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires cross body bag Túi Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires cross body bag màu đen Chiếc túi xách Louis Vuitton này sẽ dành cho những cô nàng cá tính. Kết hợp cùng phụ kiện như kính mắt đen, bạn sẽ có một diện mạo độc lạ và đẳng cấp.

5. Túi xách nữ Dior Book Tote

Cuối cùng, danh sách này sẽ vô cùng sai trái nếu không đề cập đến Dior Book Tote. Đây là chiếc túi hot làm mưa làm gió suốt 2 năm qua, được lăng xê nhiệt tình bởi các sao Vbiz. Chiếc túi này có gì mà thu hút phái đẹp đến thế? Túi Dior Book Tote xanh navy Túi Dior Book Tote vừa tiện dụng vừa thời trang Bí mật nằm ở sự kết hợp giữa tính thực dụng và tính thời trang của túi. Khác các mẫu túi giới thiệu trước đó, đây là một mẫu túi xách Dior lớn. Túi được thiết kế để đựng tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày. Tuy nhiên, nhìn túi không thô mà vẫn vô cùng sang trọng với họa tiết Dior Oblique thêu tinh xảo. Đây hẳn sẽ là một lựa chọn quà tặng phù hợp tuyệt vời cho các mẹ bỉm hiện đại. Vậy là bạn đã cùng tuixachhanghieu khám phá 5 lựa chọn túi xách nữ được yêu thích của năm 2021 rồi. Mẫu túi nào sẽ là món quà Giáng sinh phù hợp cho nửa kia của bạn đây? Nếu vẫn còn lăn tăn, thì xin mời bạn tham khảo và so sánh túi xách khác để có thể chọn ra món quà ưng ý nhất cho người bạn thương nha! 
← Bài trước Bài sau →