Mẫu Túi Đeo Chéo Nổi Tiếng Của Michael Kors

Mẫu Túi Đeo Chéo Nổi Tiếng Của Michael Kors

Nhiều năm qua, Michael Kors đã ra mắt vô số các mẫu túi đeo chéo nổi tiếng. Chiếc túi xách không chỉ là một nơi để giữ ví và chìa khóa của bạn. Đối với nhiều người trong chúng ta, đó là tâm điểm của trang phục. Những chiếc túi này cho phép bạn giữ các vật dụng của mình một cách an toàn và rảnh tay. Vì vậy bạn có thể dễ dàng cầm cà phê đá và tin nhắn cùng một lúc. Khi tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo tuyệt vời, Michael Kors có một số chiếc tốt nhất. Những mẫu túi đeo chéo nổi tiếng của họ có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách mới, dưới đây là những cái phổ biến nhất.

Mẫu Túi đeo chéo nổi tiếng Jet Set Convertible

Túi đeo chéo Michael Kors Túi đeo chéo Jet Set Đầu tiên đó là mẫu túi đeo chéo nổi tiếng Jet Set Small Pebbled Leather. Chiếc túi đeo chéo nhỏ sẽ trông tuyệt vời với một chiếc quần jean hay một chiếc váy dạ tiệc. Mẫu túi đeo chéo da đá cuội nhỏ này là lý tưởng. Thật nhỏ gọn và tiện dụng. Chiếc túi đeo chéo Jet Set của Michael Kors còn có các túi bên trong và một túi phía sau. Mặc dù nhỏ nhưng nó sẽ mang theo những thứ cần thiết của bạn. Có thể kể đến như thẻ tín dụng, điện thoại và son bóng. Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng được làm từ da đá cuội, có màu trắng, đỏ, đen hoặc xanh. Đồng thời nó được thiết kế cùng với phần cứng tông màu vàng được đánh bóng. Túi Jet Set cũng rất linh hoạt. Bạn có thể tháo dây đeo vai và sử dụng nó như một chiếc túi cầm tay. Bạn cũng có thể cất điện thoại vào túi đeo sau kín đáo.

Mẫu túi Slater Medium Studded Pebbled Leather Sling Pack

Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng Michael Kors Slater Medium Studded Pebbled Leather Sling Pack Đây là một trong những mẫu túi đeo chéo nổi tiếng nhất và mới nhất của Michael Kors. Túi đeo chéo hoặc túi đeo eo đang rất quan trọng trong thời trang ngay bây giờ. Slater Medium đã nắm bắt xu hướng đó và mô phỏng lại để có một cái nhìn hiện đại. Michael Kors đã nói, chiếc túi này “pha trộn giữa sự sang trọng của khu phố và sự mát mẻ của khu trung tâm.” Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng này được trang trí bằng các đinh tán được đánh bóng. Cùng với dây đeo bằng chuỗi bện, chiếc túi này có một cái nhìn sắc sảo. Nó có một túi khóa kéo phía trước, khóa kéo phía sau và một túi trượt phía trước ở bên trong. Chiếc túi cỡ vừa này sẽ đựng được tất cả những thứ cần thiết của bạn. Màu sắc phổ biến nhất là các chi tiết tông vàng và dây đeo màu be. Tuy nhiên, kiểu túi này cũng có nhiều màu khác.

Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng Nouveau Hamilton Large Logo Messenger Bag

Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng của Michael Kors Nouveau Hamilton Large Logo Messenger Bag Đây là mẫu túi đeo chéo nổi tiếng Nouveau Hamilton với logo lớn. Logo và chữ của Michael Kors có thể dễ dàng nhận ra và là một phần trong các tác phẩm cổ điển. Bộ sưu tập Nouveau Hamilton được chế tác từ vải in chữ ký với các chi tiết tông vàng. Nó có một hình bóng túi nhắn tin với đóng khóa zip trên cùng. Đây là một chiếc túi hàng ngày bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày. Không gian bên trong khá rộng rãi với nhiều ngăn để giữ mọi thứ ngăn nắp. Nếu bạn yêu thích chiếc túi này, bạn sẽ phải chọn giữa hai màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn giữa màu ba lê hoặc màu hồng vani / nhẹ nhàng, đều tuyệt đẹp như nhau.

Mẫu túi đeo chéo Carmen Extra-Small Logo and Leather Belted Satchel

Michael Kors Carmen Extra-small Logo And Leather Belted Satchel in  Vanilla/Soft Pink (Pink) - Lyst Michael Kors Carmen Extra-small Logo And Leather Belted Satchel Những chiếc túi mini rất hợp thời trang, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang và sàn diễn. Mẫu túi đeo chéo này rất dễ dàng nhận biết bởi hình thang của nó. Chiếc túi Michael Kors Carmen có thể được mang bằng tay cầm trên cùng hoặc dây đeo chéo. Nó được làm thủ công từ vải canvas in logo Michael Kors nhỏ nhắn bằng da và đan chéo. Bên cạnh đó nó được nhấn nhá bằng các dây đeo bằng dây xích và dây đeo bằng dây xích vàng. Để có thêm không gian và lưu trữ, bạn có thể điều chỉnh bằng bên hông có đai.

Mẫu túi đeo chéo Mina Small Logo Crossbody Bag

Mẫu túi  của Michael Kors Michael Kors Signature Mina Small Chain Crossbody Bag Mẫu túi đeo chéo nổi tiếng này là một trong những lựa chọn phổ biến nhất quanh năm. Các tính năng và thiết kế vượt thời gian của nó là những tính năng bán chạy thực sự. Michael Kors Mina có hình dáng satchel cổ điển và được in bằng vải logo đặc trưng. Định nghĩa lại hình dáng satchel cổ điển, nó có điểm nhấn chuỗi bện bắt mắt trên vải phủ in logo. Hai bên túi được trang trí bằng chuỗi bện tạo điểm nhấn bằng phần cứng tông vàng. Bạn có thể linh hoạt vì nó có thể được cầm bằng tay cầm thả hoặc đeo bằng dây đeo chéo. Ngoài ra còn có rất nhiều túi và khóa cài để giữ an toàn cho các vật dụng của bạn. Mina nhỏ có hai tùy chọn màu sắc riêng biệt. Đó là canvas nâu với chi tiết acorn hoặc canvas vani với chi tiết acorn.

Kết luận

Túi đeo chéo luôn là một trong những phong cách phổ biến nhất do kiểu dáng và chức năng. Bạn không thể ngưng đầu tư vào những chiếc túi xách, đặc biệt là Michael Kors. Những mẫu túi đeo chéo nổi tiếng của thương hiệu này sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Thật tinh tế và sang trọng!
← Bài trước Bài sau →