Lý Do Tại Sao Nên Sở Hữu Túi Xách Thiết Kế

Lý Do Tại Sao Nên Sở Hữu Túi Xách Thiết Kế

Túi xách thiết kế dường như không còn quá xa xỉ đối với những tín đồ thời trang. Ngay cả khi giá cả khá đắt đỏ, túi xách thiết kế vẫn xứng đáng để bạn sở hữu. Các hãng thời trang túi xách đình đám như Louis Vuitton, Chanel hay Dior… không đơn giản chỉ sản xuất phụ kiện xa xỉ. Những chiếc túi hàng hiệu này còn đem lại cho chủ nhân những giá trị to lớn khác. Vậy lý do vì sao bạn nhất định phải có một chiếc túi xách thiết kế? Đừng bỏ qua bài viết này nhé! Túi xách thiết kế Thương hiệu túi xách đình đám - Louis Vuitton

Túi xách thiết kế là gì?

Túi xách thiết kế hay túi xách hàng hiệu là tên gọi của phụ kiện thời trang. Chúng thường được gia công một cách tỉ mỉ, chất lượng sản phẩm cao. Đặc biệt là do những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci, Chanel hay Louis Vuitton… sản xuất.  Túi xách thiết kế Chanel - Thương hiệu túi xách có tuổi đời khá lâu Một chiếc túi xách hàng hiệu xứng đáng để đầu tư bởi nó không chỉ là món phụ kiện thông thường. Đây còn là một trong những điều có thể nói lên phong cách cũng như đẳng cấp của bạn. Một chiếc túi xách cao cấp có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như ví cầm tay, đồng hồ. Điều này sẽ giúp cho bạn thể hiện được sự sành điệu cũng như thu hút mọi ánh nhìn. 

Vì sao bạn nhất định phải sở hữu một chiếc túi xách thiết kế?

Mặc dù giá của một chiếc túi hàng hiệu có vẻ khá đắt đỏ, nhưng chất lượng mà nó mang lại thì xứng đáng. Một chiếc túi cao cấp có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền trong tương lai. Bởi, nó có độ bền rất lâu, có thể sử dụng rất nhiều năm mà không hề bị bong tróc gì. Một chiếc túi xách hiệu Dior hay Chanel sẽ giúp outfits của bạn sang trọng và sành điệu hơn nhiều.

Túi xách thiết kế có giá trị vượt thời gian

Tại sao người ta thường cho rằng những chiếc túi xách hàng hiệu là biểu tượng vượt thời gian? Rõ ràng chúng không chỉ đơn giản là những phụ kiện thời trang xa xỉ. Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường có tuổi đời rất lâu. Chính vì sự lâu đời của họ mà giá trị thương hiệu cũng được nâng tầm. Một chiếc túi xách thiết kế được sản xuất từ thời kì đầu có thể vẫn được yêu thích đến tận ngày nay. Có lẽ thế mà chúng được coi là phụ kiện mang ý nghĩa thời đại trong ngành thời trang.  Những chiếc túi xách hàng hiệu đều có thể bạn lại với giá cao Những chiếc túi xách hàng hiệu còn được gọi là món đồ đầu tư khôn ngoan. Đó là bởi vì chúng có giá trị bán lại lớn. Nhiều khi bạn thậm chí sẽ thấy giá bán lẻ của một chiếc túi xách cổ điển tăng lên theo thời gian. Điều này thường xảy ra với những chiếc túi như Chanel Flap Bag và thậm chí cả những chiếc túi Louis Vuitton Neverfull. 

Chất lượng nâng tầm mọi loại trang phục

Một chiếc túi xách hàng hiệu vô cùng đa dạng về phong cách và màu sắc. Cho dù thuộc loại thương hiệu nào, chúng cũng là những món phụ kiện tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mix với bất kì loại outfits nào, bất kể dịp nào trong năm.  Dễ dàng kết hợp với mọi outfits của bạn Ngoài ra, chúng được làm bằng những vật liệu tốt nhất. Từ ​​móc cài trang trí công phu đến phần cứng không bao giờ bị xỉn màu. Kết hợp với chất lượng da cao cấp, giúp chúng không bao giờ bị lỗi mốt trong việc nâng tầm một bộ trang phục. Những bộ quần áo đi làm, đi chơi hay đi du lịch, công tác đều có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc túi hiệu. Ví dụ như chiếc Louis Vuitton Speedy 25. Thiết kế gần đây được gắn thêm dây đeo, chất liệu da thuộc và chân kim loại dưới đáy. Chiếc túi này có thể kết hợp với mọi outfits của bạn. 

Đa dạng phong cách từ cổ điển tới trẻ trung

Các thương hiệu đình đám hiện nay đều cho ra mắt những thiết kế mới lạ và trẻ trung. Tuy nhiên không ít các mẫu túi xách cổ điển vẫn rất được ưa chuộng. Thật là một sai sót nghiêm trọng nếu không kể đến chiếc túi Chanel 2.55. Dù đã trải qua bao nhiêu năm, mẫu túi cổ điển này vẫn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn là người yêu thích phong cách cổ điển của túi xách? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chiếc túi mang dấu ấn thời gian như thế này nhé. Chanel 2.55 - Chiếc túi mang đậm phong cách cổ điển Ngày nay, những chiếc túi xách cũng được cải biến nhiều để phù hợp với thị hiếu của mọi người. Từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu đều được gia công để phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa phong cách hiện đại, trẻ trung của nó còn giúp toát lên sự sang trọng và quý phái.

Túi xách thiết kế luôn cho độ bền đẹp mãi với thời gian

Hầu hết, các loại túi hàng hiệu đều được làm bằng thủ công. Bởi những nguyên liệu cao cấp và nhiều công đoạn tỉ mỉ cũng như chính xác. Do đó, những chiếc túi hàng hiệu luôn có thể sử dụng được trong một thời gian dài.  Những chiếc túi hàng hiệu đẹp mãi với thời gian Túi xách hàng hiệu sẽ không bị bong tróc, nhờ được làm từ loại da thật cao cấp. Chính vì vậy, chúng luôn bền bỉ trong suốt nhiều năm. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm bởi những thương hiệu lớn thường có chế độ bảo hành rất tốt. Bạn có thể mang tới bảo dưỡng chiếc túi của mình sau một thời gian sử dụng.

Làm thế nào để chọn một chiếc túi xách thiết kế đẹp nhất?

Không cần bàn cãi nhiều, nếu muốn chọn mua một chiếc túi hiệu thì cần dự trù kinh phí của nó. Có rất nhiều mức giá khác nhau của một chiếc túi xách thiết kế. Điều quan trọng là bạn cần chọn loại nào phù hợp nhất với ví tiền của mình.  Túi xách thiết kế Bạn nên lựa chọn kĩ càng từ thương hiệu tới kiểu dáng, màu sắc Tiếp theo, hãy tìm hiểu và chọn cho mình thương hiệu yêu thích cũng như uy tín trên thị trường. Lời khuyên trong việc lựa chọn thương hiệu là suy nghĩ về thẩm mỹ thương hiệu. Đồng thời đảm bảo rằng chúng phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể đọc thêm về lịch sử thương hiệu của hãng túi xách đó. Cuối cùng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là chọn kiểu dáng và màu sắc. Một chiếc túi Neverfull là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một chiếc túi thời trang nhưng vẫn đáp ứng được không gian chứa đồ. Hoặc, nếu bạn là người yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng, Wallet On Chain là dành cho bạn. 

Kết luận

Với những đánh giá trên đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sở hữu một chiếc túi hiệu. Mặc dù giá của một chiếc túi xách thiết kế được đánh giá là khá cao. Nhưng chúng tôi tin rằng với những lợi ích và giá trị mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. 
← Bài trước Bài sau →