Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag

Hôm nay, tuixachhanghieu.com giới thiệu với các bạn một mẫu túi Hobo của thương hiệu Loewe. Đó là mẫu túi Loewe Puzzel Hobo bag. Có lẽ dòng Puzzel không còn xa lạ gì với  các bạn. Vậy Puzzel trong dáng túi Hobo được Loewe xử lý như thế nào? Cùng đọc bài đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag này để biết thêm chi tiết nha!

Giới thiệu chung về Loewe Puzzel 

Rất ít túi có hình dạng độc đáo khác biệt như Túi Loewe Puzzel đáng thèm muốn. Những người yêu thích túi xách đều rất quen thuộc với chiếc túi này của Loewe. Túi có các đường hình học trên da bắt chước các mảnh ghép. Nếu bạn yêu thích chiếc túi Loewe Puzzle nhưng muốn ít cấu trúc hơn một chút và mang phong cách giản dị, mát mẻ hơn trên chiếc túi đặc biệt này, thì có một thiết kế mới nâng tầm bộ sưu tập dòng Puzzle mùa này. Xin giới thiệu với Loewe Puzzle Hobo Bag!

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Tổng quan

Loewe Puzzel Hobo là một chiếc túi đeo vai mềm mại và dẻo dai. Túi có thể đeo trên cánh tay của bạn một cách dễ dàng với dây đeo bằng da dày. Trong khi đó, nó cũng cung cấp tất cả các yếu tố khác biệt tạo nên chiếc túi Puzzle hoàn toàn độc đáo.  Túi Loewe Puzzel Hobo Bag in Tan màu nâu Túi Loewe Puzzel Hobo Bag màu nâu

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Vẻ ngoài

Ngay cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra sự bất đối xứng đặc trưng của Puzzel. Nhưng chiếc Puzzel Hobo này có một thái độ khác. Và phong cách mới này kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập RTW. Da bò Nappa trên chiếc túi này rất đáng yêu, dày và sang trọng khi chạm vào. Và bạn có thể thấy cách nó cho phép chiếc túi giữ được hình dáng mà không bị quá cứng nhắc.

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Bên trong túi

Phần bên trong của túi được tiếp cận bằng nắp trên. Túi dẫn đến khoang bên trong bằng một khóa kéo bằng da bê. Bạn sẽ tìm thấy lớp lót bằng vải bông xương cá cũng như một túi mở ở bên trong. Bởi vì thân túi mềm hơn, khóa kéo thực sự dễ dàng đóng mở. Đây là một điểm cộng lớn. Cũng có một túi zip bên ngoài ở mặt sau của túi. Và điều thú vị về túi này là nó có thể vừa với chìa khóa hoặc AirPods của bạn. Đó là một cách giúp bạn không phải tìm kiếm thứ gì đó mà bạn cần lấy ra một cách nhanh chóng. Và nó cho phép một nơi an toàn và dễ dàng cất giữ đồ đạc. Thêm vào đó, nó cung cấp cảm ứng Puzzle Bag cổ điển đặc trưng của thiết kế. Bên trong túi Túi Loewe Puzzel Hobo Bag Bên trong túi Túi Loewe Puzzel Hobo Bag

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Những điểm thiết kế ấn tượng

Puzzel Hobo khác biệt ở chất liệu da mềm. Nhưng ngoài ra, một điểm khác biệt chính so với thiết kế ban đầu là dây đeo vai của túi. Dây đeo của chiếc túi này có thiết kế liền mạch với một dây đeo bằng da rộng. Vì dây đeo khá rộng nên chiếc túi nằm đẹp trên vai của bạn. Nó không gây cảm giác mỏng manh hoặc dễ dàng rơi ra. Nó không đủ dài để đeo chéo người, nhưng nó cung cấp không gian rộng rãi để đeo túi qua vai. Đấy là ngay cả khi bạn mặc một chiếc áo khoác quá khổ. Bạn cũng sẽ tìm thấy một chiếc nhẫn chữ D để gắn những chiếc bùa cá nhân ở bên ngoài túi. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh thêm nếu muốn. Túi nhẹ, trọng lượng hơn 1,5 lbs một chút. Và kích thước tổng thể của chiếc túi xách này là 5,5 " Height x 11,3" Width x 4,2 "Depth.

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Cách phối đồ

Mọi thứ về Loewe Puzzle Hobo đều mang lại cảm giác cổ điển và vượt thời gian như bản gốc. Nhưng nó có phong cách thoải mái và dễ dàng mang theo hơn. Đó là một chiếc túi mà bạn có thể mặc, ngay cả với áo choàng như số màu xanh lá cây này. Nhưng bạn cũng có thể kết hợp nó với áo khoác mùa đông hoặc với quần jean mùa xuân và mùa hè và áo khoác ngoài.  Đôi giày thể thao với bộ đồ thể thao cũng sẽ phù hợp với chiếc túi này một cách lý tưởng. Khả năng phối đồ với Loewe Puzzel Hobo bag là vô tận. Và điều đó làm cho đây trở thành một thiết kế có tính linh hoạt cao và ngay lập tức được ưa chuộng. Cách phối đồ với túi Loewe Puzzel Hobo Bag rất đa dạng

Đánh giá túi Loewe Puzzel Hobo bag: Màu sắc

Có sáu đường màu, từ màu sắc nhã nhặn hơn đến màu bắt mắt, và mỗi màu đều thể hiện chữ đảo ngữ Loewe được in nổi trên nắp trên cùng. Phù hợp với cảm hứng trị liệu màu sắc từ FW21, bảng màu mang đến một nét chấm phá màu sắc vui tươi để trùng khớp với vẻ ngoài của RTW từ mùa này. 

Kết luận

Puzzle Hobo sẽ đứng đầu danh sách những chiếc túi yêu thích của nhiều người. Đây là một trong những thiết kế túi mang tính biểu tượng nhất trong thời đại này. Và bản cập nhật mới mang đến một sự thay đổi đáng hoan nghênh mà không làm thay đổi mọi khía cạnh mà chúng ta đã biết và yêu thích từ thương hiệu Loewe. Bài đánh giá về Loewe Puzzel Hobo bag trên đây đã đủ để bạn có quyết định của mình chưa? Bạn sẽ sắm một chiếc Puzzel Hobo ngay chứ? Nếu vẫn còn lăn tăn, thì hãy tham khảo thêm các mẫu túi khác trên website tuixachhanghieu.com! Các bài đánh giá túi như này cũng sẽ liên tục được cập nhật đến bạn.
← Bài trước Bài sau →