Cách xác định giá trị túi xách hàng hiệu!

Cách xác định giá trị túi xách hàng hiệu!

Túi hiệu Louis Vuitton Túi xách Louis Vuitton - Túi hiệu giá trị cao mà ai cũng mơ ước Xác định giá trị túi xách hàng hiệu là một trong nhiều điều khiến bạn còn băn khoăn? Thị trường túi xách ngày nay thì lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau? Chính vì thế trong bài viết này, Túi xách hàng hiệu sẽ bật mí cho các nàng cách xác định giá trị của một chiếc túi xách “đúng chuẩn”, đừng vội bỏ qua nhé! 

Túi xách hàng hiệu là gì?

Túi xách hàng hiệu được dùng để chỉ những sản phẩm túi xách có chất lượng cao. Thường là những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chữ “hiệu” xuất phát từ từ “ thương hiệu” hay “ nhãn hiệu”, vì vậy nó được gọi là hàng hiệu. Không phải chiếc túi xách hàng hiệu nào cũng đẹp nhưng một chiếc túi xách giá trị chắc chắn có sức hút rất lớn. Cách xác định giá trị túi xách hàng hiệu Logo thương hiệu Chanel nổi bật trên chiếc khóa túi Những đặc điểm trên logo chính là cách dễ dàng nhất để xác định một chiếc túi xách hàng hiệu. Mỗi một thương hiệu đều có một logo riêng cho các sản phẩm của mình. Để mua được một chiếc túi xách chính hãng của thương hiệu bạn yêu thích, hãy tìm hiểu và nhìn vào logo của chiếc túi xách đó.       Ví dụ như thương hiệu thời trang đình đám - Chanel. Nhắc tới cái tên này, chắc hẳn không ai là không biết. Với hơn 100 năm phát triển, Chanel đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chất lượng sản phẩm của họ luôn được đánh giá rất cao. Chỉ cần nhìn vào chiếc logo độc quyền được chế tác trên mặt túi, chúng ta có thể nhận ra ngay lập tức. 

Các yếu tố để xác định giá trị túi xách hàng hiệu?

Khi nhu cầu mua túi hiệu tăng lên, thị trường cũng bắt đầu đa dạng hóa các loại túi xách khác nhau. Câu hỏi đặt ra là liệu có cách đơn giản nào để xác định giá trị túi xách hàng hiệu hay không? Câu trả lời ở ngay dưới đây:

Mô hình thương hiệu làm nên giá trị túi xách hàng hiệu

Đây được cho là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Mỗi thương hiệu có vị thế độc nhất và mức độ được yêu thích trên thị trường túi xách. Các mẫu cụ thể, mang tính biểu tượng hoặc túi xách hiếm sẽ luôn có giá cao.  Cách xác định giá trị túi xách hàng hiệu Thương hiệu thời trang cao cấp có lịch sử lâu đời Cách tốt nhất để sở hữu một chiếc túi hàng hiệu là đến ngay cửa hàng chính hãng hay đại lý ủy quyền của nhãn hiệu đó. Các thương hiệu cao cấp hàng đầu như Louis Vuitton , Chanel  hoặc Goyard  thực sự không còn xa lạ gì đối với hội chị em mê túi. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được chính xác giá trị túi xách hàng hiệu nhờ vào mẫu mã và nhãn hiệu của chúng.

Chất liệu - vai trò then chốt quyết định giá trị túi xách hàng hiệu

Chất liệu cũng đóng vai trò then chốt quyết định giá trị của chiếc túi. Túi da thường có giá trị cao hơn túi vải hoặc da tổng hợp. Da ngoại thường đắt hơn và hiếm hơn những loại da khác. Đối với những chiếc túi có cùng một kiểu dáng của cùng một thương hiệu nhưng được làm bằng chất liệu khác. Bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng chất liệu ảnh hưởng đến giá bán cuối cùng của sản phẩm đó nhé! Giá trị túi hàng hiệu Hermes Mỗi chiếc túi hàng hiệu đều được làm từ chất liệu da cao cấp

Túi xách mới hay secondhand

Túi xách secondhand là “thú chơi” đồ hiệu được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích trong những năm gần đây. Rất nhiều chiếc túi hiệu vẫn giữ được giá trị của nó mặc dù là hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc nhiều vào tình trạng của túi và năm sản xuất. Đó là lý do vì sao một số chiếc túi Chanel cổ điển có thể được bán với giá gần gấp đôi giá trị ban đầu của chúng.  Túi xách Louis Vuitton giá trị cao Mua túi xách hàng hiệu secondhand giúp tiết kiệm chi phí Tất nhiên, việc lựa chọn mua túi xách mới có thể giúp bạn yên tâm hơn về giá trị. Bạn có thể đến cửa hàng bán lẻ chính hãng để có thể trực tiếp trải nghiệm. Đồng thời được tư vấn thêm về sản phẩm. Bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng cũng như nhãn mác để tránh rủi ro không đáng có.

Cách bảo quản để không làm giảm giá trị túi xách hàng hiệu của bạn

Không một đồ vật nào có thể tồn tại mãi mãi theo thời gian. Nhưng cũng có nhiều cách khác nhau để bảo quản và duy trì giá trị túi xách hàng hiệu.  Túi xách Coach với kiểu dáng trẻ trung Bảo quản túi xách giúp chúng luôn trông như mới Hiểu rõ chất liệu da mà chiếc túi của bạn được chế tác. Mỗi lớp da khác nhau sẽ có những tính năng và cách bảo quản khác nhau. Chẳng hạn, da thuộc bằng thực vật sẽ dễ đổi màu và dễ bị co trong nước. Trong khi đó, da nguyên tấm càng sử dụng lại càng mềm mại, bóng đẹp hơn.  Thường xuyên vệ sinh túi là bước quan trọng để gìn giữ giá trị của túi hiệu. Bạn nên tới những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc túi xách. Đương nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể tự tìm hiểu cách vệ sinh túi tại nhà. Nên bảo quản cẩn thận, tránh trường hợp túi xách dễ bị cọ xát, làm hỏng bề mặt túi.

Kết luận

Qua bài viết này, các nàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc túi hàng hiệu. Để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất về túi xách thì tìm hiểu kỹ trước khi mua là cần thiết. Bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi: https://tuixachhanghieu.com để cập nhật nhiều thông tin khác nhau về túi xách hàng hiệu.
← Bài trước Bài sau →