6 mẫu túi Bottega Veneta mới năm 2021

6 mẫu túi Bottega Veneta mới năm 2021

Nhắc đến những mẫu túi xách Bottega Veneta mới nhất, chúng ta chỉ có thể thốt lên hai từ “tuyệt đẹp”. Nếu bạn thực sự muốn hiểu sức hút của túi Bottega Veneta, hãy tham khảo những mẫu túi dưới đây. Tuixachhanghieu xin chia sẻ tới các bạn những 6 mẫu túi Bottega Veneta mới của năm 2021. Được thể hiện rõ qua mẫu túi Cassette cổ điển, Bottega Veneta mới mang đến sự tinh tế của Ý. Những chiếc túi da sang trọng của thương hiệu Ý, từ những chiếc túi hình dáng giống như đám mây đến những chiếc túi như đựng được tất cả mọi thứ, đều là những chiếc túi thời trang được yêu thích nhờ thiết kế tối giản, bảng màu mát mẻ và thẩm mỹ cổ điển. Đây là một cách tiếp cận làm cho thương hiệu nổi bật hơn so với các hãng thời trang cùng thời. Và những chiếc túi dưới đây sẽ chứng minh điều đó.
  1.  Túi Bottega Veneta Cassette

Một trong 6 mẫu túi Bottega Veneta mới của năm 2021 là túi Bottega Veneta Cassette. Túi là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng nhờ tính thẩm mỹ tinh tế và tính thực dụng hiện đại. Với dây đeo có thể điều chỉnh, túi có thể được đeo qua vai hoặc ngang người. Tuy nhiên, điều thực sự thu hút ánh nhìn của người xem chính là chất liệu da Nappa dệt dày dặn. Chất liệu này tạo nên vẻ phồng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ kiểu nào khác.  Túi Bottega Veneta mới năm 2021 Cassette Túi Bottega Veneta Cassette màu đen Nếu bạn không thích chất liệu da bóng, Bottega Veneta cũng cung cấp túi chất liệu da lộn. Đối với năm 2021, các màu sắc được cập nhật cho Cassette là các màu pastel nhẹ nhàng. Tím, xanh hay hồng pastel, bạn có thể dễ dàng chọn một màu sắc phù hợp với ý thích. Ngoài ra, cũng có những lựa chọn trung tính và kinh điển như màu be, nâu nhạt.
  1. Túi Cassette Bottega Veneta dây xích

Chiếc túi thứ hai trong 6 mẫu túi mới 2021 của Bottega Veneta là túi Cassette dây xích. Đây là một trong những phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm da của Bottega Veneta. Chiếc túi này mang nét hấp dẫn cổ điển của chiếc cassette thông thường. Đồng thời, nó mang đến một sức sống mới với dây đeo bằng vàng chunky. Phần cứng kim loại tạo nên chiếc túi này mang đến cho người đeo một phụ kiện phù hợp cho bữa tối dưới ánh nến lung linh.  mẫu túi Bottega Veneta mới Chain Cassette Túi Bottega Veneta Chain Cassette màu xanh lá cây đậm Một điểm cộng nữa là túi Cassette Bottega Veneta dây xích có không gian túi khá rộng. Chiếc túi này đảm bảo đủ không gian cho tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. Hai màu sắc mới nhất 2021 cho chiếc túi này là nâu đậm và xanh mint pastel.
  1. Túi Bottega Veneta Pouch

Túi pouch của Bottega Veneta có tất cả những gì bạn mong muốn từ một chiếc túi kiểu như thế. Mẫu thứ ba trong 6 mẫu túi Bottega Veneta mới này rất mềm mại, sang trọng và đẹp mắt. Túi được tạo hình giống như một đám mây. Cho năm 2021, túi cũng cập nhật bản có chuỗi dây xích, giúp tăng vẻ cá tính, hiện đại. Bottega Veneta Pouch Túi Bottega Veneta Pouch màu xanh dương Tuy nhiên, điều làm cho chiếc túi này trở nên phổ biến là cảm giác cá nhân mà mỗi chiếc mang lại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc clutch phù hợp với tính cách của mình nhờ bảng màu túi đa dạng. Nếu bạn muốn nổi bật? Chọn màu đỏ hoặc chất liệu da trăn! Bạn thích tiệc tùng? Chiếc pouch da bê màu vàng kim loại buongiorno xa hoa của Ý có làm bạn vừa lòng?
  1. Túi Bottega Veneta Mini Pouch

Tiếp theo trong danh sách 6 mẫu túi Bottega Veneta mới 2021 này, xin giới thiệu túi Bottega Veneta Pouch mini. Mini pouch là phiên bản bé nhất của Bottega Veneta Pouch. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn nhưng xin đừng nghi ngờ sức hấp dẫn của nó. Chiếc túi này sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng sử dụng những chiếc túi nhỏ gần đây. Nhưng có có thêm một chút biến tấu — nó đủ lớn để chứa nhiều hơn một cây mascara.  mẫu túi Bottega Veneta Mini Pouch Túi Bottega Veneta Mini Pouch màu nâu Chiếc mini pouch này được làm từ chất liệu da mềm. Túi rộng rãi và được bịt kín bằng móc cài kim loại tinh tế. Đây là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ tủ quần áo nào. Với dây rút có độ thả tới 56cm, bạn có thể mang túi theo kiểu đeo chéo hoặc đeo vai. Bảng màu mới nhất của túi có tới 10 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.
  1. Túi Bottega Veneta Jodie

Tiếp theo trong danh sách 6 mẫu túi Bottega Veneta mới là túi Bottega Veneta Jodie. Túi Jodie đã đưa bạn trở lại nguồn gốc đồ da xa xỉ với chiếc túi đeo vai Jodie. Một trong những mẫu túi Bottega Veneta mới này được dệt theo kiểu Intrecciato đặc trưng. Đó là ​​một công nghệ thủ công ban đầu được sử dụng để đảm bảo độ bền của túi.  Túi Bottega Veneta Jodie mới Túi Bottega Veneta Jodie mini màu hồng Thiết kế của chiếc túi này mang đến nét chấm phá cho bất kỳ bộ trang phục nào của bạn. Túi có một dây đeo, hình dáng rộng rãi và phạm vi màu sắc rộng rãi. Những ưu điểm đó khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh đáng nể của những chiếc baguettes Fendi và túi nylon Prada.  Năm 2021, túi Bottega Veneta Jodie được cập nhật các màu pastel xanh, hồng và màu nâu, đen. Ngoài ra, có các kích thước khác nhau của túi từ mini, teen đến thông thường cho bạn chọn. Đặc biệt, phiên bản Jodie mini có các biến thể làm từ lông cừu với sắc hồng, cam dễ thương. Thật khó kìm lòng trước các mẫu mã đa dạng của túi Bottega Veneta Jodie 2021!
  1. Túi Bottega Veneta Arco Tote

Nếu bạn say mê hai chiếc Jodie mini lông cừu hồng và cam thì hãy chuẩn bị cho cú sốc tiếp theo! Bottega Veneta Arco Tote cũng được giới thiệu trong chất liệu này. Arco Tote cũng có thiết kế gồm các vạt xếp đan xen nhau tạo thành các ô vuông như túi Cassette. Giờ đây được phủ thêm lớp lông cừu, túi có vẻ xa xỉ và hợp thời hơn bao giờ hết. Arco Tote Túi Bottega Veneta Arco Tote màu xanh lá cây Trên đây là 6 mẫu túi Bottega Veneta mới với các cập nhật năm 2021. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi xách hàng hiệu khác trên website tuixachhanghieu.
← Bài trước Bài sau →