Túi xách Versace và lý do tại sao bạn nên sở hữu

Túi xách Versace và lý do tại sao bạn nên sở hữu

Những chiếc túi xách Versace luôn được bán ra thị trường với mức giá tương đối cao. Cùng với đó là những thiết kế của thương hiệu đều được tạo nên một cách đặc biệt. Versace thậm chí còn nằm trong số những nhãn hiệu quần áo đắt nhất thế giới. Kho lưu trữ của thương hiệu bao gồm hàng hóa thời trang cao cấp có giá lên tới 1000 đô la. Versace là một trong số ít những nhãn hiệu xa xỉ có giá cao ngất ngưởng cho mỗi mặt hàng. Nhiều cá nhân chắc chắn sẽ thấy chi phí không thể chi trả được. Vậy lý do tại sao những chiếc túi xách này lại đắt tới vậy và tại sao bạn nên sở hữu chúng?

Sơ lược về thương hiệu Versace

Những họa tiết làm nên bản sắc Versace | Harper's Bazaar Việt Nam Versace là một công ty thời trang cao cấp của Ý nổi tiếng trên toàn thế giới. Gianni Versace thành lập công ty vào năm 1978 và Michael Kors Holdings vừa mua nó với giá 2,12 tỷ USD. Sản phẩm Versace nói chung và túi xách nói riêng là những sáng tạo khó quên. Chúng là sự kết hợp văn hóa đường phố và thời trang cao cấp để tạo ra điều này. Versace có giá cao hơn so với phần lớn các công ty may mặc trên thị trường. Với gần 40 năm chuyên môn, Versace đã đưa tới thế giới thời trang nhiều sản phẩm đặc sắc. Chúng bao gồm một số bộ sưu tập sàn diễn thành công nhất mọi thời đại. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này có thể đủ khả năng tính giá cắt cổ cho các sản phẩm của mình.

Túi xách Versace tạo nên vị thế và hình ảnh

túi xách Versace Versace La Medusa Medium Handbag Hầu hết mọi người mua Versace vì họ đánh giá cao chất lượng hàng may mặc. Nhưng nó cũng mang lại uy tín và khiến họ cảm thấy mình là một phần của nhóm người ưu tú. Nhóm này gồm những người có đủ khả năng mua sản phẩm trong khi hầu hết mọi người không thể. Một số khách hàng có thể phải tiết kiệm hàng tháng trời để mua được một món đồ Versace. Trong khi những người khác có thể mua nhiều sản phẩm một cách thường xuyên. Xem xét rằng một thương hiệu nhất định chỉ có thể được mua bởi một số cá nhân hạn chế. Điều này sẽ thúc đẩy thương hiệu đó hấp dẫn hơn, cạnh tranh hơn và đắt tiền hơn. Khi bạn nhìn thấy ai đó đeo một món đồ Versace, bạn biết rằng người đó có đủ khả năng để mua nó. Từ đó, bạn sẽ coi người đó là người giàu có. Versace tìm kiếm những khách hàng giàu có để giữ thương hiệu độc quyền. Thông thường, những khách hàng này có uy tín đáng kể trong mắt người khác.

Túi xách Versace có tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt

túi xách versace Versace baroque print leather shoulder bag Hàng hóa của Versace’s phải đáp ứng các tiêu chí kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Thương hiệu đảm bảo rằng các mặt hàng của mình chỉ được bán trong các cửa hàng Versace. Ngoài ra chỉ được bán trên trang web của hãng hoặc thông qua các nhà bán lẻ được ủy quyền. Công ty cũng có những yêu cầu nhất định đối với tất cả các túi và tất cả các mặt hàng. Sản phẩm của họ đều được xác thực trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy mã Certilogo của CFG gồm mười hai chữ số trên mỗi túi. Chúng cho phép bạn nhập trực tuyến để xác thực tính hợp pháp của sản phẩm.

Chất liệu thô của túi xách Versace đáng đầu tư

hàng hiệu Versace La Medusa Small Handbag Túi da của Versace được làm bằng da bê, có hình dáng tinh tế và kết cấu mờ. Da nappa cũng có thể được nhìn thấy trong nhiều loại túi xách của Versace. Da nappa được thuộc da nhiều, dẫn đến kết cấu mịn hơn. Một số trang trí trên những chiếc túi này cũng được làm bằng các nguyên tố kim loại cứng. Oroton là một vật liệu phổ biến được sử dụng trong sản xuất các loại túi xách khác nhau. Thành phần được cấp bằng sáng chế này bao gồm các liên kết kim loại chắc chắn với bề mặt giống như chất lỏng.

Bộ sưu tập mang đến cảm giác khác lạ

hàng hiệu Fendace La Medusa Medium Handbag Các thiết kế túi xách Versace rất đặc biệt và độc đáo. Chúng được thiết kế với các họa tiết biểu tượng rực rỡ được khắc trên các mặt hàng của nó. Nói chung, với màu sắc rực rỡ, các sản phẩm thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Đó là một thương hiệu ngay lập tức phân biệt chính nó với phần còn lại, táo bạo và khác thường. Vì vậy, không có gì lạ khi thương hiệu lấy biểu tượng là đầu của Medusa. Đây là một nhân vật huyền thoại của Hy Lạp, được chọn làm biểu tượng của thương hiệu Ý. Gianni đã chọn Medusa làm biểu tượng vì cô ấy đã khiến mọi người yêu và không thấy đủ về cô ấy. Anh ấy dự đoán rằng mọi người cũng sẽ cảm nhận như vậy về thương hiệu và thiết kế của anh ấy. Các bộ sưu tập của Versace luôn là duy nhất. Với vô số màu sắc, kiểu dáng và sự lấp lánh, từ chối mọi hình thức truyền thống.

Lời kết

Khi nói đến thời trang, Versace là thương hiệu thời trang dẫn đầu thị trường. Việc túi xách Versace đắt hay đáng để bạn mua là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Không ai có thể nói với bạn rằng cái giá phải trả là không đáng. Nếu bạn có thể mua những món đồ Versace và cảm thấy thoải mái khi mặc chúng.
Currency select
Choose a language