Thương hiệu túi xách mới nổi đáng để đầu tư 2022

Thương hiệu túi xách mới nổi đáng để đầu tư 2022

Thời gian này là dành cho làn sóng túi xách và thương hiệu mới nổi với sức hút lâu dài. Đã qua thời gian túi xách nhận biết bởi biểu tượng hoặc hình dạng của nó. Ví dụ như Fendi Baguette, Dior Saddle, Chanel 2.55 hoặc túi xách Balenciaga. Mặc dù những chiếc túi này sẽ mãi mãi duy trì sự quyến rũ của chúng. Nhưng giờ đã đến lúc bạn biết tới những thương hiệu túi xách mới 2022.

Thương hiệu túi xách mới nổi Porto

thương hiệu túi xách mới nổi Túi xách Porto Loddie Allison ra mắt Porto, một dòng túi da cao cấp được chế tác chuyên nghiệp. Sản phẩm nhằm loại bỏ sức nặng dư thừa và tái thiết lập giá trị của những gì thực sự thiết yếu. Bạn sẽ muốn một thứ gì đó có thể mang theo những thứ cần thiết ở một nơi. Đồng thời cũng di chuyển suốt cả ngày mà không cần phải suy nghĩ về nó. Không giống như ví hoặc túi xách, túi đựng chìa khóa, điện thoại và thẻ của bạn ở một nơi. Bạn có thể dễ dàng chuyển từ cổ tay sang túi lớn hơn. những sản phẩm của Porto có thiết kế tinh tế với tiện ích không quá nổi bật. thương hiệu túi xách mới nổi Túi xách Porto Thương hiệu túi xách mới nổi này đã tìm thấy vị thế. Sản phẩm được đánh giá cao khía cạnh yên tĩnh hơn của sự sang trọng. Mỗi chiếc túi được làm thủ công ở Tuscany từ da Nappa và bông hữu cơ. Điều này phù hợp với những người phụ nữ yêu thích sự đon giản hóa và tiện lợi. Porto hiện có hai kích cỡ  với bốn màu trung tính. Cùng với đó là các bộ sưu tập nhỏ giới thiệu các màu mới theo mùa.

Thương hiệu túi xách mới nổi Savette

thương hiệu túi xách mới nổi Túi xách thương hiệu Savette Thương hiệu Savette được đặt theo tên thời con gái của mẹ cô ấy là một quyết định nghiêm trọng. Phong cách riêng biệt của mẹ và bà của cô ấy chính là điều đã truyền cảm hứng cho thương hiệu này. Sản phẩm của Savette là nghệ thuật và sưu tập đồ trang sức theo chủ nghĩa hiện đại. Mẹ cô mặc những món đồ da sang trọng của những nhà mốt như Hermès, Gucci, Goyard. Đó là những thương hiệu gây ấn tượng lớn nhất đối với Zurek khi lớn lên. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà sang trọng, tinh tế và khéo léo là tất cả cô ấy đã mang đến cho Savette. thương hiệu túi xách mới nổi Túi xách thương hiệu Savette Thị trường đang thiếu những chiếc túi xa xỉ có thiết kế tối giản mà không mang lại cảm giác vô danh. Những thương hiệu vượt thời gian này dường như đều có một yếu tố dễ nhận biết. Điều này khiến chúng trở nên đáng thèm muốn mà không cần đến một logo sặc sỡ. Đối với Savette, phần cứng tùy chỉnh lặp lại các hình thức điêu khắc. Phần trang trí theo chủ nghĩa hiện đại đã trở thành dấu ấn tinh tế của riêng thương hiệu. Thương hiệu túi xách mới nổi ra mắt túi xách chỉ với ba kiểu dáng. Sản phẩm đáp ứng tâm lý 'ít hơn nhưng tốt hơn' của người tiêu dùng ngày nay. Túi xách của Savette tập trung vào chức năng và tính linh hoạt. Ví dụ, hai kiểu lớn hơn của cô ấy có dây đeo có thể chuyển đổi ba chiều. Túi xách có thể được đeo chéo người, qua vai hoặc làm tay cầm.

Thương hiệu Mas

hàng hiệu Túi xách Mas Thương hiệu túi xách mới nổi Mas là dòng túi da kết cấu mới. Thibault đặt tầm quan trọng của quá trình thiết kế trên chính sản phẩm. Marie-Philippe Thibault từng làm việc cho các thương hiệu xa xỉ như Hermès, The Row và Louis Vuitton. Thiết kế đã nằm trong DNA và tính cách của cô ấy. Xuất thân từ một gia đình thiết kế lâu đời. mẹ cô, bà nội và bà cố đều là thợ may. Thibault từ nhỏ đã hiểu rằng việc tạo ra một sản phẩm tốt cần có sự kiên nhẫn. hàng hiệu Túi xách Mas Thương hiệu túi xách mới nổi khuyến khích thời trang chậm. Cô làm điều này bằng cách sản xuất số lượng hạn chế. Mas sử dụng các vật liệu được mua từ các nhà cung cấp có đạo đức ở Pháp và Canada. Cô ấy làm việc thân mật với những nhà sản xuất lắp ráp từng chiếc túi bằng tay. Cô tin rằng việc dành thời gian cho quá trình thiết kế là điều làm nên tuổi thọ của những chiếc túi. Có một sự chính xác và toàn vẹn đằng sau việc tạo ra các sản phẩm.

Thương hiệu Neous

hàng hiệu Túi xách Neous Giám đốc sáng tạo Vanessa Antonious đã ra mắt Neous. Đây là thương hiệu túi xách mới nổi có trụ sở tại London vào năm 2017. Khởi đầu là một thương hiệu giày nghiêm chỉnh. Neous lần đầu tiên đột phá sang lĩnh vực túi xách vào năm 2020. Thương hiệu nổi tiếng với một loạt các phong cách điêu khắc có cùng đường nét nữ tính. Cùng với đó là cách tiếp cận gợi cảm đến chủ nghĩa tối giản như một món đồ hiện đại của Đan Mạch. Trong mùa ra mắt đầu tiên, các hình dạng hình học của thương hiệu đã tìm thấy đường đi của mình. Chúng đã xuất hiện dưới cánh tay của những cô gái sành điệu nhất của thời trang. hàng hiệu Túi xách Neous Mặc dù không giống như hầu hết các nhãn hiệu “It”, thương hiệu túi xách mới nổi có sức mạnh lâu bền. Chất lượng của các vật liệu tự nhiên, được làm từ các nghệ nhân độc lập. Đặc biệt, túi xách được làm bằng cách sử dụng các kỹ thuật truyền thống hàng thế kỷ. Nhưng chính sự nhạy cảm vượt thời gian của những hình dáng này thực sự khiến nó trở nên đặc biệt. Các biến thể âm sắc và dấu ấn tự nhiên được chấp nhận vì chúng thay đổi, mềm đi theo thời gian và có  hao mòn.

Lời kết

Các phụ kiện chất lượng cao sẽ đưa chúng ta vào tương lai. Cùng với đó là một loạt các thương hiệu độc lập mới nổi của một chiếc túi xách xứng đáng đầu tư ngày nay. Điểm chung của những thương hiệu này là chúng đều bắt nguồn từ cùng một nguyên tắc: không hy sinh. Những gì phong cách cũng phải có chức năng, những gì hiện đại cũng phải vượt thời gian. Và mọi thứ, bất kể kích thước, hình dạng hay phong cách đều phải được chú trọng đến hành tinh.
← Bài trước Bài sau →
Currency select
Choose a language