Những thương hiệu Singapore nổi tiếng toàn cầu

Những thương hiệu Singapore nổi tiếng toàn cầu

Các thương hiệu thời trang, đồ trang sức và phụ kiện của Singapore. Đã và đang làm cho sự hiện diện của họ được biết đến với một sự tiếp quản lén lút. Nhưng chắc chắn trên thị trường toàn cầu. Từ thảm đỏ đến trang bìa tạp chí, các thương hiệu cây nhà lá vườn như Dzojchen, State Property và Ethan K. Đều được nhìn thấy trên các ngôi sao nổi tiếng như Machine Gun Kelly, Selena Gomez và Hailey Bieber. Và các nhà tạo mẫu và thợ thời trang nổi tiếng đang chú ý đến sức hấp dẫn độc đáo. Của những nhãn hiệu này kết hợp giữa di sản, thiết kế hiện đại, đổi mới và tay nghề thủ công.

Ngoài thảm đỏ, những thương hiệu Singapore này còn có sự phù hợp với người tiêu dùng.

Nhờ sự đa dạng của các sản phẩm mà họ cung cấp với các mức giá khác nhau. Mặc dù những món đồ ấn tượng hơn của State Property đã được mặc tại các sự kiện lớn. Nó cũng cung cấp những món đồ hàng ngày với mức giá phải chăng. Thương hiệu túi xách và phụ kiện Ethan K có thể được biết đến với những miếng da kỳ lạ sang trọng. Nhưng tại cửa hàng Ethan K chính thức đầu tiên ở Quảng trường Scotts có bán những chiếc túi đeo hàng ngày và phụ kiện nhỏ hơn.
Tương tự, trong khi Charles & Keith có thể đã được phát hiện trên nữ diễn viên Maisie Williams ở nhiều lần xuất hiện khác nhau. Thì đây cũng là một tập đoàn phụ kiện ở Singapore. Với nhiều cửa hàng trên khắp thành phố và sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ.
Những thương hiệu Singapore nổi tiếng toàn cầu Ethan Koh

Xây dựng sự hiện diện

Một trong những cách mà Thương hiệu địa phương State Property đã nâng cao vị thế của mình. Là xây dựng sự hiện diện quốc tế của mình. Thương hiệu đồ trang sức cao cấp được tạo ra bởi bộ đôi vợ chồng Afzal Imram và Lin Ruiyin. Đã thành danh với những món đồ trang sức chiết trung và được thiết kế đẹp mắt. Kết hợp nhiều cảm hứng khác nhau từ thời kỳ Art Deco. Đến các nhà thám hiểm thế giới đến các nghệ sĩ thị giác.
Kết hợp thẩm mỹ của một nhà thiết kế đồ trang sức (Lin) và một nhà thiết kế công nghiệp (Afzal). Thương hiệu đã được mọi người nhìn thấy từ Nicole Kidman đến Lady Gaga. Trong khi thương hiệu bán lẻ qua trang web của mình và bán các thiết kế chọn lọc. Trên các nhà bán lẻ trực tuyến như KrisShop và tại Design Orchard. Nó cũng có xưởng may riêng của mình nằm trong một cửa hàng ở phố Armenian.

Đối với Afzal, sự quan tâm quốc tế đối với thương hiệu của anh ấy. Đã cho thấy sự tiếp nhận ngày càng tăng đối với một thương hiệu đồ trang sức phát triển ở Singapore.

Singapore Fashion Is Taking On The Global Stage
“Chúng tôi đã có một sự đón nhận nồng nhiệt ở Hoa Kỳ, Anh và Châu Âu. Với các nhà bán lẻ lớn như Net-A-Porter, Saks Fifth Avenue, Goop và Twist. Bao gồm cả chúng tôi trong đội hình của họ. Chúng tôi là nhãn hàng trang sức cao cấp đầu tiên của Singapore được bán lẻ trên Net-A-Porter. Điều này phải phản ánh việc khách hàng có gu thẩm mỹ toàn cầu hơn, ”ông nói. Anh ấy cũng cảm thấy thú vị khi những người nổi tiếng mặc đồ hiệu.
“Nó cho chúng tôi cảm giác xác thực rằng các thiết kế của chúng tôi hoạt động trên một sân khấu quốc tế. Cùng một sân khấu mà các thương hiệu lớn đang tham gia. Đôi khi nó cũng truyền cảm hứng cho công việc của chúng tôi. Vì cách họ mặc đồ của chúng tôi và trang phục mà họ tạo ra, ”Afzal nói.

Cuối cùng thì Afzal cảm thấy rằng các thương hiệu Singapore đang ở một vị trí tốt. Để tiếp thị mình trên toàn cầu và cạnh tranh trong giai đoạn này.

“Bên cạnh việc là nơi giao thoa của Đông và Tây. Singapore còn là một phần của khu vực Đông Nam Á độc đáo, đa dạng và đẳng cấp. Và tôi cảm thấy điều này cho chúng ta một góc nhìn độc đáo. Chúng tôi có thể đáp ứng thị hiếu của người phương Tây. Cung cấp cách tiếp cận châu Á không khoan nhượng với chất lượng tốt. Đồng thời tận dụng di sản Đông Nam Á phong phú của chúng tôi để cung cấp các sản phẩm đặc biệt nhưng rất phù hợp với thị trường toàn cầu, ”ông nói.
Những thương hiệu Singapore nổi tiếng toàn cầu The Hottest Singapore Fashion Brands To Know

Những người khác như GINLEE Studio đã tạo nên tên tuổi trong nước. Nhờ phong cách hiện đại, tối giản trong một bảng màu tươi mới.

Gin Lee, người đồng sáng lập GINLEE Studio, cho biết “Mặc dù chúng tôi là một quốc gia trẻ. Nhưng Singapore có sự pha trộn thú vị giữa tính thực tế trong thiết kế chữ viết tay của chúng tôi. Đó có lẽ là những gì có xu hướng xuất hiện trong các thương hiệu địa phương. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng với tư cách là một nhãn cây nhà lá vườn. Chúng tôi sẽ tiếp tục trau dồi đặc điểm độc đáo này và thử nghiệm nhiều hơn nữa để trở nên đặc biệt hơn nữa trong tương lai gần. ”
Lee hy vọng rằng các thương hiệu Singapore sẽ tiếp tục theo đuổi thiết kế ban đầu và chuẩn bị cho một thị trường bên ngoài bờ biển của chúng tôi. Cô ấy cảm thấy rằng các thương hiệu địa phương phải “tò mò, linh hoạt và có đầu óc kinh doanh hơn. Khi các thị trường khác nhau yêu cầu các giải pháp, màu sắc và hình bóng khác nhau - họ cần phải đáp ứng được điều đó ”.
← Bài trước Bài sau →