Fendi nâng tầm phong cách thời trang của bạn

Fendi nâng tầm phong cách thời trang của bạn

Fendi, hãng thời trang Ý, ban đầu đi lên từ những khởi đầu khá khiêm tốn. Bắt đầu cuộc sống như một cửa hàng lông thú và da sang trọng do gia đình tự quản ở Rome vào năm 1925. Tuy nhiên, khi 5 cô con gái của những người sáng lập cửa hàng. (Adele và Edoardo Fendi) Đã nắm quyền điều hành doanh nghiệp gia đình vào năm 1946. Họ bắt đầu quá trình biến nó thành một cường quốc sang trọng như ngày nay.

Mãi cho đến năm 1965 khi Karl Lagerfeld lãnh đạo bộ phận lông thú và quần áo may sẵn dành cho phụ nữ của Fendi

Fendi mới tạo ra những mã thiết kế độc đáo của mình. Lagerfeld đã thiết kế logo hai chữ F “Zucca” đặc trưng của thương hiệu chỉ trong ba giây. Và trở thành một trong những thương hiệu cao cấp Châu Âu đáng gờm và được yêu cầu nhiều nhất.
Trong khi các bộ sưu tập may sẵn dành cho nam và nữ của hãng từ lâu. Đã trở thành một trong những điểm thu hút lớn nhất của Tuần lễ thời trang Milan. Nhờ nhiệm kỳ hơn 50 năm của Karl Lagerfeld và cuộc hẹn với trang phục nữ gần đây của Kim Jones. Việc cung cấp phụ kiện của Fendi đã cung cấp cho chúng ta một số chiếc túi thiết kế đáng nhớ nhất. Và được mong muốn nhiều nhất trong những năm qua. Được yêu thích bởi những người nổi tiếng cũng như những người am hiểu về phong cách.
Fendi Peekaboo, Song Hye Kyo's Favorite Bag

Fendi vẫn là một công ty yêu thích đối với khách hàng của chúng tôi. Khi họ liên tục bảo vệ di sản sang trọng và thanh lịch của mình.

Thương hiệu này nổi tiếng với việc phá bỏ khuôn mẫu hết lần này đến lần khác. Liên tục làm lại các phong cách cổ điển của mình như Peekaboo và Baguette. Đồng thời mang đến cho mỗi người một cuộc sống mới ”. Hollie Harding, giám đốc mua hàng tại cửa hàng sang trọng Browns ở London, chia sẻ.
“Với những thiết kế vượt thời gian, Fendi có ảnh hưởng lớn trong toàn ngành. Về hình bóng và thường dẫn dắt các xu hướng, đặc biệt là về phụ kiện. Đó là một thương hiệu luôn đúng với bản thân. Đồng thời thêm một chút thay đổi vào mỗi mùa, ”Harding tiếp tục.
Sự thay đổi này thường xuất hiện dưới hình thức hợp tác được cân nhắc. Phù hợp về mặt văn hóa, bao gồm Nicki Minaj, FILA, ngôi sao K-pop Jackson Wang. Và gần đây nhất là nghệ sĩ Sarah Coleman đến từ Thành phố New York. Hợp tác với Silvia Venturini Fendi, người cuối cùng trong gia đình Fendi làm việc cho nhà mốt. Coleman và Fendi đã tạo ra bộ sưu tập mùa hè đầy màu sắc mang tên Fendi Summer Vertigo.
Cho dù bạn đang tìm cách bổ sung vào bộ sưu tập túi xách ngày càng phát triển của mình. Hay đầu tư vào một chiếc túi có thiết kế bất chấp xu hướng. Và đứng vững trước thử thách của thời gian. Thì Fendi là con đường để đi. Dưới đây, hướng dẫn chuyên gia của chúng tôi về những chiếc túi Fendi tốt nhất. Sẽ giúp bạn tìm hiểu một số hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Để tìm ra * một * tạo nên sự bổ sung hoàn hảo cho tủ quần áo của bạn.

Fendi Baguette

Fendi nâng tầm phong cách thời trang của bạn Fendi Baguette
Chiếc túi nổi tiếng nhất của Fendi - và được cho là chiếc túi “it” thực sự đầu tiên. Baguette không hổ danh là một biểu tượng văn hóa. Được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997. Chiếc túi được đặt tên cho đối tác carb của nó và cách người Pháp truyền thống. Mang chúng dễ dàng dưới cánh tay, giống như chiếc túi này. Với cấu trúc nhỏ gọn và dây đeo ngắn, được hình dung để đeo. Được biết đến nhiều nhất với sự xuất hiện của nó trên Sex and the City. Ai có thể quên được lời kêu gọi giáo dục của Carrie Bradshaw với người nghiền ngẫm của cô ấy. "Đó không phải là một chiếc túi. Đó là một chiếc Baguette. Hơn hai thập kỷ sau, chiếc túi Baguette chắc chắn vẫn không mất đi vẻ bóng bẩy .

Fendi Baguette được đồn đại là đã bán được hơn 100.000 chiếc trong năm đầu tiên của nó

Và đã được mô phỏng lại thành hơn 1.000 lần lặp lại kể từ đó. Các phiên bản mới đến với mỗi mùa. Nhưng nhu cầu về phong cách cổ điển cũng tăng cao. Nền tảng bán lại thời trang Vestiaire Collective đã báo cáo rằng. Baguette là một trong 8 chiếc bóng phổ biến nhất được bán trên nền tảng này vào năm 2019.
Hơn nữa, mức tăng trưởng hàng năm cho doanh số bán Baguette. Thông qua Vestiaire Collective (tháng 5 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020) đã chứng kiến ​​con số 110 tăng phần trăm. Phiên bản giới hạn của Baguette đính kết màu tím nổi tiếng trên “Sex and the City”. Đã lập kỷ lục cho chiếc Fendi Baguette đắt nhất được bán trên nền tảng này vào năm 2020. Với giá khoảng $ 4,363.00.
Là nơi yêu thích của những người nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Priyanka Chopra, Bella và Gigi Hadid, Baguette đã được chứng kiến ​​các bản lặp lại được thiết kế bởi các nghệ sĩ như Damien Hirst và Jeff Koons, và thậm chí còn có cuốn sách riêng (không kém phần đáng yêu).

Fendi Mon Tresor

Fendi Mon Tresor
Được dịch từ tiếng Pháp là “kho báu của tôi”, Mon Tresor là một trong những hình bóng túi dễ nhận biết nhất của Fendi. Mặc dù các lần lặp lại của túi xô đã xuất hiện từ những năm 1900, chủ yếu được lấy cảm hứng từ những chiếc túi dây rút nhỏ, đính cườm, nhưng phải mất một thời gian chúng mới có được lực kéo. Họ từ từ lấy lại động lực trong những năm 60 trước khi vươn lên thành nổi bật trong những năm 80.
Thường thấy với các chi tiết trang trí bằng da tương phản, dây đeo ngắn và dây đeo vai có thể tháo rời, chiếc túi đa năng này tự hào có dây rút bằng da và phần cứng bằng kim loại. Đối với những ai yêu thích xu hướng túi siêu nhỏ, Mon Tresor có sẵn một số kích cỡ bao gồm túi mini, vừa đủ không gian cho những vật dụng cần thiết.
Currency select
Choose a language