Thương hiệu được xây dựng từ tâm huyết và nỗ lực của mẹ tôi. Cô ấy tin rằng sự thanh lịch, vẻ đẹp và sự sang trọng. Có thể được truyền tải thông qua sự lạc quan và alegría de vivir - niềm vui của cuộc sống ”. Nhà sáng lập người Venezuela Carolina Herrera nói về nhãn hiệu cùng tên của cô ấy.
Những khái niệm này là những gì định nghĩa thương hiệu. Mà những sáng tạo của họ - từ thời trang đến hương thơm. Gắn liền với cảm xúc, mối quan hệ gia đình, ký ức và tình yêu. Sự xuất chúng cho cuộc sống, để sống nó trọn vẹn nhất. Được may trong từng đường may và mũi chỉ, ngay cả khi giám đốc sáng tạo Wes Gordon tiếp quản dây cương.
Trong thời điểm xã hội khẩn cấp và khủng hoảng toàn cầu. Phải thừa nhận rằng thời trang không phải là ưu tiên hàng đầu, theo suy nghĩ của bất kỳ ai.
Carolina Herrera và Wes GordonTuy nhiên, cả Herrera và Gordon đều tin tưởng chắc chắn rằng thời trang. Và với tư cách là một thương hiệu thời trang luôn sẵn sàng cống hiến. Nên sát cánh cùng cộng đồng trong tinh thần đoàn kết. Để thúc đẩy lạc quan và hy vọng. Nó vượt ra ngoài những xu hướng mới nhất hoặc những đợt giảm giá hot nhất. Mà thay vào đó, một thương hiệu có thể làm gì với chuyên môn thời trang của họ để tạo ra tác động tích cực. Xét cho cùng, “vẻ đẹp và sự sáng tạo mang lại cho mọi người khả năng nhìn thế giới. Từ một góc nhìn tươi sáng và tích cực hơn,” Herrera nói thêm.
Với ý tưởng đem lại sự đền đáp trong tâm trí, Carolina Herrera Heart For Hope đã ra đời. Đó là một lời kêu gọi hành động từ thiện quyên góp 10% doanh số bán hàng. Trên tất cả túi xách, đồ da và phụ kiện cho các sáng kiến. Ccứu trợ Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Covid-19 trên khắp thế giới. Herrera nói: “Chúng tôi coi đó là sự hợp tác với nhóm khách hàng của mình. “Đó là lời mời họ đóng góp vào việc cứu trợ các biến chứng do đại dịch gây ra”. Đành rằng đó là một cử chỉ đơn giản, nhưng hãy xem nó theo cách này. Thời trang giờ đây có một ý nghĩa mới trong thời buổi khó khăn này.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ELLE Singapore. Herrera và Gordon thảo luận về chiến dịch Trái tim cho hy vọng. Cùng với nghề thủ công, sự đồng cảm và tương lai của thời trang.
Bạn đã đề cập đến giá trị của vẻ đẹp và niềm vui. Họ đại diện cho điều gì trong những thời điểm khó khăn này?
Carolina Herrera (CH): Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đang trải qua một thời kỳ khó khăn. Đại dịch này đã gây thiệt hại cho những người cần nhất. Có hàng nghìn người đang cố gắng hết sức mỗi ngày để giải tỏa tình hình và giúp chúng ta dễ dàng hơn. Nhân viên y tế, người chăm sóc, lực lượng an ninh, lực lượng lao động, doanh nhân. Tất cả chúng ta đều đang đối mặt với đại dịch này. Và chúng tôi, với tư cách là một thương hiệu. Muốn tỏa ra sự ấm áp và gắn bó với nhau trong những thời điểm này.
Niềm vui và hy vọng là một phần DNA của chúng ta. Chúng hiện diện trong những điều nhỏ nhặt và chi tiết. Chẳng hạn, hành động mặc quần áo tự thân là một hành động hy vọng. Một biểu hiện mang lại màu sắc và vẻ đẹp cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm tin này với một lượng lớn khán giả. Đồng thời giúp đỡ những người cần nó nhất.
Túi xách
Cuộc khủng hoảng này đã dạy bạn điều gì. Về vai trò của một thương hiệu thời trang trong xã hội ngày nay?
Wes Gordon (WG): Thời trang là về cộng đồng, sự lạc quan và hy vọng. Mặc dù đây có thể là một thời gian đầy thách thức đối với toàn ngành. Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp cận, lắng nghe và nghĩ ra những cách. Mà chúng tôi có thể hỗ trợ cộng đồng của mình bằng mọi cách có thể để tạo ra tác động tích cực.
Bạn mô tả cam kết từ thiện và xã hội của Carolina Herrera như thế nào? Tại sao sáng kiến này lại đặc biệt?
CH: Thương hiệu đã hợp tác trong thập kỷ qua với các sáng kiến khác nhau như cuộc chiến chống ung thư vú. Phúc lợi cho trẻ em và tiếp cận giáo dục để phát triển. Dự án mới này đáp ứng một vấn đề rất khẩn cấp. Một tình huống không thể tưởng tượng được chỉ vài tháng trước đây. Đối với đại dịch này, chúng tôi quyết định phân tích tình hình và phản ứng nhanh chóng, mạch lạc nhưng không quá sớm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một dự án vượt xa sáng kiến một lần. Giai đoạn đầu tiên của hành động này sẽ diễn ra cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2020.
Đó là một kế hoạch rất tham vọng, nhưng chúng tôi đã may mắn tìm được đối tác hoàn hảo. Để làm việc cùng vì có rất ít tổ chức phi lợi nhuận có kiến thức và kinh nghiệm của Hội Chữ thập đỏ. Một tổ chức tập trung nỗ lực cứu trợ COVID-19 vào cuộc về đại dịch. Và sự quan tâm đến những người dễ bị tổn thương nhất. Chúng tôi tự hào được hợp tác với các nhóm toàn cầu của họ về sáng kiến này. Và Carolina Herrera Heart for Hope ra đời với mong muốn trường tồn. Trong tương lai, chúng tôi rất muốn hợp tác với các tổ chức khác có cùng giá trị với chúng tôi.
Ariana DeBose, Alexandra Daddario Attend Carolina Herrera NYFW Show
Bạn đã quyết định xây dựng sáng kiến này về túi xách. Chúng có ý nghĩa gì đối với thương hiệu?
WG: Túi xách là một trụ cột rất quan trọng của thương hiệu chúng tôi tại Carolina Herrera, được làm thủ công ở Tây Ban Nha bởi những nghệ nhân giỏi nhất với sự quan tâm, chăm sóc và kỹ năng cao nhất. Đồ da của chúng tôi là đại diện cho con người của chúng tôi - chất lượng, tính toàn vẹn và khả năng trường tồn với thời gian. Chính những giá trị đó đã được thể hiện qua việc thành lập dự án Trái tim cho hy vọng.