Để khám phá toàn bộ câu chuyện "Cách trang sức Mejuri phát triển thương hiệu". Bạn có thể xem thêm tại đây nhé!
Mejuri
MEJURI — NISHA SEHDEV
Mejuri Golden Together Campaign
Mejuri
Mejuri đã thành công khi sử dụng những người trong thế giới thời trang. Theo cách cảm thấy trang nhã và phong cách nhưng không quá sắc sảo hay đáng sợ. Một chiến dịch giới thiệu người mẫu trung tâm thành phố. Và It girl Binx Walton cùng với siêu mẫu thập niên 90 Christy Turlington. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang Shaniqwa Jarvis. Người đã thực hiện một chiến dịch trước đó. Cho thương hiệu với một người mẫu nóng bỏng khác, Paloma Elsesser. Ý tưởng kết hợp các phần chữ ký với những người mẫu mà thương hiệu cảm thấy là biểu tượng.
Những hình ảnh thu được đã nói lên ý kiến của cả những người trong giới thời trang và người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Jarvis giải thích: “Thương hiệu dành cho những người có gu thẩm mỹ tốt và quan tâm đến sản phẩm. Cách sản xuất và nguyên liệu đến từ đâu, nhưng không muốn phá sản”. "Tôi được biết đến với hình ảnh vượt thời gian của mình. Vì vậy đó là một sự phù hợp tự nhiên."
Một nhân vật thời trang khác mà Mejuri đã khai thác là phó tổng biên tập tạp chí Vogue của Anh. Và giám đốc tính năng thời trang, Sarah Harris. Cô ấy đã thiết kế hai bộ sưu tập viên nang cho thương hiệu. Một chiếc đã bán hết, chiếc còn lại đang trên đường đến. “Tôi đã sưu tầm đồ trang sức trong nhiều thập kỷ. Thường nghĩ rằng việc chỉnh sửa một số món đồ sẽ thú vị như thế nào. Tôi đã có thể làm điều đó với nhóm Mejuri. Bởi vì chúng tôi có chung tư tưởng, trang sức đẹp cho mỗi ngày, ”cô nói.
Trên Instagram, sự hiện diện của Mejuri rất lớn, với hơn một triệu người theo dõi và vô số ảnh được gắn thẻ.

Thương hiệu có thể giới thiệu những nhân vật thời trang nổi tiếng. Nhưng không tránh khỏi việc thu hút những người có ảnh hưởng nhỏ; xem qua #mejuripartner và bạn sẽ thấy nhiều tài khoản có lượng người theo dõi dưới 10.000. Đó là một chiến thuật tiếp thị hiệu quả. Mời mọi người tham gia vào cuộc sống của người có ảnh hưởng.
Thương hiệu và cộng đồng có thể giúp ích. Nhưng tài trợ cũng đóng một phần rất lớn. Mejuri đã có nhiều vòng đầu tư. Vào năm 2019, nó đã huy động được 23 triệu đô la tài trợ Series B. Với sự giúp đỡ của New Enterprise Associates. Một công ty đầu tư mạo hiểm cũng đã đầu tư vào Robinhood, ứng dụng đầu tư chứng khoán. Cựu người sáng lập Net-a-Porter, Natalie Massenet. Thông qua công ty đầu tư mạo hiểm của cô với đối tác Nick Brown. Imaginary Ventures, cũng là một nhà đầu tư và đã giúp mở rộng cửa.
Tất nhiên, về sự thay đổi thị hiếu của Thế hệ Z luôn đeo bám tất cả các thương hiệu trang sức cao cấp.
Làm thế nào để bạn đảm bảo tuổi thọ? Có phải thông qua sự hợp tác, như lần gần đây giữa Supreme x Tiffany? Hay là sửa đổi thiết kế để sáng hơn và táo bạo hơn?

“Mejuri là một thương hiệu định hướng cho thế hệ thiên niên kỷ, và [điều đó] có thể bị hạn chế về tuổi thọ. Họ có thể di chuyển theo nhân khẩu học mục tiêu của họ khi họ chuyển đổi qua cuộc sống hoặc họ có thể [thu hút] khán giả mới bằng cách tạo ra các bộ sưu tập liên kết với DNA của thương hiệu, ”Juliet Hutton-Squire, người đứng đầu chiến lược toàn cầu tại Adorn, một xu hướng trang sức- cơ quan dự báo, cho biết.
Mejuri đang theo đuổi chiến lược thứ hai với dòng Croissant.
Bộ sưu tập đại diện cho một sự xoay chuyển sang các sản phẩm lớn hơn. Rời xa những chiếc nhẫn và bông tai cực kỳ tinh xảo trước đây đã thống trị không gian. Và nó đang được quảng cáo trên TikTok với một video. Trong đó một người mẫu ôm chiếc vòng Croissant khổng lồ bằng lốp xe quanh London. Rudolfo nói: “Các biên tập viên làm đẹp nói đùa rằng chiếc nhẫn Croissant là một chiếc nhẫn tình bạn. Bởi vì tất cả chúng ta đều có nó và nhìn thấy nó trong các sự kiện.
Các nỗ lực từ thiện và bền vững là một cách khác. Để thu hút những người mua sắm trẻ tuổi tham gia. “Thế hệ Z là nhóm người tiêu dùng thuần túy, chính trực và chân thực. Là những người đóng góp đáng kể”, Hutton-Squire giải thích.
Trên lưu ý đó, Mejuri có Quỹ Trao quyền, ra đời vào năm ngoái.
“Vào tháng 6, với Black Lives Matter. Chúng tôi muốn trở thành một phần của sự thay đổi tích cực. Chúng tôi quyết định đẩy nhanh việc thành lập quỹ của riêng mình. Để cung cấp học bổng cho phụ nữ và những người không phải là người nhị phân, ”Sakkijha giải thích. “Chúng tôi bắt đầu với Canada và Hoa Kỳ với trọng tâm là giáo dục. Và chúng tôi đã kiếm được hơn 250.000 đô la học bổng.” Thương hiệu có kế hoạch mở rộng số tiền trong quỹ này trong tương lai. Về tính bền vững, Mejuri đang chuyển từ 40% vàng tái chế lên 70%. Và tăng lượng vàng khai thác có trách nhiệm mà nó sử dụng lên 30%.
Nó có hoạt động không? Có vẻ như bây giờ, ít nhất là đối với thế hệ Gen Z cũ hơn và đám đông thế hệ trẻ.
Mặc dù Mejuri đã đầu tư vào một trục - điều chỉnh các thiết kế mới, thông điệp có đạo đức và quảng cáo lớn, bắt mắt - không có gì đảm bảo khách hàng sẽ vẫn trung thành. Các thương hiệu trang sức tinh tế khác đã phai nhạt, tàn tích của những năm 2010 như hoài niệm về thời trang Y2K được tiếp tục. Rốt cuộc, một đống vòng cầu kỳ không hoàn toàn phù hợp với sự trở lại của phong cách raver.
Tuy nhiên, đối với nhiều người, lời rao ban đầu vẫn tiếp tục gây được tiếng vang: Nếu bạn muốn trang sức dễ thương, tại sao không tự mua nó? Hutton-Squire nói: “Sự sang trọng giá cả phải chăng dành cho người tự mua sẽ không còn kết thúc trong một thời gian dài.