Với mỗi mùa mới sẽ đến một loạt các phiên bản túi xách hàng hiệu mới, và mùa xuân này cũng vậy. Cho dù đó là phiên bản làm mới của một món đồ cũ yêu thích hay một lần ra mắt hoàn toàn mới. Các nhà thiết kế liên tục trêu ngươi những người yêu thích túi xách bằng một chiếc túi mới (hoặc hai, hoặc ba chiếc). Cuối cùng, đó là công việc của một nhà thiết kế. Là tìm ra những cách mới hoặc phát minh lại những cách cũ để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đủ để họ bán được hàng.
Hôm nay, chúng tôi ở đây để phân tích một số phiên bản túi xách mới quan trọng nhất ra mắt mùa Xuân 2022. Khi đến giữa tháng 4, mùa gần như đã kết thúc. Và các sản phẩm mới ra mắt đang đến với các cửa hàng. Mỗi lựa chọn trong bài viết này đều quan trọng vì một lý do khác nhau. Vì vậy hãy xem các lựa chọn bên dưới. Và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần nhận xét nhé!
Prada Re-Edition 1995
Chiếc túi xách này là phiên bản tái bản của chiếc túi Prada mang tính biểu tượng của năm 1995. Được đặc trưng bởi hình dáng hình học thanh lịch với những đường nét tối giản, khác biệt. Sự quyến rũ trang trọng và tính thiết thực đáp ứng trong thiết kế. Với khóa kéo trung tâm và ba ngăn bên trong, được tăng cường bởi điểm nhấn tinh vi của logo chữ in trên màn bạc. Phụ kiện được làm bằng da chải mịn. Thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu.Sau nhiều phiên bản Re-Editions nổi tiếng của mình. Prada đã mang lại một mẫu mới mang tính biểu tượng từ những năm 90 cho mùa Xuân. Được cho là món đồ yêu thích của Carolyn Bessette-Kennedy. Re-Edition 1995 tập trung vào những đường nét thanh lịch, sạch sẽ. Và hình dáng giống một quý cô. Prada Re-Edition 1995 là ví dụ hoàn hảo về xu hướng micro mà chúng ta đang thấy hướng tới phía trong rộng rãi và hình dáng có cấu trúc, tinh tế để đưa bạn (quay lại) công việc, giải trí và hơn thế nữa. Thanh lịch, vượt thời gian và thiết thực. Chiếc túi Prada Re-Edition 1995 là sản phẩm mới nhất của bà Prada và Raf Simons.
Chanel 22 Bag
Chanel 22 BagChanel đặt toàn bộ sức nặng và nguồn lực của mình cho việc ra mắt chiếc túi mới. Và đó là lý do chúng ta cần chú ý đến sự kiện quan trọng này. Không khác gì những lần ra mắt túi Chanel Gabrielle và sau đó là Chanel 19. Chiếc túi Chanel 22 được quảng bá là chiếc túi It-bag mới nhất của nhà Chanel. Và chỉ vì lý do đó mà nó đã trở thành một chiếc túi quan trọng để sở hữu. Ngoài ra, chiếc túi tote sang chảnh này là chiếc đầu tiên thuộc loại túi này được thương hiệu thúc đẩy quảng bá mạnh như vậy.
Fendigraphy Hobo
Fendigraphy HoboSau chiếc túi đầu tay của mình, Fendi First. Thì Fendigraphy Bag là chiếc túi mới nhất đến từ Kim Jones và nhà Fendi. Trước khi Kim Jones được bổ nhiệm làm đồng giám đốc sáng tạo.Thì tâm lý thiết kế của thương hiệu Fendi khi nói đến túi xách và phụ kiện chủ yếu tập trung vào việc sáng tạo lại các mặt hàng chủ lực mang tính biểu tượng của hãng. Những gì mà các tác phẩm kinh điển thiếu trong thẩm mỹ thiết kế mới, theo xu hướng, thì Fendigraphy đã bù đắp lại. Fendigraphy củng cố thêm thẩm mỹ thiết kế của Jones. Chứng minh rằng cái mới có thể đáp ứng cái cũ và cùng tồn tại song song.
Louis Vuitton Loop Bag
Louis Vuitton Loop BagĐôi khi, thay vì giới thiệu sự thay đổi về hướng đi khi giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm. Thì việc ra mắt một chiếc túi lớn có thể giúp chúng ta đo lường tác động của một xu hướng. Đó là trường hợp của Loop Bag. Và sự trở lại mang tính biểu tượng của những chú hobo bán nguyệt của những năm 90 và đầu những năm 2000. Khi Louis Vuitton bắt kịp xu hướng và đưa ra phiên bản của riêng mình. Thì đó là một dấu hiệu khá tốt. Cho thấy chúng ta sắp thấy hình dạng túi này ở khắp mọi nơi.
Loewe Luna Bag
LOEWE Luna Bag là một chiếc túi hình nửa mặt trăng được làm thủ công tỉ mỉ. Với hình dáng điêu khắc và phần môi cong kép. Một khoen trượt được giấu kín cho phép túi có thể được tùy chỉnh với một chiếc charm hoặc một dây đeo bổ sung. Phiên bản túi xách mùa xuân này được chế tác bằng Anagram jacquard và da bê cổ điển.Giống như Louis Vuitton Loop Bag. Loewe Luna Bag là một trường hợp cho sự trở lại đầy thắng lợi của những chiếc túi đeo vai hobo. Ngoài ra, phiên bản túi xách mùa xuân này tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng gây chú ý của Jonathan Anderson đối với lịch sử thủ công của Loewe. Trong khi các thương hiệu khác dựa vào những sản phẩm mang tính xu hướng với rất nhiều thương hiệu. Thì Loewe vẫn đều đặn và liên tục leo lên nấc thang túi xách. Cùng với những mẫu túi xách cổ điển, sạch sẽ. Có thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Túi Luna là một phần thời trang. Một phần chức năng. Và là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với các loại túi siêu nhỏ và mini mà ngành công nghiệp túi xách này đã tung ra hết mùa này qua mùa khác. Mùa này, đây là một sự thúc đẩy lớn đối với thương hiệu. Và một chiếc túi quan trọng cần lưu ý.
Bên cạnh đó, bạn có thể đọc thêm những bài viết khác tại đây. Nếu bạn có điều gì đó muốn chia sẻ về bài viết này. Thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúng tôi rất ghi nhận những ý kiến mang tính xây dựng bài viết. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ.